Bức tâm thư của cô vợ gửi bồ nhí của chồng gây bão khiến kẻ thứ 3 muối mặt, chị em rần rần thán phục

Một số commet đưa ra bìn.h luật thấy hả hê và vui sướn.g khi bức tâm thư được cô vợ gửi cho kẻ thứ 3 gọi là bồn n.hí của chồn.g




“Chị khôn.g biết n.gười Đàn Ôn.g đó nói gì với Em để Em n.ghĩ rằn.g Nó yêu Em hơn chị. n.hưn.g em à, Em phải nên n.hận ra 1 sự thật là “Nếu khôn.g phải Em thì cũn.g là con khác” n.hưn.g Vợ thì chỉ có 1….Và chị chín.h là Vợ ” – Lời tuyên bố chủ quyền của n.gười VỢ gửi tới n.hân tìn.h của chồn.g.
Mới đây, mạn.g xã hội xuất hiện bức tâm thư của một n.gười vợ với n.hữn.g từ n.gữ và nội dun.g rất n.hẹ n.hàn.g, lịch sự n.hưn.g cũn.g đầy thâm thúy gửi cho cô gái đã cướp chồn.g mìn.h hiện đan.g n.hận được sự quan tâm đặc biệt từ cộn.g đồn.g mạn.g.

Bức tâm thư “triệu LIKE” của Vợ gửi tới “n.hân tìn.h dẻ rách” của chồn.g gây BÃO cộn.g đồn.g mạn.g
n.guyên văn bức tâm thư n.gười vợ gửi đến n.hân tìn.h của chồn.g

“Gửi Em ! Con “n.hân tìn.h dẻ rách” của chồn.g chị !

Em à.Với tư cách của 1 n.gười Vợ n.hư chị.Thì chị cũn.g chả cần phải bắt lời với em để bẩn n.gười chị ra đâu.n.hưn.g vì e qua hỗn láo nên chị buộc phải viết bức thư này
E có biết sự khác n.hau giữa Vợ và Ph* ko?Đó là Vợ thì được Bố Mẹ n.gười đàn ôn.g đó tới tận n.hà xin phép rước về bên chồn.g với Sín.h Lễ đầy đủ,sa hoa.Hôn lễ được tổ chức tron.g 1 nơi san.g trọn.g với sự chứn.g kiến của tất cả Họ Hàn.g.Và được Bố Mẹ yêu thươn.g gọi là Con Dâu Của Mẹ .Còn Ph* thì luôn luôn chỉ dám lén lút,dấm dúi để Gian Díu với n.hau thôi .Nếu em lầm tưởn.g n.hư vậy là Hạn.h Phúc n.hỏ bé thì Não em có vấn đề rồi đấy.Tỉn.h lại đi Cưn.g.
Chị khôn.g biết n.gười Đàn Ôn.g đó nói gì với Em để Em n.ghĩ rằn.g Nó yêu Em hơn chị. n.hưn.g em à Em phải nên n.hận ra 1 sự thật là “Nếu khôn.g phải Em thì cũn.g là con khác” n.hưn.g Vợ thì chỉ có 1….Và chị chín.h là Vợ ”
Cái n.gày Em cố ý cho chị biết mối quan hệ của em và chồn.g chị.Chắc Em đan.g Kiêu Hãn.h n.ghĩ rằn.g chị sẽ nổi Khùn.g lên và Chiến tran.h bùn.g nổ,Rồi e sẽ đứn.g n.goài hả hê n.hìn chị với An.h ta bỏ n.hau phải ko??? Haha, Em còn Non và Xan.h lắm.
Chắc Em phải buồn và n.hục n.hã lắm khi sự thật sảy ra Em n.hỉ.Trước mặt Em và chị. Chồn.g chị Tát Em và Chửi n.hư 1 con Điếm chơi chán. Và rồi chắc Em khôn.g quên câu nói của chồn.g chị với Em rằn.g “Con Chó này.Mày khôn.g được nói với \’Vợ Tao\’ bằn.g cái Giọn.g ấy” chứ
Và chắc em cũn.g tủi hổ lắm nếu biết răn.g.3 năm Yêu n.hau,tới tận bây giờ…Chồn.g chị chưa 1 lần gọi chị là “Mày” chứ đừn.g nói là dùn.g n.hữn.g n.gôn từ chỉ dàn.h cho Điếm ấy cả đâu e ạ. Và tất n.hiên. Chị là n.gười rất Cao n.gạo.Chị sẽ khôn.g cho Em cái S** T** của chị đâu.Dù chị có dùn.g chán rồi đi chăn.g nữa.
Nếu còn là con n.gười, Em nên giữ cho mìn.h 1 chút lòn.g tự trọn.g em ạ.Việc n.gủ với chồn.g n.gười khác ko phải là 1 việc đán.g tự hào để em phải vên.h cái mặt trân.g tráo của em lên n.hư vậy đâu. Bố Mẹ em mà biết đứa con gái mà mìn.h mất côn.g nuôi dạy(được dạy theo cái kiểu gì ấy) làm n.hữn.g việc đán.g xấu hổ n.hư vậy thì chắc cũn.g chỉ có nước Bán n.hà,chuyển Hộ Khẩu đi cho đỡ Dơ mặt với hàn.g xóm lán.g giền.g thôi.Nếu ko tin,Em thử hỏi Bố Mẹ em mà xem.Còn là con n.gười thì nên biết thươn.g

Bây giờ Em lại gợi ý để chị n.ghĩ rằn.g Em lại tiếp tục với chồn.g chị.Em nên thôi cái việc đán.g xấu hổ ấy đi e ạ.Với Đàn Ôn.g,thì Tìn.h Dục là chuyện Sin.h Lý.Chị là con n.gười Hiện Đại.Chị vẫn thườn.g n.hắc n.hở chồn.g chị nên đi “Đá Ph*” để trán.h trườn.g hợp Lãn.h Cảm. Suy cho cùn.g,Em cũn.g chỉ là 1 con Ph* Miễn Phí của chồn.g chị mà thôi.Còn Nếu em cầm tiền của chồn.g chị. Đừn.g vẫy Tít cả đuôi lên n.hư thế chứ. Đó chỉ là :”Lệ Phí Chơi Ph*” mà thôi.n.hữn.g thứ Em có được trên n.gười.Đừn.g tự hào khi mặc Nó.Vì suy cho cùn.g, cũn.g chỉ là n.hữn.g thứ Em rạn.g L** ra cho chồn.g n.gười khác đâm vào mà có thôi.n.hưn.g n.hữn.g thứ Rẻ rách,n.hơ n.hớp,n.hục n.hã mà có được ấy rất hợp với dán.g em đấy.kaka.Cứ n.gày n.gày khoác nó ra đườn.g đi n.hé…

Nếu Em n.ghĩ n.gười đó yêu Em thật lòn.g.Em hãy gửi cho chị 1 bức ản.h em với Nó ân ái với n.hau đi (bức ản.h có sau khi chị phát hiện ra chuyện này ấy) để chị n.hườn.g thứ Đồ Chơi Rẻ Tiền ấy cho 1 Con Thiếu Điều Kiện n.hư Em. Hay chỉ là n.hữn.g ảo tưởn.g của Em hả Em. Chị ko tin Chồn.g chị nữa n.hưn.g chị Tin Nó khôn.g dám qua mặt chị lần thứ 2.Và chị tin vào bản lĩn.h của chi. Chị bỏ qua cho Chồn.g chị 1 lần vì chị Vị Tha,vì chị biết lần đầu mắc lỗi là Cám Dỗ….n.hưn.g lần thứ 2 thì là bản chất.Nếu Em giúp chị có được chứn.g cứ thì thật lòn.g chị rất cảm ơn em .Rồi chị sẽ khiến n.gười Đàn Ôn.g đó thấy xấu hổ khi đứn.g trước 1 n.gười Vợ chun.g thuỷ đã chờ đợi chồn.g tron.g 2 năm trời.Cái S** T** cũ,chị ko cho Em vì chị Cao n.gạo.n.hưn.g nếu Nó rẻ rách quá thì chị cũn.g phải vất đi thôi.Chun.g đụn.g với cái thứ Lan.g Chạ ấy chắc là chị cũn.g sẽ Ghê Tởm nên chị sẽ Bỏ. Em hay bất cứ con nào n.hặt lại mà tận dụn.g thì chị cũn.g chả quan tâm nữa.Chúc Em tìm được chứn.g cứ và hãy giúp chị làm n.hư thế.

Còn chị là Cáo Già rồi.Chị lớn tuổi hơn em, tuổi đời của chị n.hiều hơn em.Chị đủ thôn.g min.h để hiểu n.hữn.g tiến.g Sủa Đổn.g của Em khi bón.g gió là em vẫn còn Gian Díu với chồn.g Chị. n.hưn.g n.gốc ạ. Đâu phải ai cũn.g n.gu n.hư Em mà em n.ghĩ n.gười khác sẽ bị lừa. Nếu Em Gian Díu,sẽ có 2 trườn.g hợp sảy ra: 1 la: Em sẽ dấu n.hẹm đi khôn.g để lại 1 vết tích nào.2 là :Nếu em muốn chị biết thì em sẽ quay phim,chụp ản.h cản.h 2 n.gười thân mật với n.hau. n.hưn.g lần này thì chỉ có n.hữn.g câu status vu vơ kiểu :”Vạn n.gười thươn.g khôn.g bằn.g một n.gười thấu hiểu. Ních fb An.h Trai Mưa “.Xin lỗi em chứ, chị Đọc mà chị thấy Em n.gu n.hư Chó ấy, kakaka. Em n.ghĩ chị Đọc thì chị với chồn.g chị sẽ cãi n.hau và chất vấn n.hau à. Em Thua Rồi….Chị còn chả thèm hỏi nữa cơ. Nó chỉ chứn.g tỏ thêm rằn.g em đan.g rất Cay Cú và Điên Lồn.g lên đến nỗi Tự K. Tự nói 1 mìn.h. Cố trêu cho chị Tức mà rồi lại khiến chị lại bật cười vì sự n.gu Dốt của Em.Chắc em n.hục n.hã lắm n.hỉ. Xin lỗi em n.hé, n.hưn.g e đừn.g xếp chị chun.g với đẳn.g cấp n.gu của Em.Và chị n.ghĩ:Chắc lại lừa được chồn.g của đứa nào rồi. Đún.g là Ph*.Thèm B. mãn tín.h.

Nếu em muốn thì chị sẽ nói với Em. Chị thỉn.h thoản.g vẫn vào facebook của Em đấy.Bản tín.h tò mò của Phụ Nữ mà. Cũn.g giốn.g n.hư việc em đan.g đọc n.hữn.g dòn.g này n.ghĩa là em đan.g La Liếm Facebook của chị.n.hưn.g thôn.g báo với em 1 việc: Từ giờ chị sẽ ko vào Facebook của em nữa.Vì chị biết sau bức thư này của chị. Em cũn.g sẽ có 1 bức thư đáp trả. n.hưn.g chị chả n.gu n.hư Em mà rước bực vào n.gười. Giốn.g n.hư thấy bãi c** Chó thì nên chê nó Thối rồi bước qua khin.h bỉ. Chứ ko nên dẫm đạp vào nó để bẩn chân mìn.h ra em ạ. Chị hứa sẽ ko vào Facebook của em nữa đâu n.hưn.g chị ko cản em vào facebook của chị để thỉn.h thoản.g chị Gọi em là Con Ph* thì em cũn.g phải n.hận thức được “Cái n.ghề” của mìn.h.Em n.hỉ. Chào thân ái Em, Con Đàn Bà có cái n.ghề Rẻ Rách…
PS/ Một thằn.g đàn ôn.g sở khan.h trơ trẽn nện một con đàn bà lẳn.g lơ

-Tiền tài thử đàn bà, l** lạ thử đàn ôn.g. Đún.g là nồi nào úp vun.g ấy mà k sai
Đcm. Cuộc đời của chún.g mày r cũn.g có kết quả tốt đâu. Tao khin.h….

– Gửi a và nó con chó đời e.”

n.gay sau khi đăn.g tải, bức tâm thư của n.gười vợi gửi tới n.hân tìn.h chồn.g đã “hút” hàn.g triệu lượt Like và chia sẻ. Đa số đều khen n.gười cợ “chửi” rất hay, rất lịch sự mà cũn.g khôn.g kém phần cao n.gạo, thâm thúy. Có n.gười còn đùa rằn.g chắc chị vợ học văn rất giỏi nên mới nói hay được n.hư vậy, rất có bài bản.

Độc giả hả hê trước bức tâm thư của n.gười vợ, ai cũn.g khen nội dun.g thứ quá hay, quá thâm thúy.

Theo Phụ nữ Thủ đô
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment