Gặp chồng cũ đang ngồi ở chợ bán chổi cùn, tôi mỉa: Giám đốc, giờ anh tàn quá tôi nhìn không ra

Mọi n.gười có tin vào luật n.hân quả khôn.g? Riên.g ai khôn.g tin chứ tôi n.ghĩ trên đời này, n.hân quả là có thật đấy. Hồi xưa tôi khổ với chồn.g cũ, bây giờ n.ghĩ lại vẫn còn ám ản.h. Lúc đó tôi cứ n.ghĩ khôn.g biết bao giờ mới thoát khỏi cản.h ấy. Thế mà thấm thoắt cũn.g mấy năm rồi.



Chồn.g cũ của tôi n.gày xưa từn.g là giám đốc. Thật ra man.g cái dan.h hão n.hư vậy chứ an.h ta cũn.g chẳn.g tài cán gì đâu. Chẳn.g qua cấp dưới của an.h ta toàn n.gười giỏi, lại trun.g thàn.h nên mới lên được vị trí đó.

Hồi ấy an.h ta vên.h váo lắm. Ỷ mìn.h làm ra lắm tiền mà, cứ bảo tôi ở n.hà khôn.g kiếm được tiền, rồi ăn bám. Tron.g khi tôi xin đi làm thì lại đổi giọn.g:

“Chồn.g làm giám đốc, vợ ra n.goài đi làm kiếm vài triệu bạc cho n.gười ta cười thối mũi à?”.

Rồi tôi lại phải ở n.hà, khôn.g tín.h chuyện làm thêm nữa. Sau này vì chuyện này mà chún.g tôi cứ mâu thuẫn. Cho đến một lần, biết tôi cho mẹ đẻ 2 triệu. Chồn.g cũ đã đán.h tôi, an.h ta túm tóc, đán.h tôi trước mặt con trai. Sau đêm ấy, tôi phải n.hập viện vì bị chấn thươn.g não. Chún.g tôi cũn.g ly hôn.

Hoàn tất thủ tục ly hôn, tôi được chia cho một ít tiền để tran.g trải cuộc sốn.g. Rồi tôi vực lại từ đầu và đi theo con đườn.g kin.h doan.h. Đến thời điểm hiện tại, côn.g việc của tôi khá ổn địn.h. Tôi cũn.g khôn.g còn phải lo lắn.g n.hư trước đây.

Hôm rồi tôi gặp lại cấp dưới của chồn.g cũ. n.ghe cậu ta nói đã chuyển việc, tôi hỏi thì cậu ta cười:

“Chị ạ. Trước bọn em cứ n.ghĩ an.h Mạn.h là n.gười biết sốn.g. n.hưn.g chứn.g kiến an.h ấy đối xử tệ bạc với vợ con, bọn em cũn.g phải n.hìn n.hận lại. Đấy chị xem, đến vợ con mà còn n.hư thế thì bọn em có là gì”.

“Thế giờ an.h ấy sao rồi, có tốt khôn.g chú”.

“Bọn em đi thì an.h ấy trụ được một thời gian. Sau này bị ban giám đốc sa thải. Mở ra kin.h doan.h n.hưn.g lỗ n.hiều quá, còn đến vay cả em. n.hưn.g em lấy đâu ra tiền. Sau đợt ấy, em khôn.g rõ giờ an.h ấy làm đâu nữa”.

Tìn.h cờ thế nào, hôm nay tôi lại gặp chồn.g cũ mọi n.gười ạ. Tưởn.g an.h ta chí ít cũn.g phải n.gồi điều hoa, chỉ tay 5 n.gón ra lện.h. Ai n.gờ lại bán chổi ở n.gay đầu chợ. Thấy an.h ta, tôi n.hớ đến lần bị đán.h nên hỏi:

“An.h bán bao n.hiêu một cái chổi”.

An.h ta n.gẩn.g mặt lên, thấy tôi liền tái mét mặt:

“Cô muốn gì, thấy tôi thế này, cô thích thú lắm phải khôn.g”.

“Phải, tôi thích lắm. Còn muốn chụp cái bộ dạn.g của an.h nữa cơ. Giám đốc, giờ an.h tàn tạ quá, tôi n.hìn khôn.g ra”.

“Cô biến n.gay. Cút cho khuất mắt tôi”.

Tôi đi được một đoạn mà còn n.ghe chồn.g cũ lẩm bẩm chửi. Còn tôi thấy đời có n.hân quả đấy. Tôi cũn.g chẳn.g muốn khoe khoan.g là giờ mìn.h sốn.g tốt. n.hưn.g các an.h ạ, sốn.g thế nào với vợ con và bố mẹ, sau này sẽ vận lại cuộc đời mìn.h đấy.

Nguồn: webtretho
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment