Hộp quà ngày dạm ngõ đã lột trần bộ mặt nàng dâu tỉnh lẻ, mới 29 tuổi đã lên làm giám đốc

Mẹ tôi đán.h rơi chiếc hộp, lăn ra n.hà n.gất đi vì quá sốc. Tôi chạy xuốn.g đỡ mẹ, dưới nền, n.gổn n.gan.g n.hữn.g hìn.h ản.h về n.gười vợ sắp cưới của mìn.h.



Chỉ mới tuần trước thôi, cả hai bên gia đìn.h đều vui mừn.g hân hoan, gặp mặt n.hau tron.g lễ dạm n.gõ để bàn tín.h chuyện trăm năm cho chún.g tôi. Vậy mà giờ đây, biến cố này xảy đến khiến cả gia đìn.h tôi quá đau đớn và hoản.g loạn. Mẹ tôi nằm bẹp, khóc suốt n.gày. Chín.h tôi cũn.g hoan.g man.g khôn.g biết sẽ phải hàn.h xử n.hư thế nào? Đám cưới nên tiếp tục hay hủy hôn?

Tôi đã từn.g rất tự hào khi yêu được n.gười bạn gái bây giờ của mìn.h. Trước đây, tôi cũn.g từn.g trải qua 2 mối tìn.h, n.hưn.g tất cả đều đổ vỡ. Gia đìn.h tôi khôn.g quá giàu n.hưn.g bố mẹ có thể lo được cho chún.g tôi một cuộc sốn.g sun.g túc. Bố mẹ tôi cũn.g khôn.g yêu cầu tôi phải lấy được vợ n.hà giàu, tất cả chỉ cần cô ấy n.goan n.goãn, sốn.g có đạo đức, tử tế là được. Và rồi, khi tôi yêu n.gười bạn gái bây giờ, bố mẹ tôi cực kì hài lòn.g, ưn.g ý lắm.

Bạn gái tôi hiện đan.g làm giám đốc, 29 tuổi. Thực sự so với tuổi đời, tôi khá bất n.gờ khi cô ấy leo lên được vị trí đó. Mặc dù chỉ là một côn.g ty n.hỏ, n.hưn.g từ 1 cô gái tỉn.h lẻ, khôn.g có quan hệ thân thích mà tự lực được lên làm quản lí n.hư thế thật sự đán.g n.gưỡn.g mộ. Đã thế, bạn gái tôi lại có gươn.g mặt khá trẻ, thân hìn.h thì gợi cảm, quyến rũ. Cô ấy giao tiếp cũn.g khéo léo, biết nấu nướn.g, đảm đan.g…

n.hữn.g lần đưa bạn gái tôi về chơi, bố mẹ tôi hài lòn.g lắm. Biết cô ấy xuất thân từ một cô gái quê, vươn lên và thàn.h đạt n.hư vậy thì cả n.hà tôi càn.g trân trọn.g hơn bao giờ hết. Yêu n.hau được hơn 1 năm thì hai n.hà tín.h chuyện cưới xin.

Thú thật, yêu n.hau, tôi cũn.g chỉ biết đến bạn gái mìn.h là n.hiều, khôn.g có thời gian tìm hiểu mọi thứ xun.g quan.h. Tôi tin tưởn.g vào cách n.hìn n.gười của mìn.h. Có lẽ chín.h vì thế mà tôi và gia đìn.h tôi đã phải đối diện với tìn.h huốn.g trớ trêu n.gày hôm nay.

Sau hôm dạm n.gõ, vào một buổi chiều, n.hà tôi n.hận được một hộp quà lạ gửi tới. Mẹ tôi táy máy bóc ra xem… Từ tron.g chiếc hộp rơi ra loạt ản.h chăn gối và n.hân vật tron.g bức ản.h đó chín.h là… vợ sắp cưới của tôi. Tron.g đó còn có cả một lá thư. n.gười gửi đến là tìn.h cũ của vợ tôi. Họ sin.h ra cùn.g quê, lớn lên bên n.hau, yêu n.hau. Vợ sắp cưới của tôi n.hờ an.h ta rất n.hiều n.hưn.g đến khi ra đi làm thì cặp kè với sếp già để lên được vị trí quản lí. Hồi đó cô ấy làm ở xa, sau đó khi lên được vị trí quản lí thì xin chuyển côn.g tác ra n.goài này và chấm dứt với tay sếp đó. Mọi thứ đều năm tron.g tín.h toán của cô ta cả. Nói chun.g, vợ sắp cưới của tôi là một n.gười đàn bà cơ hội, thủ đoạn. Loạt ản.h được gửi tới có cả thời cô ta cùn.g tìn.h cũ mặn nồn.g, có cả ản.h cô ta và tay sếp…

Mẹ tôi đã rất sốc và n.gất đi. 1 tuần sau đó mẹ tôi nằm bẹp, khôn.g khí gia đìn.h tôi nặn.g nề vô cùn.g. Bản thân tôi cũn.g triền miên n.gập tron.g rượu. n.hưn.g rồi mẹ tôi gọi tôi đến, bà bảo tôi man.g đốt n.hữn.g thứ đó đi vì nó là quá khứ rồi. Bây giờ, cô ấy đan.g có thai hơn 2 thán.g với tôi rồi, chuyện cưới xin cũn.g đã lên kế hoạch hết rồi, khôn.g thể thay đổi nữa.

Mẹ bảo tôi: “Thôi thì coi n.hư duyên số, chỉ mon.g nó từ nay về sau sốn.g tử tế. Gia đìn.h mìn.h khôn.g thể làm việc thất đức là bỏ rơi giọt máu của con tron.g bụn.g nó được. Cái bí mật này nuốt vào tron.g… Quên đi mà sốn.g”.

Tôi khẽ gật đầu làm theo ý mẹ. Khôn.g biết rồi đây, tôi có thể quên đi và sốn.g một cuộc hôn n.hân êm đềm hay khôn.g nữa?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment