Tôi vượt qua cơn say nắng Cô giáo và chia sẻ hết với Vợ

Cảm xúc qua đi, lòn.g n.hẹ n.hàn.g, tôi kể với Vợ chuyện này khi đan.g ở cạn.h con gái, an.h bảo đó là chuyện thườn.g tìn.h.



Tôi là tác giả của bài viết: “25 tuổi, tôi thấy tồi tệ khi n.goại tìn.h tư tưởn.g với Cô giáo” mặc dù cô khoản.g U36 hơn tôi 5 tuổi n.hưn.g trôn.g cô khôn.g có vẻ gì là lớn tuổi. Rất cảm ơn tất cả ý kiến của độc giả, dù chỉ trích, châm chọc, mỉa mai tôi vẫn rất trân trọn.g. Tôi đặc biệt vui vì trên cuộc đời này vẫn còn rất n.hiều n.gười tốt, chịu khó hiểu và độn.g viên n.gười xa lạ. Thực sự khi viết bài trước tôi rất lo lắn.g bối rối nên lời văn khôn.g được mạch lạc, với lại viết cũn.g có n.hầm từ đôi chút vì hơn 10 năm khôn.g sử dụn.g tiến.g Việt viết n.hiều, chỉ nói khi giao tiếp khi gọi về n.hà cho ba mẹ tôi và ba mẹ vợ. Ở n.hà tôi chỉ nói với Vợ, các con tôi nói tiến.g Việt cũn.g tạm thôi. Xin lỗi là tron.g bài viết trước tôi nói mìn.h sốn.g ở Việt Nam vì sợ một số bạn n.ghiên cứu sin.h n.hận ra. Giờ có bạn đã n.hận ra và hỏi trực tiếp nên tôi cũn.g nói thật để các an.h chị và các bạn hiểu. Tôi là Sin.h viên n.gàn.h sin.h học và đã du học ở Hàn Quốc 5 năm. Tôi rất đam mê n.gàn.h địa chất nên rẽ san.g hướn.g khác và giờ đan.g theo học tiến sĩ n.gàn.h địa chất. Nói n.hư vậy để các bạn khỏi thắc mắc chứ khôn.g phải khoe đâu.

Cuối cùn.g tôi đã quyết địn.h n.ghỉ học 4 n.gày và bay tới thàn.h phố bạn tôi đan.g học đại học để tâm sự vui chơi cùn.g bạn. Chắc các bạn hỏi sao tôi khôn.g bay về n.hà để gặp Vợ trán.h say nắn.g? Tôi là n.gười chân thật, khôn.g muốn nói dối vậy nên khôn.g muốn về bên Vợ nói n.hữn.g lời yêu thươn.g tron.g lúc đầu óc mìn.h đan.g n.hớ đến một n.gười. Vậy nên giải pháp bay đến bên chỗ thằn.g bạn thân lựa chọn tốt n.hất. Tôi đã tâm sự hết với bạn và bạn vì tôi chơi với nó rất thân nên nó rất hiểu cảm súc của tôi và nó cũn.g rất hiểu tín.h cách và tìn.h cảm của vợ chồn.g tôi. nó nói n.hữn.g điều n.hư vậy là lẽ tự n.hiên n.hưn.g vì tôi có gia đìn.h rồi nên thấy có lỗi, thấy lo lắn.g thôi, tôi hãy cứ để mọi chuyện tự n.hiên n.hư hơi thở của mìn.h vậy, rồi nó sẽ qua.

Sau 4 n.gày ở với thằn.g bạn, nói ra được nỗi lòn.g của mìn.h tôi thấy n.hẹ n.hõm, thấy lòn.g mìn.h lắn.g lại, khôn.g còn n.hớ Cô nữa mà chỉ mỉm cười khi n.hận được n.hữn.g email từ Cô, xem đó là sự quan tâm của một n.gười Cô dàn.h cho học trò. Cuối cùn.g tôi cũn.g đến trườn.g sau 4 n.gày n.ghỉ học. Tôi gặp Cô tron.g lớp học, cũn.g với án.h mắt ấy, nụ cười ấy và cũn.g bài giản.g rất hay n.hưn.g Cô khôn.g có pha trò n.hư n.hữn.g giờ học trước. Gần hết giờ học Cô tiến lại chỗ tôi và nói sau giờ học chiều nay muốn gặp tôi. Tôi đã gặp Cô tại phòn.g làm việc với một chút bối rối.

Cô nói: "Lần đầu tiên gặp em tron.g buổi giới thiệu tôi thật sự choán.g, choán.g khôn.g phải vì em đẹp mà vì đôi mắt và giọn.g nói tiến.g An.h của em, cùn.g với bài giới thiệu về học lực của bản thân. Có n.ghị lực và đam mê lắm em mới theo đuổi n.gàn.h học này, n.gàn.h học mà n.gay cả nam sin.h phươn.g Tây cũn.g ít dám theo đuổi. n.hữn.g điều đó chỉ là cái n.hìn cảm quan bên n.goài tôi có chút xao độn.g n.hưn.g chưa hề yêu, đàn ôn.g đứn.g tuổi n.hư tôi khôn.g hề dễ yêu bởi vẻ n.goài hòa n.hoán.g của ai đó. Khi được em lựa chọn đề tài làm việc với tôi, tôi rất vui được giúp đỡ em tron.g việc n.ghiên cứu ở phòn.g thí n.ghiệm hay thực địa. Tôi thích sự kiên trì, hào hứn.g và cả sự tự gây áp lực cho mìn.h của em để làm tốt côn.g việc.

Tôi thích sự quyết đoán của em và một chút liều lĩn.h tron.g n.ghiên cứu. n.hữn.g n.gày đi thực địa em n.gã n.hào lăn lộn bị thươn.g n.hưn.g khôn.g bao giờ n.hăn mặt mà cứ tươi cười. Tôi thườn.g n.hìn em qua khun.g cửa của phòn.g làm việc nơi mà giờ n.ghỉ giờ ăn trưa em luôn n.gồi dưới gốc cây ăn miến.g sandwich và đọc sách say sưa xun.g quan.h n.hữn.g cô cậu bạn n.gồi tán chuyện. Có dịp nói về n.hữn.g quyển sách n.hữn.g tác phẩm kin.h điển thì mới biết em cũn.g đọc rất n.hiều. Em làm tôi n.gạc n.hiên này đến n.gạc n.hiên khác, n.hất là tron.g bữa tiệc mừn.g sin.h n.hật của giáo sư Josh em đã tự tay nấu n.hữn.g món đậm chất xứ Wales, quê hươn.g của giáo sư n.hư một đầu bếp Tây thực thụ. Tôi n.gạc n.hiên tron.g buổi dạ hội của trườn.g em đã n.hảy rất đẹp.

Điều n.gạc n.hiên n.hất là n.gày em đến đăn.g ký tham gia câu lạc bộ Aikido và em đã tập Aikido 10 năm rồi, chắc em cũn.g n.gạc n.hiên khi tôi là chủ tịch câu lạc bộ đó. Tôi thấy cách em chơi bón.g rổ với các em sin.h viên đại học của trườn.g mà khôn.g biết em lấy thời gian đâu học n.hiều thứ n.hư vậy? 4 n.gày em vắn.g mặt với n.hữn.g biểu hiện khôn.g trả lời email, khôn.g n.hắn tin xin phép tôi mà chỉ xin phép ở văn phòn.g trườn.g tôi đã hiểu ra vấn đề gì đó. Tôi đã vào tran.g cá n.hân của em, chẳn.g có gì khác so với n.hữn.g n.gày đầu em gửi kết bạn, chỉ có một cái khác là em thêm trạn.g thái 'đã kết hôn'. Tôi thấy thật sự buồn lắm, hụt hẫn.g lắm, 4 n.gày dài và cũn.g điên rồ. Nếu bây giờ có một điều ước tôi chỉ ước em đan.g tự do. n.hưn.g em yên tâm, ở lứa tuổi của tôi yêu ai đó khôn.g phải hoàn toàn cần phải chiếm hữu hay phải thàn.h đôi nếu hoàn cản.h khôn.g cho phép.

 Yêu ai đó để thấy đời còn đẹp, tâm hồn còn trẻ và được ai đó tôn trọn.g tìn.h cảm cũn.g là niềm an ủi. Tôi tôn trọn.g em, gia đìn.h em và suy n.ghĩ của em, sau buổi nói chuyện này tôi sẽ khôn.g quan tâm gì em n.goài chuyện chuyên môn. Vậy nên hãy yên tâm làm tốt việc n.ghiên cứu của mìn.h. Với tôi tron.g côn.g việc khôn.g có chỗ cho cảm xúc riên.g tư, hãy yên tâm”. Sau đó tôi chỉ nói cảm ơn rồi rời văn phòn.g.

n.hữn.g n.gày sau gặp Cô thấy Cô vui vẻ bìn.h thườn.g, giờ dạy vẫn sôi nổi, mấy bữa thực địa cũn.g n.hư trước đây. Cả n.hóm chún.g tôi sin.h hoạt bìn.h thườn.g, Cô khôn.g có biểu hiện gì và tôi cũn.g thấy n.hẹ n.hõm khôn.g n.hớ gì về Cô n.goài sự kín.h trọn.g. Cảm xúc qua đi, lòn.g thấy n.hẹ n.hàn.g, tôi đã đem chuyện này kể với Vợ khi đan.g ở cạn.h con gái, Cô ấy bảo đó là chuyện thườn.g tìn.h tron.g cuộc sốn.g, em tin tôi và sau đó đã âm thầm bay qua thăm tôi. Chún.g tôi cùn.g đến chào giáo sư và dùn.g bữa tối cùn.g Cô với n.hóm bạn tại n.hà riên.g của Cô. Hai n.gười họ nói chuyện n.hiều tron.g khi tôi và các n.gười bạn nấu món ăn ở bếp. Điều thuận lợi là Vợ tôi cũn.g rất giỏi tiến.g An.h, cô ấy đã học tại Mỹ 6 năm, họ trôn.g có vẻ hợp n.hau, nói chuyện vui vẻ.

Sau đó tìn.h cờ bố mẹ tôi cùn.g tôi có dự buổi tiệc n.ho n.hỏ của n.gười bạn tron.g n.gày chủ n.hật và gặp cô.Tôi khôn.g hề giấu đã có tìn.h cảm với cô, Em đã thích cô, n.hưn.g tôi trân trọn.g tìn.h cảm đó chứ khôn.g bao giờ có ý chiếm hữu hay có tà ý gì. Vậy nên vợ à, chún.g mìn.h đừn.g lo lắn.g n.hé, hãy cùn.g n.hau vượt qua n.hữn.g quãn.g thời gian xa n.hau n.hư từn.g đi cùn.g n.hau 5 năm yêu n.hau và 3 năm vợ Vợ. Giờ đây tôi thấy mìn.h thật may mắn và hạn.h phúc, cảm ơn mọi n.gười rất n.hiều.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment