Video Việt Hương cảnh báo việc bà xã Chí Tài bị mạo danh để lừa tiền

 Việt Hương cho biết, bà xã Chí Tài bị mạo danh để lừa tiền lo tang lễ. Ngoài lên tiếng cảnh báo, nữ nghệ sĩ còn chia sẻ lý do đi làm sau tang lễ của đàn anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Hương livestream để cảnh báo việc bà xã Chí Tài bị mạo danh để lừa tiền. Cụ thể, người mẫu Ngọc Quyên nhận được tin nhắn nhờ chuyển 5000 USD về Việt Nam để lo tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài. Người nhắn tin tự nhận là ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài.



Ngay lập tức, Ngọc Quyên gọi điện cho ca sĩ Phương Loan để xác nhận thì được biết đó là tin nhắn lừa đảo. Ngay khi biết sự việc, Phương Loan gọi điện cho Việt Hương để nữ nghệ sĩ hài lên tiếng cảnh báo mọi người.

Trong đoạn livestream, Việt Hương khẳng định mọi chi phí tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam đã được cô lo chu toàn, được sự ủy nhiệm của gia đình. Phía ca sĩ Phương Loan không nhắn bất kì một tin nhắn nhờ chuyển tiền nào. Việt Hương và Phương Loan hy vọng mọi người cảnh giác để không mắc mưu kẻ giả mạo.

Việt Hương bức xúc kẻ mạo danh ca sĩ Phương Loan lừa tiền.

Việt Hương còn chia sẻ, trong những cuộc trò chuyện với ca sĩ Phương Loan, cô không hỏi quá nhiều về tâm tư nguyện vọng của đàn chị mà được biết qua ông xã của cô - Hoài Phương. Về những tâm tư này, Việt Hương muốn giữ kín.

Cũng trong đoạn livestream, Việt Hương lý giải vì sao đi làm ngay sau tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài. Cô cho biết, khi đang quay gameshow, nghe tin đàn anh qua đời, cô đã bỏ dở chương trình. Sau khi lo xong tang lễ, Việt Hương xuống Cần Thơ để quay tiếp theo đúng lịch trình đã có từ lâu.

Việt Hương không muốn bỏ ngang để làm ảnh hưởng đến ê-kíp gần 200 người. Hơn nữa, chương trình dành cho người nghèo. Để ghi hình, cô phải chườm nước đá cho mặt bớt sưng do đã khóc quá nhiều.


Video Việt Hương cảnh báo việc bà xã Chí Tài bị mạo danh để lừa tiền Nguồn FB Việt Hương

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment