Dị tượng Trung Quốc: Âm thanh kỳ lạ phát ra ở vùng núi Quý Châu

Từ khoảng 1 tuần nay, tại thị trấn Tú Thủy, Quý Châu (Trung Quốc) xuất hiện dị tượng khiến nhiều người vừa tò mò vừa kinh hãi, đó là những âm thanh kỳ lạ vang vọng từ một thung lũng tại địa phương


Dị tượng kể trên xuất hiện tại thôn Kiên Cường, thị trấn Tú Thủy từ ngày 26/6, theo lời người dân kể với tờ báo Epoch Times có trụ sở tại Hoa Kỳ. Những người dân thôn Kiên Cường thuật lại khác nhau về âm thanh phát ra từ thung lũng; có người nói nó như tiếng bò rống; có người kể nó gần giống tiếng hổ gầm, tiếng chim kêu… nhưng tựu chung lại ở chi tiết giống nhau, đó là những thanh âm này rất ma mị, ám ảnh người nghe.

Một người đàn ông kể, tiếng kêu kỳ quái xuất hiện từ buổi trưa đến chiều, ngày nào cũng vậy. “Mọi người trong làng đang hoảng loạn, không ai dám đi qua đó nếu có ít người.” Có người không chịu nổi, đã tạm chuyển đi nơi khác sinh sống.

Video Âm thanh kỳ lạ phát ra ở vùng núi Quý Châu




Sự lạ này đã khiến hàng nghìn người đổ về thung lũng Kiên Cường để trực tiếp chứng kiến, nó cũng thu hút sự chú ý của phóng viên báo giới nhà nước Trung Quốc. Phóng viên tờ CNS (China News Service – hãng thông tấn nhà nước lớn thứ hai tại Trung Quốc, sau Tân Hoa Xã) đã có bài viết về sự việc này. Bài báo khai thác tin từ Ban tuyên giáo địa phương cho hay, chính quyền đã tổ chức nhóm các ban ngành phòng chống động đất và giảm nhẹ thiên tai, ngành quản lý tài nguyên…, ngoài ra mời cả Viện Khảo sát Kỹ thuật Số hai, Cục Khảo sát Địa chất điều tra thực địa.

Tuy nhiên, các âm thanh kỳ lạ đã thực sự thách thức khả năng của các nhóm nghiên cứu trên. Một mặt, chính quyền kết luận không có hoạt động địa chất bất thường tại khu vực phát ra âm thanh lạ; mặt khác yêu cầu người dân “không nghe và lan truyền tin đồn”.

Ngoài sự việc nêu trên, những ngày qua tại Trung Quốc xuất hiện nhiều dị tượng, như cá nhảy lên khỏi mặt các ao hồ, tỉnh Hồ Bắc xuất hiện vòi rồng, Thượng Hải trời đột nhiên tối sầm giữa ban ngày. Mới đây, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin, những ngày cuối tháng 6 tại khu tự trị Tân Cương xuất hiện bão tuyết giữa mùa hè. Lượng tuyết tại nhiều nơi đo được dày đến 30cm.

Theo: MXH
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment