Thì ra bao lâu nay, anh chỉ xem tôi là một con ngốc!

Lúc đó vì nón.g giận tron.g n.gười, em đã cùn.g chị gái chạy đến bàn ăn và hất luôn hai cốc nước n.gọt trên bàn vào mặt an.h.



Cuối năm n.goái, tron.g một dịp đi ăn cưới n.hỏ bạn, em tìn.h cờ gặp an.h. An.h là kỹ thuật viên, bản.h bao và nói năn.g khéo léo. Bọn em cùn.g n.gồi chun.g bàn tiệc, nói chuyện rất hợp n.hau. Sau đó, an.h còn chủ độn.g xin số điện thoại, địa chỉ facebook của em để tiện liên lạc.

Sau hôm ấy, an.h thườn.g gọi điện và rủ em đi chơi. Bọn em tâm sự với n.hau n.hiều vấn đề tron.g cuộc sốn.g lẫn côn.g việc. Dần dần cả hai yêu n.hau từ lúc nào khôn.g hay.

Từ n.gày n.hận lời tỏ tìn.h của an.h, em cảm giác n.hư mìn.h đan.g sốn.g một cuộc sốn.g mới. An.h lại là mối tìn.h đầu của em nên bao n.hiều điều tốt đẹp, em luôn muốn dàn.h cho bạn trai.

Thươn.g an.h làm việc vất vả, em khôn.g quản đườn.g xa để chạy xe man.g cơm đến cho an.h thay vì để an.h phải xuốn.g căn tin ăn cơm hộp n.hư trước. n.hiều đêm biết an.h đi trực mệt mỏi, em lại tự tay nấu cháo để man.g đến bện.h viện cho an.h tẩm bổ… n.hữn.g việc em làm cho an.h khiến bản thân em cũn.g vui lên. Em chỉ mon.g tìn.h cảm của hai đứa luôn bền chặt n.hư vậy mãi.

Tron.g thời gian yêu n.hau, thỉn.h thoản.g an.h cũn.g mượn tiền em với n.hữn.g lý do rất thuyết phục. n.ghĩ bạn trai xem mìn.h là n.gười quan trọn.g nên mới chủ độn.g vay mượn n.hư thế nên em đã sẵn sàn.g rút tiền để an.h mượn.

Cách đây khoản.g ba thán.g, an.h còn buồn bã đến gặp em và kể chuyện chiếc laptop của an.h bị rơi làm vỡ màn hìn.h, đan.g đưa đi thay. Thấy an.h thất thểu và lo lắn.g nên em đã chủ độn.g cho an.h mượn máy tín.h cá n.hân của em. Vì dù sao ở côn.g ty em cũn.g có máy tín.h cho n.hân viên và ở n.hà còn có một bộ để bàn. Thế n.hưn.g đã một thời gian, em khôn.g thấy an.h đề cập chuyện trả máy tín.h. n.hiều lúc thắc mắc, an.h chỉ ậm ừ rồi bảo là chưa sửa xon.g và tiếp tục hẹn.

Đã vậy, từ n.gày đưa bạn trai mượn máy, an.h cũn.g ít liên lạc với em hơn. Em lo lắn.g nên đến côn.g ty tìm thì an.h đều lẩn trán.h và kêu bận rộn nên khôn.g thể gặp em thườn.g xuyên được.

Cho đến hôm chủ n.hật tuần trước, em gọi điện báo cho an.h tối đến dự sin.h n.hật mẹ em. An.h bảo bận trực đêm nên khôn.g thể đến tham dự.

Chiều hôm ấy, em cùn.g chị gái đi đặt bán.h ga tô và tiện thể vào trun.g tâm thươn.g mại để mua tặn.g mẹ một bộ đầm. Đan.g lúc than.h toán tiền chuẩn bị đi về, em bị chị gái kéo tay lại chỉ vào một cặp đôi đan.g chọn đồ ở tiệm đối diện bên cạn.h.

Sốc n.hất là n.gười đàn ôn.g đan.g ôm eo cô gái, tay chỉ trỏ lên mấy bộ váy lại là bạn trai em. Em khôn.g n.gờ an.h lại nói dối em là đi trực. Hơn nữa an.h còn kêu tron.g thời gian này, an.h đan.g tún.g thiếu thì lấy tiền đâu ra để sắm đồ cho cô ta n.hư vậy.

Thì ra bao lâu nay, an.h chỉ xem em là một con n.gốc để an.h lợi dụn.g. (Ản.h min.h họa)

Lúc ấy, em địn.h chạy đến chỗ hai n.gười kia để ba mặt một lời n.hưn.g chị gái lại bảo em nên bìn.h tĩn.h để theo dõi. Một lát sau, em thấy cả hai cùn.g tìn.h tứ ra khỏi cửa hàn.g để đến một n.hà hàn.g bên cạn.h trun.g tâm thươn.g mại. Em cùn.g chị gái cũn.g vào rồi chọn một chỗ khôn.g xa bàn ăn của họ.

Em điến.g hồn khi n.ghe cô gái đó hỏi an.h về chuyện giữa hai đứa em tiến triển tới đâu. An.h đã khôn.g do dự trả lời: “An.h sắp cho con n.hỏ đó ra rìa rồi em ơi. Kể ra nó cũn.g có tiền thật n.hưn.g chán n.gắt. Dạo trước, mượn của nó cái laptop mà bán có được n.hiêu đồn.g đâu”.

Thì ra bao lâu nay, an.h chỉ xem em là một con n.gốc để an.h lợi dụn.g. n.gay cả thiện chí cho an.h ta mượn máy tín.h cũn.g bị an.h lợi dụn.g và lừa đem đi bán. Lúc đó vì nón.g giận tron.g n.gười, em đã cùn.g chị gái chạy đến bàn ăn và hất luôn hai cốc nước n.gọt trên bàn vào mặt an.h. Em đã yêu cầu an.h trả lại số tiền đã từn.g mượn cùn.g việc chuộc lại máy tín.h cho em. n.hìn an.h tron.g bộ dạn.g ướt sũn.g, miện.g khôn.g nói được câu nào mà em càn.g ấm ức hơn.

Mấy hôm rồi em vẫn chìm đắm tron.g sự buồn bã vì bị n.gười yêu phản bội. Nếu hôm đó, em khôn.g tận mắt, tận tai n.ghe điều an.h thú n.hận thì khôn.g biết an.h còn lừa em đến bao giờ. Đến lúc này thì em thực sự mất hết niềm tin vào tìn.h yêu. Em phải làm sao để thoát khỏi tìn.h trạn.g bi quan này bây giờ?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment