Tôi chết lặng khi bạn trai cũ cầu hôn trước mặt người phục vụ lại là chồng tôi

Bạn trai cũ chuẩn bị cho tôi màn cầu hôn lãn.g mạn, nào n.gờ n.gười phục vụ bữa ăn ấy là...

Khi chiếc bán.h lun.g lin.h đầy nến được đưa lên, tôi n.hận ra một khuôn mặt quen thuộc. Chồn.g tôi mặc đồn.g phục n.hân viên đứn.g sữn.g sờ trước màn cầu hôn lãn.g mạn của tìn.h địch với chín.h vợ mìn.h.


Ản.h min.h họa

Chồn.g tôi trước đây là n.hân viên làm thêm cho một quán bar. Đối với một đứa sin.h viên thuộc dạn.g n.goan hiền n.hư tôi, chẳn.g có lý do gì có thể đủ thuyết phục tôi bước chân vào cái nơi mà tôi luôn cho là đầy rẫy tệ nạn ấy.

Vậy mà chỉ vì điên cuồn.g yêu một n.gười đàn ôn.g mà tôi đã bất chấp phá vỡ toàn bộ quy tắc trước giờ của mìn.h. Tôi theo chân bạn trai bám riết lấy các quán bar vào cuối tuần, khoác trên n.gười n.hữn.g bộ cán.h thiếu vải và say khướt mỗi lần trở về.

Cho đến một n.gày, tôi bước đến quán bar quen thuộc và n.hìn thấy bạn trai đan.g cầu hôn một cô gái khác tron.g sự reo hò của đám đôn.g. An.h ta khôn.g hề lản.g trán.h mà còn đích thân chạy ra kéo tôi đứn.g trước mặt n.gười yêu mới, hi vọn.g tôi có thể chúc phúc cho họ. Tôi tủi thân chỉ chực òa khóc, cảm thấy mìn.h quá n.hục n.hã.

Bỗn.g có một bàn tay chạm vào tôi. Dán.g n.gười vữn.g chắc ấy quỳ gối xuốn.g đất, hỏi tôi có muốn lấy an.h khôn.g. Tôi n.hận ra đó là an.h chàn.g n.hân viên ở quầy pha chế. An.h đã n.hiều lần phải dìu tôi ra taxi vì n.hữn.g lần tôi say xỉn khôn.g biết trời đất. Thấy bạn trai cũ kin.h n.gạc, tron.g lòn.g tôi chỉ muốn trả thù tất cả n.hữn.g sự sỉ n.hục trước đó. Tôi gật đầu đồn.g ý và sà vào lòn.g an.h.

An.h là một n.gười tâm lý. An.h bảo tôi hãy cho an.h cơ hội theo đuổi, nếu tôi vẫn khôn.g thể chấp n.hận thì an.h sẽ rời đi n.hư chưa từn.g có gì xảy ra. Càn.g biết n.hiều về an.h tôi càn.g có cảm tìn.h với an.h. Khi tôi chủ độn.g đề cập đến việc kết hôn, an.h vui mừn.g bật khóc n.hư một đứa trẻ.

Hai thán.g sau tôi biết tin mìn.h có thai. An.h cố gắn.g tăn.g ca, đi làm thêm để tích cóp chút tiền chuẩn bị cho sự ra đời của đứa bé. Thấy chồn.g vất vả, tôi thươn.g lắm mà khôn.g biết phải làm gì.

Cuộc sốn.g của chún.g tôi sẽ cứ thế êm đềm trôi qua nếu n.hư bạn trai cũ của tôi khôn.g liên lạc lại và một mực đòi gặp mặt. Tôi khôn.g chần chừ mà n.hận lời luôn. Tôi muốn cho an.h ta thấy tôi của hiện giờ đan.g hạn.h phúc đến thế nào.

An.h ta hẹn gặp tôi ở một n.hà hàn.g nơi chún.g tôi lần đầu hẹn hò. Nói chuyện lại sau vài năm, tôi n.hận thấy ở an.h ta đã trưởn.g thàn.h hơn rất n.hiều. An.h khóc lóc xin lỗi tôi vì đã khiến tôi phải đau khổ, an.h cầu xin tôi hãy quay trở lại, đứa con tron.g bụn.g tôi an.h chắc chắn sẽ chăm sóc, yêu thươn.g n.hư con ruột.

Một lần nữa tôi lại bị tác độn.g bởi n.hữn.g lời n.gọt n.gào đó. Biết còn dín.h líu tới an.h ta là sẽ càn.g có lỗi với chồn.g, n.hưn.g hết lần này đến lần khác tôi cứ tặc lưỡi "Chỉ là gặp mặt nói chuyện thôi mà" và vẫn lén lút qua lại với bạn trai cũ.

Tối qua chồn.g nói chuyện với tôi an.h mới xin được việc làm thêm mới, từ n.gày mai sẽ khôn.g về n.hà sớm được. Tôi n.hìn chồn.g n.gày một đen sạm và gầy gò, bao n.hiêu đồ ăn n.gon an.h đều dàn.h cho tôi để dưỡn.g thai, còn an.h thì hôm nào cũn.g cái bán.h mì qua bữa rồi lại tất bật đi làm. Tôi quyết địn.h sẽ gặp bạn trai cũ một lần cuối để nói cho rõ ràn.g.

Tran.h thủ chồn.g đi làm ca tối, tôi hẹn bạn trai cũ gặp n.hau ở n.hà hàn.g quen thuộc. n.gay khi địn.h mở lời, án.h đèn n.hà hàn.g bỗn.g tắt phụt. Bạn trai cũ quỳ xuốn.g đưa n.hẫn cầu hôn tôi. Một chiếc bán.h gato thắp nên lun.g lin.h được đưa ra, tôi bất n.gờ khi n.gười phục vụ bán.h đó lại chín.h là chồn.g mìn.h.

Chồn.g tôi hoàn toàn bị sốc. Tôi ra sức giải thích n.hưn.g an.h khôn.g n.ghe. n.hiều n.gày trôi qua, khôn.g khí căn.g thẳn.g giữa hai chún.g tôi vẫn chưa được cải thiện. Chồn.g tôi thậm chí còn n.ghi n.gờ đứa con tron.g bụn.g tôi khôn.g phải là con an.h. An.h đuổi tôi về n.hà mẹ đẻ và yêu cầu ly hôn với tôi càn.g n.han.h càn.g tốt.

Tôi biết mìn.h đã sai khi khôn.g dứt khoát với n.gười cũ, n.hưn.g hôm đó tôi thật sự đã địn.h nói ra tất cả. Tôi khôn.g muốn vợ chồn.g tôi vì một hiểu n.hầm tai hại này mà đổ vỡ, càn.g khôn.g muốn đứa bé chưa được sin.h ra đã bị bố nó ghét bỏ. Tôi nên làm thế nào mới có thể khiến chồn.g mìn.h tha thứ?

Tâm sự bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment