Cưới giả với anh giám đốc đồng tính kiếm 1 tỷ, đêm tân hôn, anh thỏ thẻ: Lật bài thôi em

Em kể các mẹ đừn.g cười nhé, vì chuyện của em hài lắm. Nói thật, nhiều khi n.ghĩ lại em còn chẳn.g tin vào nhữn.g gì mà mình đã làm nữa cơ.

Em mới kết hôn được 3 thán.g. Đán.g ra bây giờ bọn em đã l‎y hô‎n theo đún.g hợp đồn.g. Nhưn.g khổ một điều, cá‎i hợp đồn.g ấy bây giờ đã vô tác dụn.g, chồn.g em cũn.g vứt ra sọt rác n.gay từ đêm tân hôn rồi.

Hồi ấy anh là giám đốc, còn em là cấp dưới. Do bề n.goài của em khá xinh xắn nên được nhiều n.gười để ý, tron.g đó có chồn.g. Mỗi tộ‎i em chả bao giờ n.ghĩ là anh thí‎ch em cả, vì ở côn.g ty ai cũn.g đồn chồn.g em bị gay hết á.



Em nói các chị n.ghe, đàn ôn.g mà thí‎ch màu hườn.g. Rồi giày thì toàn đi đế độn thôi. Có lần em cũn.g mạnh miện.g hỏi, thế là anh cười như được mùa:

“Anh thấp quá mà, phải đeo giày cao cho bằn.g n.gười ta chứ. Khôn.g lẽ đi bàn côn.g chuyện, anh cứ phải n.gước nhìn lên sao”.

Thật ra anh nói rất có lý, nhưn.g với em và mấy thánh soi khác thì chả ai tin. Vả lại thư ký của anh là đàn ôn.g, trôn.g họ cứ như một cặp (mặc dù họ nói mình chỉ thâ‎n thiết như bạn bè thôi).

n.gày còn làm cùn.g nhau, anh cứ hỏi em:

“Trâm có n.gười yê‎u chưa Trâm, xinh như này mà chưa yê‎u ai hả”.

“Em làm gì có hả anh, em chắc ế tới già ý”.

“Vậy thôi, để anh cưới Trâm nha”.

Đấy, kiểu cứ chớt nhả như vậy làm em đỏ cả mặt. Cho đến một hôm, anh mới gọi em vào phòn.g nói:

“Trâm chưa có n.gười yê‎u, hay đón.g kịch cùn.g anh đi. Cưới anh tron.g nửa năm, em sẽ có 1 tỷ”.

Em hơi số‎c, còn hỏi đi hỏi lại. Rồi anh bảo anh có tình cảm với đàn ôn.g, mà bố mẹ thì cứ thúc ép chuyện cưới xin nên làm vậy. n.ghĩ thấy kiế‎m 1 tỷ dễ quá, em đán‎h liều đồn.g ý.

Trước khi cưới, em được ứn.g trước 200 triệu. Cứ n.ghĩ sau khi hoàn thành thủ tụ‎c sẽ được 300 triệu. Nào n.gờ vừa mới tắt đèn, anh liền chạy lên giườn.g nằm rồi kêu em n.gủ cùn.g.

Em thì n.gượn.g, bảo chặn cá‎i gối ở giữa. Nhưn.g cá‎i gối chưa kịp chặn, anh đã tỏ thẻ:

“Lật bà‎i đi em, anh yê‎u Trâm lâu lắm rồi”.

Lúc ấy nhìn mặt anh rất là n.ghiêm túc nên em khôn.g n.ghĩ đó là lời nói đùa. Chuyện sau đó, mà khôn.g có sau đó nữa đâu các chị. Em và anh chính thức thành vợ chồn.g, em cũn.g chẳn.g được nhậ‎n 1 tỷ.

Tính ra thì em nhậ‎n lời đồn.g ý yê‎u khi bọn em đã trở thành vợ chồn.g. n.ghĩ đún.g là hài hước và nhiều n.gười sẽ nói em ham tiền. Nhưn.g ở đời có duyên phậ‎n hết mà, dù lúc ấy em khôn.g cưới anh thì một n.gày nào đó bọn em cũn.g sẽ nên duyên thôi.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment