Gần 30 tuổi vẫn chưa chịu lấy chồng, cô nàng bị bố mẹ âm thầm tách hộ khẩu để ‘dằn mặt’, ép kết hôn

Mon.g mẹ em n.hìn thấy bài này lướt qua hộ em với ạ!", một nick name bìn.h luận.



Con gái đến tuổi lấy chồn.g chẳn.g khác gì "quả bom nổ chậm" khiến bất cứ ôn.g bố, bà mẹ nào cũn.g muốn "tốn.g khứ" ra khỏi n.hà. Tuy n.hiên, khôn.g phải bố mẹ cứ muốn là được, đặc biệt ở thời buổi hiện nay khi n.hiều cô nàn.g lựa chọn kết hôn khá muộn, thậm chí là khôn.g kết hôn, quyết ở vậy làm "con cưn.g" của bố mẹ.

Với n.hữn.g cô nàn.g chẳn.g chịu lấy chồn.g, bố mẹ đàn.h phải đau đầu n.ghĩ ra cách để tốn.g con ra khỏi n.hà. Nào là bắt đi xem mắt, nào là đuổi ra khỏi n.hà_._. n.hưn.g có lẽ cao tay hơn cả vẫn là phụ huyn.h tron.g tâm sự dưới đây khi tách hẳn con ra khỏi sổ hộ khẩu.




4Cảm thấy quá oan ức, cô nàn.g lên mạn_g than vãn:

"Em gái bản các bác ạ, n.goài 30 quê em nếu dậy thì sớm thì khéo giờ có cháu n.goại rồi ý. n.hưn.g em vẫn vườn khôn.g n.hà trốn.g. Thấy con gái đã 30 tuổi mà vẫn có ý địn.h ở n.hà với bố mẹ. Sau n.hiều lần thuyết phục, giục giã, nặn.g n.hẹ đủ cả mà khôn.g được, thế là bố mẹ em lặn.g lẽ đi tách sổ hộ khẩu để dằn mặt con. Đấy mọi n.gười xem bố mẹ mà làm vậy với con cái có phải quá đán.g lắm khôn.g ? Chỉ là ế thôi mà, sao hắt hủi n.gười ta n.hư vậy ???

Kiểu này chắc muốn tốn.g em đi lắm rồi, ai vớt em với, tầm này chả cần liêm sỉ_"

Có bố mẹ "cứn.g" thế này thì dân mạn_g cũn.g phải "bái phục". Thậm chí, n.hiều cô nàn.g mon.g phụ huyn.h sẽ khôn.g được đọc n.hữn.g dòn.g chia sẻ này nếu khôn.g các nàn.g ế, khôn.g sớm thì muộn lại bị "đuổi" ra n.goài đườn.g.





n.hữn.g bìn.h luận hài hước của dân mạn.g

n.guồn MXH
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment