Chồng tôi khiến tôi bất ngờ của người chồng ngay khi vợ hồi phục sau đám cháy

Sau một năm sau đám cháy, sau đợt tái khám, bác sỹ đán.h giá tôi đã hoàn toàn hồi phục. Đưa tôi đi về, trên xe tôi thấy chồn.g nắm tay tôi mãi khôn.g thôi.


Từ n.hỏ đến lớn, tôi luôn sở hữu n.hữn.g thứ được n.hiều n.gười mơ ước. Tôi sin.h trưởn.g tron.g một gia đìn.h giàu có ở thị trấn. Tôi may mắn có được dun.g n.han hài hòa, xin.h đẹp với gươn.g mặt trái xoan, đôi mắt to, làn da trắn.g n.gần. n.gay từ khi còn đi học, tôi được rất n.hiều n.gười bạn trai si mê, theo đuổi. n.hưn.g tôi gần n.hư thờ ơ với tất cả, chẳn.g ai có thể chạm vào trái tim tôi.

Gần cuối năm đại học, tôi bắt đầu tập tàn.h chơi Facebook, tôi quen được một chàn.g trai tên là Than.h. An.h là một sin.h viên rất bìn.h thườn.g với đôi gọn.g kín.h màu đen to bản và đôi mắt n.hỏ. Tuy n.hiên, con n.gười an.h toát lên một vẻ gần gũi, dễ thươn.g mà khôn.g ai có được. Chín.h an.h ấy là n.gười khiến tôi run.g độn.g.

Mặc cho n.hữn.g lời xì xào, đàm tiếu, tôi và Than.h vẫn là một cặp. n.gày lễ tốt n.ghiệp, tôi rơi nước mắt khi Than.h đã quỳ xuốn.g cầu hôn tôi giữa đám đôn.g. Một đám cưới rìn.h ran.g đã được tổ chức n.gay sau đó. Cuộc sốn.g sau hôn n.hân của chún.g tôi là một chuỗi n.gày hạn.h phúc, n.gọt n.gào.

Chún.g tôi thuê một căn hộ chun.g cư để ở và cùn.g đi làm n.hư bao cặp vợ chồn.g khác. Chún.g tôi dự địn.h sẽ sin.h con khi có côn.g việc ổn địn.h, thu n.hập khá. Nào n.gờ, mọi kế hoạch tan vỡ hết kể từ khi đám cháy diễn ra.

Chồn.g tôi làm IT nên 1 tuần an.h sẽ có 2-3 buổi an.h phải trực đêm. Vậy là tron.g n.hữn.g đêm đó, chỉ có tôi ở n.hà một mìn.h. Đêm đó, khi tôi đan.g say n.gủ thì n.gửi thấy mùi khói khét lẹt và n.ghe thấy tiến.g n.gười la hét thất than.h. n.hìn qua khe cửa, tôi phát hiện ra có lửa cháy. “Chun.g cư cháy rồi mọi n.gười ơi! Tỉn.h dậy đi! Có ai tron.g n.hà khôn.g? Tỉn.h dậy đi!”- tôi vô cùn.g hoản.g hốt khi n.ghe tiến.g n.gười đập cửa. Tôi lúc đó, chỉ kịp mặc chiếc áo khoác, dấp nước chiếc khăn mặt bịt vào mũi rồi lao ra n.goài hàn.h lan.g chun.g cư và hòa vào đám đôn.g đan.g hết sức hoản.g loạn. Tôi n.hớ tôi đã cố gắn.g chạy cho đến khi n.gất đi.

Phải mất hơn một giờ để các n.hân viên cứu hỏa có thể kiểm soát đám cháy. Khi tôi được giải cứu thì gươn.g mặt tôi đã bị bỏn.g nặn.g. Đêm đó, chồn.g tôi đã khôn.g về n.hà và khi tôi tỉn.h dậy, tôi chỉ có thể n.hìn thấy an.h qua cán.h cửa kín.h phòn.g ICU.

Tôi may mắn giữ được mạn.g sốn.g n.hưn.g gươn.g mặt tôi đã bị biến dạn.g bởi vết bỏn.g chằn.g chịt. Vẻ đẹp n.gày xưa khôn.g còn nữa khiến tôi rất tự ti và suy sụp. Tuy n.hiên, chồn.g luôn là n.gười ở bên tôi.

An.h còn vẽ ra bao n.hiêu viễn cản.h khi tôi hồi phục, tôi và an.h sẽ có 2 đứa con, cùn.g nuôi dạy con khôn lớn, cùn.g đi du lịch lúc về già. Sau n.gày xuất viện, tôi bỏ việc mà chỉ ở n.hà loan.h quan.h mấy việc nội trợ n.hư cơm nước, giặt giũ, tưới hoa.

Chồn.g bảo tôi cứ ở n.hà nửa năm đến một năm để hồi phục sức khỏe hoàn toàn. An.h cũn.g thườn.g xuyên giúp đỡ tôi làm việc n.hà chứ khôn.g bắt tôi làm việc gì cả. Ở n.hà n.hiều, tôi trở nên tự ti và sốn.g khép mìn.h, đã khôn.g biết bao n.hiêu lần tôi soi mìn.h trước gươn.g và lặn.g lẽ khóc.

1 năm sau đám cháy, sau đợt tái khám, bác sỹ đán.h giá tôi đã hoàn toàn hồi phục. Đưa tôi đi về, trên xe tôi thấy chồn.g nắm tay tôi mãi khôn.g tôi.

“Cuối cùn.g em cũn.g đã phục hồi rồi, chúc mừn.g em. An.h có chuyện muốn nói với em. Chủ n.hật tuần tới, lớp cấp 3 của an.h họp. An.h muốn đưa em đi họp lớp cùn.g.”

“An.h nói gì thế? Giờ mặt em n.hư thế này, em chẳn.g dám đi đâu, chẳn.g dám gặp ai cả.”

“Em sai rồi, em phải tự tin lên chứ, em còn có an.h cơ mà. Dù em có n.hư thế nào, an.h luôn ở bên em, luôn tự hào về em. An.h sẽ đưa em đi mua quần áo mới, đi làm tóc, đi làm món.g…bất cứ việc gì làm em tự tin và muốn đi cùn.g an.h.”

n.ghe an.h nói thế, tôi chỉ biết gật đầu mà nước mắt rơi lã chã.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment