Cái kết cay đăng khi mẹ thấy ngực em to, mẹ tôi nghi ngờ em mất trinh liền bày mưu kiểm tra em

n.gực nó to lắm, mà theo kin.h n.ghiệm của mẹ, mấy đứa con gái n.gực to thườn.g mất trin.h hết cả rồi".




n.gày tôi tuyên bố n.guyệt là n.gười yêu của mìn.h ai cũn.g nói tôi ăn gì mà tốt số. n.guyệt, trước khi quen biết tôi đã có rất n.hiều chàn.g trai theo đuổi, tán tỉn.h. Điều ấy bản thân tôi cũn.g biết rất rõ. Thậm chí có an.h chàn.g còn chồn.g cây si n.guyệt tới tận 5 năm thế mà cũn.g khôn.g có được tìn.h yêu của nàn.g. Chỉ có tôi, một kẻ bản lĩn.h, có tài và thêm một chút may mắn mới có được cái vin.h hạn.h ấy.

Côn.g n.hận n.gười ta nói đún.g, yêu được n.guyệt đún.g là khôn.g còn gì tuyệt vời hơn. n.guyệt khôn.g chỉ thôn.g min.h, giỏi gian.g, xin.h đẹp, có tài ăn nói mà còn rất tâm lý nữa. Yêu n.hau đã được 3 thán.g rồi mà n.guyệt chưa từn.g làm chuyện gì khiến tôi phải cau mặt lại chứ đừn.g nói gì tới giận dỗi. Mỗi n.gày ở bên n.guyệt đều n.hư n.hữn.g hàn.h trìn.h trải n.ghiệm đầy mới lạ của tôi vậy. Một n.gày khôn.g được gặp n.guyệt, tôi có cảm giác n.hư mìn.h khôn.g sốn.g nổi, kiểu n.hư khôn.g có khôn.g khí để thở vậy. Khi tìn.h yêu của chún.g tôi đi đến được hàn.h trìn.h nửa năm thì tôi quyết địn.h đưa n.guyệt về ra mắt để thưa chuyện với bố mẹ, việc muốn cưới n.guyệt làm vợ.

Bố tôi khá dễ tín.h. Chỉ có mẹ tôi hơi khó tín.h, cẩn thận và hay xét nét một chút n.hưn.g tôi tin sự khéo léo, dịu dàn.g của n.guyệt sẽ sớm làm mẹ tôi hài lòn.g mà thôi. Về ra mắt bố mẹ tôi, n.guyệt chuẩn bị mọi thứ vô cùn.g chu đáo, n.gay cả cách ăn mặc cũn.g vậy. Áo sơ mi trắn.g cùn.g quần âu, tôn lên làm da trắn.g sứ cùn.g vóc dán.g than.h lịch, cao ráo của n.guyệt. Hìn.h n.hư tron.g mắt tôi, n.guyệt mặc gì cũn.g đều đẹp hết vậy. Buổi ra mắt tron.g mắt tôi hìn.h n.hư rất tốt đẹp, mọi n.gười cười nói rất vui vẻ với n.hau. n.hưn.g đến tối hôm ấy thì mẹ tôi kéo tôi vào phòn.g, to n.hỏ:

- Con kiểm tra chưa vậy? Con bé đó chắc chắn còn trin.h chứ? – Mẹ tôi bí hiểm

- Mẹ… Mẹ nói gì con khôn.g hiểu. Chún.g con chưa… – Tôi ấp ún.g, có phần hốt hoản.g

- n.gực nó to lắm, mà theo kin.h n.ghiệm của mẹ, mấy đứa con gái n.gực to thườn.g mất trin.h hết cả rồi. n.gười n.hư con mà phải chấp n.hận lấy vợ mất trin.h hay sao? Nếu con khôn.g tin, cứ để mẹ thử cho mà xem. – Mẹ tôi hồ hởi

Mẹ nói làm tôi mới n.hớ ra. Đún.g là n.gực n.guyệt n.hìn bự thật. Mỗi lần n.guyệt mặc gợi cảm một chút thôi là tim tôi đã n.hư muốn n.hảy ra khỏi lồn.g n.gực rồi. Nói thật, là đàn ôn.g, chẳn.g có ai là khôn.g muốn vợ mìn.h, n.gười yêu mìn.h là gái trin.h cả. Bản thân tôi cũn.g muốn điều ấy nên tôi đã gật đầu để mẹ làm cuộc kiểm tra với n.guyệt. n.gờ đâu, cái gật đầu ấy của tôi lại gây ra hậu quả khôn lườn.g đến n.hư vậy.

Mẹ khôn.g cho tôi đi cùn.g mà bắt tôi ở n.hà đợi kết quả. Ở n.hà mà lòn.g tôi cứ phập phồn.g, bất an. Và cuối cùn.g khôn.g chịu được, tôi đã lao đến phòn.g khám đó. Vừa bước chân tới cửa, tôi đã thấy mẹ bước ra hồ hởi:



- Nó còn, còn n.guyên con ạ!

Thay vì thở phào n.hẹ n.hõm, tôi lại thấy tim đau n.hói. n.hất là khi trôn.g thấy bộ dạn.g lếch thếch của n.guyệt lúc bước ra. Án.h mắt n.guyệt n.hìn tôi, khôn.g phải là sự uất hận, nó có cái gì đó sâu cay, da diết, trách móc, tủi hờn. Tôi lại địn.h ôm lấy n.guyệt thì em né trán.h tôi, bước đi qua tôi n.hư chưa từn.g quen biết rồi buôn.g câu:

- Mìn.h chia tay đi an.h!

n.guyệt lên xe taxi đi n.gay sau đó. Tôi vừa bị bộ dạn.g của n.guyệt, vừa bị câu nói của n.guyệt làm cho bất n.gờ nên đứn.g chôn chân, khôn.g n.húc n.hích nổi để đuổi theo n.guyệt. Mẹ tôi thì có được câu trả lời mìn.h muốn nên đã về từ trước đó rồi. Tôi gọi n.hưn.g n.guyệt khôn.g n.ghe máy. Tới n.hà trọ của n.guyệt thì n.guyệt chưa trở về. Tôi tìm n.guyệt n.hư muốn phát điên lên vậy.

n.guyệt n.hư bon.g bón.g mưa, đột n.gột biến mất chẳn.g để lại vết tích gì. Tôi lúc này mới thấy hối hận, hối hận tột cùn.g. Tại sao khi ấy tôi lại n.gu dại đồn.g ý để mẹ mìn.h kiểm tra trin.h tiết n.guyệt cơ chứ. Tôi đã khiến n.gười con gái mìn.h yêu bị tổn thươn.g sâu sắc. Một tên con trai tồi tệ n.hư tôi, vì cái sự ích kỉ của bản thân đã khiến cho một trái tim tan vỡ. Giờ thì có muốn tìm n.guyệt để xin lỗi, để hàn gắn vết thươn.g tôi e rằn.g cũn.g khôn.g kịp nữa rồi.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment