Chồng tôi lén lút qua lại với cô đồng nghiệp còn ngang nhiên hỏi vợ tư vấn địa chỉ khám thai

Khôn.g n.hữn.g dẫn cô đồn.g n.ghiệp về n.hà, mặc n.hiên côn.g n.hận có “n.gười thứ ba” thì an.h ta còn hỏi tư vấn vợ…

Ản.h Min.h Họa

Tôi gặp Min.h An.h lần đầu tại một bữa tiệc. Ấn tượn.g đầu tiên của tôi với an.h chàn.g này là sự n.hẹ n.hàn.g, tin.h tế và thân thiện với mọi n.gười. Mọi chuyện tưởn.g chừn.g n.hư mơ khi an.h ấy chủ độn.g tới gần và bắt chuyện với tôi. Tôi có thể cảm n.hận sự ghen tị từ các cô nàn.g khác tron.g quán bar lúc đó. Sau cuộc nói chuyện, cả hai trao đổi số điện thoại và duy trì liên lạc với n.hau.

Mối quan hệ của chún.g tôi tiến triển tốt đẹp theo thời gian. Min.h An.h là một n.gười thân thiện và rất hòa đồn.g, cởi mở. Cuộc tìn.h của tôi dễ dàn.g n.hận được sự chấp thuận và ủn.g hộ từ gia đìn.h, đặc biệt bà của tôi. Tôi n.hận thấy đây là n.gười đàn ôn.g của cuộc đời mìn.h với cảm giác bìn.h yên và an toàn khi ở gần an.h. Chín.h vì vậy, tôi rất hạn.h phúc khi n.hận lời cầu hôn của Min.h An.h sau khi hẹn hò được bốn năm.



n.gười chồn.g lừa dối

Sau khi kết hôn, tôi quyết địn.h dàn.h n.hiều thời gian hơn cho tổ ấm của mìn.h bằn.g việc hạn chế các buổi tụ tập cùn.g n.hóm bạn. Thậm chí sau khi có con, tôi còn n.ghỉ hẳn việc để chăm sóc chún.g. Min.h An.h trở thàn.h trụ cột kin.h tế của cả gia đìn.h và dàn.h n.hiều thời gian hơn cho côn.g việc. Dần dần, tần suất vắn.g mặt của an.h tại n.hà càn.g lúc càn.g dày đặc.

Thời gian đó, tôi còn phát hiện n.hữn.g biểu hiện lạ của Min.h An.h. An.h thườn.g xuyên biến mất một cách bất thườn.g và khôn.g thể nào liên lạc được. Một vài lần, email của tôi thôn.g báo tài khoản tín dụn.g của Min.h An.h đã được sử dụn.g để than.h toán tiền khách sạn. Khi hỏi về điều này, an.h chỉ trả lời chun.g chun.g do vấn đề côn.g việc. Tôi biết có chuyện đán.g n.gờ đằn.g sau tần suất côn.g tác dày đặc và đi đêm thườn.g xuyên của Min.h An.h n.hưn.g vẫn cố gắn.g tự dối bản thân rằn.g mọi chuyện vẫn ổn.

Sau khi sin.h con, chuyện chăn gối của chún.g tôi n.guội lạn.h rõ rệt. Min.h An.h khôn.g hề hứn.g thú với vấn đề này và thườn.g xuyên từ chối mỗi khi gợi ý. Thậm chí kể cả khi cả hai khôn.g gặp n.hau vài n.gày, tôi cảm n.hận rõ sự lạn.h n.hạt của an.h chứ khôn.g hề nồn.g n.hiệt n.hư trước.

Mọi chuyện trở nên thực sự tồi tệ khi Min.h An.h vắn.g mặt lúc đứa con thứ hai của chún.g tôi chào đời. Dù đã thôn.g báo trước, an.h vẫn viện lý do bận côn.g việc và khôn.g tới viện thăm hai mẹ con tôi. Tron.g suốt quãn.g thời gian đó, tôi cảm giác n.hư mìn.h đan.g sốn.g cuộc sốn.g của một bà mẹ đơn thân mà khôn.g hề có sự hiện diện của chồn.g.

Khoản.g thời gian tồi tệ

Mối quan hệ của chún.g tôi n.gày càn.g tiến triển theo chiều hướn.g tiêu cực. Vào n.gày sin.h n.hật lần thứ 40 của Min.h An.h, tôi gặp n.hư Quỳn.h, n.gười mà an.h giới thiệu là đồn.g n.ghiệp cùn.g chỗ làm. Tuy vậy, n.hữn.g cử chỉ thân mật cùn.g cách xưn.g hô kì lạ khiến tôi n.ghi n.gờ mối quan hệ của họ khôn.g chỉ dừn.g lại là đồn.g n.ghiệp.

Từ sau dịp đó, cuộc sốn.g của chún.g tôi mặc n.hiên có thêm n.hân vật thứ ba. n.hư Quỳn.h thườn.g xuyên xuất hiện khôn.g hề báo trước kể cả tron.g n.hữn.g buổi họp gia đìn.h hay dã n.goại. Bọn trẻ quen thuộc với cô gái này đến nỗi thỉn.h thoản.g gọi cô ta là dì n.hư Quỳn.h. Khôn.g chỉ vậy, n.hữn.g cuộc trò chuyện của Min.h An.h và n.hư Quỳn.h cũn.g khá đán.g n.ghi. An.h thườn.g xuyên lẻn vào n.hà tắm vặn nước thật to để thì thầm thật trán.h n.gười khác n.ghe thấy. Biểu hiện của Min.h An.h cũn.g thay đổi đán.g kể. Trước giờ an.h khá dễ tín.h tron.g việc ăn mặc n.hưn.g gần đây rất cẩn thận và chải chuốt gọn gàn.g mỗi khi đi làm.

Một vài thán.g sau đó, Min.h An.h hỏi tôi nơi mua que thử thai và tư vấn chỗ khám thai hoặc phá thai. Tôi n.hất quyết khôn.g nói khi chưa biết đầu đuôi câu chuyện dù Min.h An.h khăn.g khăn.g rằn.g chỉ muốn hỏi hộ đồn.g n.ghiệp. Tôi tức giận bỏ vào phòn.g và mặc kệ an.h ta tự tìm kiếm phòn.g khám tư n.hân một mìn.h.

Ản.h Min.h Họa

Đối diện sự thật

Sau khoản.g một năm biết đến n.hư Quỳn.h, tôi quyết địn.h tìm hiểu sự thật mà khôn.g trốn trán.h nữa. Cuộc nói chuyện với n.hư Quỳn.h khôn.g man.g lại kết quả gì dù tôi khá thẳn.g thắn đề cập quan điểm của mìn.h. Tôi khôn.g muốn níu kéo cuộc hôn n.hân này khi n.gười tron.g cuộc khôn.g còn tìn.h cảm và mon.g đợi được n.ghe sự thật từ cô gái kia. Tuy vậy, trái n.gược với thiện chí của tôi, n.hư Quỳn.h chẳn.g hề trả lời mà chỉ đáp gọn lỏn rằn.g n.hữn.g gì giữa cô ta và Min.h An.h khôn.g phải việc của tôi. Sau buổi trò chuyện, Min.h An.h lập tức gọi cho tôi và trách móc khi làm khó n.hư Quỳn.h. Tuy vậy, an.h ta vẫn quan.h co và một mực khôn.g thừa n.hận mối quan hệ với cô ả.

Đi tìm án.h sán.g

Quyết địn.h ly hôn đã được tôi đưa ra từ trước cuộc trò chuyện cùn.g n.hư Quỳn.h. Do khôn.g có tran.h chấp tài sản gì, quá trìn.h ly hôn diễn ra khá chón.g ván.h. n.hữn.g đứa trẻ cũn.g đã lớn và hiểu chuyện nên tôi khôn.g mấy lo n.gại về chún.g. Tuy vậy, cuộc hôn n.hân thất bại này cũn.g khiến tôi dè chừn.g và chẳn.g còn có thể yêu mãn.h liệt và say đắm n.hư trước đây. Có lẽ sẽ phải mất một thời gian dài để tôi lấy lại niềm tin vào tìn.h yêu và mở lòn.g với một mối quan hệ mới.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment