Vụ anh GrabBike Sài Gòn phát hiện người yêu ôm eo thanh niên Vario: Anh Grab chỉ là người yêu cũ, còn nợ cô gái 22 triệu tiền mua xe nên bất chấp níu kéo?

Diễn biến tiếp theo vụ việc anh GrabBike tron.g câu chuyện “bắt gặp n.gười yêu đan.g ôm eo thanh niên Vario lượn khắp Sài Gòn” khi có n.guồn tin từ một học viên của cô gái này chia sẻ về cho chún.g tôi toàn bộ n.guyên nhân dẫn tới câu chuyện trên.











Trước đó, cư dân mạn.g xôn xao đoạn clip được cho là anh GrabBike đan.g chạy xe n.goài đườn.g thì phát hiện n.gười yêu của mình đan.g lượn lờ trên chiếc Vario cùn.g chàn.g trai khác. n.gay lập tức, nhữn.g khoảnh khắc được ghi vào ốn.g kính của n.gười đi đườn.g đã nhanh chón.g lan tỏa khắp mạn.g xã hội và nhận về nhiều tranh cãi trái chiều.


Đoạn clip thanh niên GrabBike và cô n.gười yêu cùn.g chàn.g trai Vario:

 

Được biết, n.gay sau khi bài viết được đăn.g tải về nhữn.g gì mà anh GrabBike kia “tố” n.gười yêu mình lăn.g nhăn.g, thì mới đây bạn bè bên phía cô gái cũn.g đã gửi thôn.g tin sự thật về câu chuyện lần này cho chún.g tôi.

Theo đó, anh GrabBike này và cô gái đã chia tay được hơn 1 thán.g nhưn.g vì nhiều lý do, anh Grab vẫn cố níu kéo n.gười yêu cũ quay lại với mình.


Chân dun.g cô gái tron.g câu chuyện trên (Ảnh: NVCC)

 

Được biết tron.g thời gian chun.g sốn.g với nhau, anh Grab được cô gái này lo toan toàn bộ từ ăn uốn.g, n.gủ n.ghỉ đến xe cộ (xe do cô gái mua, thanh niên Grab còn nợ lại cô gái 22 triệu chưa thanh toán). Cô gái là một giáo viên n.ghề, gia đình khá giả. Được biết khi chia tay, anh GrabBike còn trách móc “bởi vì khi yêu nhau em bảo bọc anh quá nhiều nên bây giờ anh mới hư như vậy?!”.





Đoạn tin nhắn của cô gái và anh GrabBike (Ảnh: NVCC)



Được biết cô gái này tên T.T, còn anh Grab tên Lon.g (ở nhà gọi là Tùn.g). Tron.g thời gian còn quen, cô gái này cũn.g đã thuê một phòn.g tron.g căn nhà của anh Grab để tiện việc dạy n.ghề cho học viên.

Tuy nhiên, theo như thôn.g tin chún.g tôi được cun.g cấp, sau vụ việc trên, toàn bộ học viên đã phải tạm n.ghỉ để chờ cô chuyển địa điểm mới vì “việc đã đi quá xa và khôn.g thể nào tiếp tục thuê căn phòn.g ở nhà anh Grab này được nữa”.

Theo: 8dalat.com
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment