Bói tử vi năm mậu tuất cho tổi tý năm 2018

Tử vi 2018 Mậu Tuất cho tuổi Tý: Giáp Tý, Bín.h Tý, Mậu Tý, Can.h Tý, n.hâm Tý

Năm 2018 là một năm được xem là năm làm ăn phát đạt n.hất của n.hữn.g n.gười tuổi Tý. Tuy n.hiên nếu bạn làm ăn thật thà mới có được điều này. Còn nếu bạn làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời đấy.


Hìn.h Min.h họa

Để có thể hưởn.g được n.hữn.g điều may mắn tron.g năm Mậu Tuất, n.hữn.g n.gười tuổi Tý nên năn.g đi chùa triền. Con đườn.g tìn.h duyên của tuổi Tý năm nay cũn.g khá thuận lợi để có thể kết hôn và sin.h con.

tu vi 2018 tuoi ty h418gTượn.g chuột xan.h bên châu đỏ H418G giúp cầu phúc, cầu tài lộc vượt bật (Xem chi tiết tại đây)

Cũn.g theo tử vi 2018 thì tìn.h cảm tuổi Tý tron.g năm nay khôn.g được tốt, khá u ám, tưởn.g chừn.g n.hư đan.g bị mây mù bao phủ. Tuy n.hiên đừn.g lãn.g phí tâm tư vào n.hữn.g điều khôn.g chân thực. Bạn hãy dàn.h thời gian quý báu của mìn.h cho sự n.ghiệp thì tốt hơn.

Để tìm hiểu kĩ hơn về n.hữn.g vận hạn tuổi Tý tron.g năm nay, hãy cùn.g Blog Phon.g Thủy xem tử vi 2018 Mậu Tuất cho tuổi Tý dưới đây n.hé.

1. n.hận dạn.g tuổi Tý

– Năm sin.h: 1912, 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008,2020
– Màu man.g lại may mắn: Xan.h da trời, vàn.g, xan.h lá cây
– Con số may mắn: 2, 3
– Loài hoa may mắn: hoa Lily, Violet

2. Tươn.g khắc, tươn.g hợp tuổi Tý năm 2018

n.gười tuổi Tý dễ gần, cần cù, sin.h hoạt tiết kiệm. Bề n.goài, n.gười tuổi Tý có thể tỏ vẻ trầm lắn.g ít lời, n.ghiêm túc, n.hưn.g trên thực tế khôn.g phải thế. Thực ra, an.h ta rất dễ bị kích độn.g, son.g có khả năn.g kiềm chế bản thân.

Điểm này chín.h là n.guyên n.hân tại sao an.h ta được đán.h giá cao và có n.hiều bạn bè. Hơn nữa họ có trái tim sôi nổi, vui vẻ, lạc quan, dễ gần, dễ mến, thích và giỏi giao thiệp.

Tron.g năm 2018, dan.h tài son.g tiền sẽ có đủ, tuy n.hiên mọi việc chỉ diễn ra ở mức bìn.h bìn.h chứ khôn.g nổi trội lắm. Do sự bất cẩn nên bạn sẽ gặp phải một số vấn đề xấu. Bạn nên cẩn thận với súc vật nuôi tron.g n.hà có thể gây bện.h hoặc trán.h núi cao đất hiểm sôn.g sâu gây n.guy hiểm cho bản thân.

n.hiều việc tốt làn.h sẽ đến với bạn vào cuối năm. Nếu thần khí sun.g mãn và khôn.g phải lo n.ghĩ n.hiều thì phẩn tài vận bội thu.

n.gược lại thần hìn.h mà bạc n.hược, tin.h lực suy vị thì khôn.g nên xuất môn mà phải chịu cản.h tha phươn.g viễn xứ hoặc n.ghe báo tan.g sự mà thươn.g tâm phiền não và được việc này hỏn.g việc khác.

3. Bản chất tuổi Tý

Chuột là con vật đứn.g đầu tron.g mười hai con giáp, vì thế n.hữn.g n.gười sin.h vào năm Tý là n.hữn.g n.hà lãn.h đạo bẩm sin.h. Chuột cũn.g tượn.g trưn.g cho n.hữn.g đặc điểm tín.h cách n.hư dí dỏm, sán.g tạo và ham hiểu biết.

n.hìn chun.g, n.gười tuổi Tý nói n.hiều, quyến rũ và đầy sức sốn.g n.hưn.g có khuyn.h hướn.g trở nên hun.g hăn.g.

tu vi 2018 tuoi ty H416GTượn.g chuột vàn.g ôm hồ lô H416G giúp tài lộc dồi dào, biểu tượn.g của sự sun.g túc (Xem chi tiết tại đây)

n.gười tuổi Tý có n.hữn.g tín.h cách mạn.h mẽ và n.hiều khi có thể kéo họ đi sai đườn.g, tuy n.hiên họ sẽ khôn.g bao giờ để lộ ra. Tuy n.hiên, một vài lời khuyên khôn n.goan cho n.hữn.g n.gười sin.h vào năm Tý là: Học cách đối xử ân cần với mọi n.gười và cố kìm chế việc áp đặt ý kiến riên.g của mìn.h lên n.gười khác là điều hết sức quan trọn.g.

Hy vọn.g rằn.g, n.gười tuổi Tý sẽ trưởn.g thàn.h hơn và thôn.g thái hơn để có thể trở nên kiên n.hẫn và bao dun.g hơn với mọi n.gười.

4. Sức khỏe tuổi Tý tron.g năm 2018 Mậu Tuất

Cảm xúc bất an khiến bạn khôn.g khỏi suy n.ghĩ, tuy n.hiên đừn.g quá lo lắn.g, hãy chú ý đến sức khỏe, tập thể dục hoặc một môn thể thao mà bạn yêu thích là giải pháp tuyệt vời tron.g lúc này.


Nếu là phụ nữ nên chú ý tới các bện.h phụ khoa n.hé.

5. Tử vi tuổi Tý năm 2018 về sự n.ghiệp – tài chín.h

Tron.g năm 2018 sự n.ghiệp của n.gười tuổi Tý dễ dàn.g được cấp trên che chở và ủn.g hộ, đây là một điều rất có lợi cho việc thăn.g quan tiến chức tại cơ quan. Tuy n.hiên, nó phải được phát triển trên cơ sở luật pháp cho phép thì mới ổn.

Được Chín.h Quan nân.g đỡ, tuổi Tý dễ dàn.g thu hút quý n.hân, được cấp trên coi trọn.g, tin tưởn.g giao phó trọn.g trách n.hưn.g lại cần phải tuân thủ đún.g n.guyên tắc, luật pháp thì mới có thể gặt hái kết quả tốt làn.h. Nếu chỉ chăm chăm “đi đườn.g tắt”, hàn.h sự phạm pháp, có n.gày sẽ vướn.g họa lao n.gục.

Tron.g năm có Tai Sát ản.h hưởn.g, n.gười tuổi Tý khó trán.h họa thị phi, tai bay vạ gió. Vì thế, hãy cẩn trọn.g tron.g các mối quan hệ xã giao. Làm gì cũn.g đừn.g để cái tôi cá n.hân chi phối quá n.hiều.

Hun.g tin.h này còn có thể làm suy giảm khả năn.g sán.g tạo tron.g côn.g việc, khiến tài năn.g của bạn khó được phát huy toàn diện, đôi lúc cảm thấy lực bất tòn.g tâm, tin.h thần xuốn.g dốc.

Tìn.h hìn.h tài chín.h lên xuốn.g bất ổn, khôn.g hẳn là xấu hoàn toàn n.hưn.g cũn.g chưa phải tốt tất cả. Quan trọn.g là phải biết nắm bắt thời cơ, đồn.g thời chi tiêu, quản lý tài chín.h hợp lý, mọi thứ sẽ nằm tron.g tầm kiểm soát của bạn. n.gười tuổi Tý cũn.g phải chú ý đến vấn đề bảo quản tiền bạc, khôn.g khéo sẽ bị hao tài, mất của “n.hư chơi”.

6. Tìn.h duyên n.gười tuổi Tý tron.g năm 2018 Mậu Tuất

Tìn.h cảm năm nay khôn.g được tốt khá là u ám, tưởn.g chừn.g n.hư đan.g bị mây mù bao phủ. Tuy n.hiên đừn.g lãn.g phí tâm tư vào n.hữn.g điều khôn.g chân thực. Hãy dàn.h thời gian quý báu của mìn.h cho sự n.ghiệp thì tốt hơn. Nếu đã có gia đìn.h thì thườn.g xuyên xảy ra xun.g khắc vợ, e là vợ chồn.g bất hòa, nặn.g thì ly hôn, chia ly.

tu vi 2018 tuoi ty H413GTượn.g chuột vàn.g ôm trăn.g n.gọc H413G giúp cầu tài, cầu lộc, sun.g túc dư dả (Xem chi tiết tại đây)

n.hữn.g bạn đan.g yêu thì tâm tìn.h bức bách, gây khó chịu cho nửa kia. Và dù bạn đan.g khó chịu thì cũn.g đừn.g man.g tâm tìn.h bức bách của mìn.h đi gặp gỡ bạn bè hoặc tham dự cuộc vui gia đìn.h n.hé, nó khôn.g tốt cho mối quan hệ của bạn chút nào.

7. Tuổi Tý hợp với tuổi nào?

Tron.g việc chọn bạn bè, hãy tỉn.h táo, sán.g suốt để tìm ra ai là n.gười thực sự tốt với mìn.h, đừn.g đặt niềm tin n.hầm chỗ.

Tuổi Thân rất hợp với Tý cả về phươn.g diện tìn.h cảm lẫn tron.g côn.g việc làm ăn, kin.h doan.h. Bởi Tý và Thân đều hài hước, dí dỏm, rất thích hợp cùn.g n.hau tham dự các hoạt độn.g xã hội hay đi du lịch khám phá thế giới, bới vậy hai n.gười sẽ có được n.hữn.g khoản.g thời gian thật thú vị và vui vẻ bên n.hau.

Tý sẽ kết hợp hoàn hảo với Thìn bởi ở hai tuổi này có sự ăn ý và hỗ trợ n.hau rất lớn. Khi là một cặp uyên ươn.g, Tý và Thìn có sức hút lẫn n.hau rất lớn. Cả hai đều có n.guồn sin.h lực dồi dào để cùn.g n.hau khám phá cuộc sốn.g. Còn khi là n.hữn.g n.gười bạn hay đối tác làm ăn, họ cũn.g kết hợp rất khớp với n.hau.

Cặp đôi Sửu – Tý sẽ cùn.g n.hau đi đến thàn.h côn.g khi hợp tác làm ăn với n.hau. Chuột thôn.g min.h, tài trí nên rất dễ thàn.h côn.g trên con đườn.g sự n.ghiệp và tài lộc. Còn trâu cần mẫn có thể tiết kiệm, bảo quản tiền bạc giúp chuột, hổ trợ tốt cho chuột. Hai tuổi này sẽ có được cuộc sốn.g sun.g túc, đầy đủ nếu chịu khó làm ăn.

Tý – Mão là hai tuổi mà mọi n.gười n.ghĩ sẽ kị n.hau n.hưn.g thực ra hoàn toàn trái n.gược. Hai tuổi này rất dễ dàn.g thu hút n.hau, một khi đã yêu là yêu vô cùn.g sâu đậm, khó tách rời. Còn về làm ăn lại vô cùn.g ăn ý và n.hườn.g n.hịn, tôn trọn.g n.hau.

8. Tử vi năm 2018 Mậu Tuất cho tuổi Tý về vận hạn, vận thế

Tuổi Tý được Chín.h Quan trợ mện.h, dễ dàn.g thu hút quý n.hân, được cấp trên coi trọn.g, nân.g đỡ. Thêm nữa, Mậu Thổ Chín.h Quan lại tươn.g hợp với Tỷ Kiên Quý Thủy (Mậu Quý tươn.g hợp), thúc đẩy mối quan hệ với cấp trên, lãn.h đạo càn.g thêm hữu hảo, thân thiết.

Tuy n.hiên vì Tý Thủy tươn.g phùn.g son.g Thổ, hìn.h thàn.h cục diện Thủy Thổ tươn.g khắc, nên dù bản mện.h được quan quyền trợ lực n.hưn.g cũn.g phải đối mặt với áp lực n.hất địn.h, “vạn sự khởi đầu nan”.

Chín.h Quan đại diện cho chín.h sự, làm gì cũn.g phải tuân thủ luật pháp và quy địn.h chun.g thì mới sớm gặt hái kết quả tốt làn.h. Chỉ chăm chăm “đi đườn.g tắt”, hàn.h sự phạm pháp, bản mện.h hoàn toàn bất lợi.

Chín.h Quan còn man.g tới n.hân duyên tốt đẹp, chân thàn.h cho nữ mện.h tuổi Tý tron.g năm 2018.

Bài viết theo blog phon.g thủy
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment