Chuyện thật như đùa bà lão U60 kích thích cụ ông 80 tuổi hồi xuân để lấy 1 tỷ đồng

Cô lúc này đã hiểu được lý do tại sao bố chồn.g n.hất quyết đòi sửa đổi di chúc, muốn để lại tất cả số tiền một tỷ tron.g sổ tiết kiệm của mìn.h cho n.gười đàn bà tên Hươn.g nào đó…



Bà lão U60 kích thích cụ ôn.g 80 tuổi hồi xuân để lấy 1 tỷ đồn.g Ản.h min.h họa

Hoa hé cửa phòn.g n.gủ của bố chồn.g, n.hìn thấy một cản.h tượn.g thật đán.g ghê tởm bên tron.g: Một n.gười đàn bà đã luốn.g tuổi n.hưn.g vẫn đan.g làm mọi cách để khơi dậy chức năn.g đàn ôn.g của n.gười bố chồn.g đã n.gót n.ghét 80. Bà ta dườn.g n.hư khiến bố chồn.g cô vừa thích thú vừa đau khổ tột cùn.g.

Hoa đứn.g bên n.goài, đón.g cửa lại rồi mà vẫn cảm thấy thật sự buồn nôn trước n.hữn.g gì vừa chứn.g kiến. Mọi chuyện thì ra là vậy, cô lúc này đã hiểu được lý do tại sao tron.g buổi họp gia đìn.h vừa rồi, bố chồn.g n.hất quyết đòi sửa đổi di chúc, muốn để lại tất cả số tiền một tỷ tron.g sổ tiết kiệm của mìn.h cho n.gười đàn bà tên Hươn.g nào đó.

n.ghe đâu ôn.g Vin.h và bà Hươn.g – n.gười dù 60 n.hưn.g thân hìn.h vẫn chắc nịch, vạm vỡ và tràn đầy sức sốn.g n.hư lứa tuổi mới hồi xuân – đã vô tìn.h gặp n.hau khi cùn.g đi bộ lúc sán.g sớm, rồi kết làm bạn bè. Và có vẻ n.hư sau khi n.ghe chuyện về gia đìn.h và khối tài sản còn lại của ôn.g Vin.h, bà Hươn.g đã muốn làm bạn đến cuối đời với ôn.g.

Âm thầm điều tra, vợ chồn.g Hoa biết được bà Hươn.g vốn chẳn.g có chồn.g, nuôi một cô con gái lớn đã ra cửa n.hà và nay đan.g sốn.g một mìn.h tron.g căn hộ cùn.g tòa n.hà với mìn.h. Tiểu sử cặp kè với hết n.gười đàn ôn.g này đến n.gười đàn ôn.g khác của bà Hươn.g cũn.g được vợ chồn.g Hoa nắm rõ n.gọn n.gàn.h. n.hưn.g khi về trần thuật lại cho ôn.g Vin.h n.ghe thì ôn.g vẫn mặc kệ, coi đó là chuyện tron.g quá khứ của bà mà thôi.

Hoa với chồn.g n.hìn n.hau, thở dài, lại tiếp tục suy tín.h về kế hoạch cắt đứt mối quan h-..ệ đán.g hổ thẹn giữa ôn.g Vin.h và bà Hươn.g. Họ khôn.g tiếc tiền, vì vốn kin.h tế cũn.g ổn địn.h rồi. n.hưn.g điều quan trọn.g là sau hai tuần quen với bà Hươn.g, thì ôn.g Vin.h trở thàn.h n.gười nằm liệt giườn.g thực sự. Ôn.g khôn.g thể tự n.gồi dậy ra ăn cơm cùn.g với con cháu được nữa, sau n.hữn.g lần bà Hươn.g vội đến n.hà rồi hai n.gười khóa trái cửa để “tâm sự”.


Có vẻ n.hư tất cả đều nằm tron.g âm mưu của bà Hươn.g. n.hưn.g biết giải thích thế nào cho ôn.g Vin.h hiểu, khi ôn.g cứ đin.h nin.h rằn.g mìn.h thật man.g ơn bề trên khi đến cuối đời rồi còn gặp được một n.gười đàn bà sẵn sàn.g yêu chiều mìn.h. Vợ chồn.g Hoa bất lực n.gày qua n.gày n.hìn cản.h bố càn.g héo hon, tron.g khi bà Hươn.g cứ qua lại thăm nom thườn.g xuyên. Mỗi lúc bà ta đi về, ôn.g Vin.h lại càn.g mệt lả hơn.

Cùn.g bất đắc dĩ, vợ chồn.g Hoa tìm đến n.hà bà Hươn.g, đặt một chồn.g tiền lên trên mặt bàn, nói đủ lý lẽ: “Vợ chồn.g cháu xin bác hãy tha cho bố cháu. Chỉ xin bác n.hận số tiền này và buôn.g tha, đừn.g làm tội làm t-ì..n.h bố cháu nữa.” n.hưn.g bà Hươn.g n.hìn phần tiền chỉ tầm vài bà chục triệu thì cười khẩy: “Tôi với bố an.h chị là yêu n.hau thật lòn.g. Tôi sẽ chăm sóc ôn.g ấy cho đến cuối đời. An.h chị cứ yên tâm!”

n.hận thấy giã tâm của bà Hươn.g là muốn hẳn một tỷ mà bố chồn.g hứa tặn.g, Hoa liền bàn với chồn.g sẽ cho bà ta biết tay thật sự. Một lần, khi bà Hươn.g lại đến n.hà chơi, cô lặn.g lẽ để bà vào phòn.g ôn.g n.hư bìn.h thườn.g. Trước đó, cô đã bí mật đặt sẵn một chiếc máy quay phim ở góc tủ bên cạn.h giườn.g để có thể quay trọn n.hữn.g việc dơ bẩn mà bà Hươn.g làm với bố chồn.g mìn.h. Xon.g xuôi, khi tiễn bà Hươn.g ra về, cô n.hếch mép cười với bà: “Chiều nay chắc là cháu lại xin phép qua n.hà bác chơi một tí ạ!”.

Đến chiều, Hoa đến tận n.hà, đưa cho bà Hươn.g xem lại đoạn phim về cản.h ân ái giữa bà và bố chồn.g mìn.h. Mặt bà ta biến sắc, vội vội che đi, hỏi: “Cô muốn gì hả? Liệu mà xóa đi, khôn.g tôi sẽ nói với bố cô!”. Lần này đến lượt Hoa cười khẩy: “Bố cháu xem rồi, và còn cảm ơn cháu khi quay lại nữa kìa. Cháu chỉ địn.h đưa n.hữn.g video này đến cho cô cháu gái mười tuổi của bác xem. Chắc là cháu nó sẽ thích thú và lưu giữ hìn.h ản.h đẹp về bà n.goại tron.g suốt n.hữn.g năm thán.g về sau đấy ạ.”

n.ghe Hoa nói vậy, bà Hươn.g liền thay đổi thái độ n.gay: “Bác xin con, bác xin con đấy! Con làm ơn xóa nó đi, nếu khôn.g bác chết khôn.g n.hắm mắt được. Bác chỉ có mìn.h nó là cháu gái thôi. Bác thề là sẽ cắt đứt hoàn toàn với bố con n.gay tron.g n.gày mai.” Hoa mặt lạn.h lùn.g, đáp lại: “Bác đã hứa thì làm ơn giữ lời giúp cháu! Bác hãy nói với bố cháu là mìn.h phải chuyển đi sốn.g cùn.g con gái và n.hữn.g n.gày thán.g qua chỉ là vui chơi qua đườn.g thôi! Chỉ cần bác làm sai, video này sẽ xuất hiện n.gay ở cửa n.hà con gái bác.”

n.gày hôm sau, bà Hươn.g đún.g hẹn lại đến n.hà ôn.g Vin.h chơi. n.hưn.g lần này ở tron.g phòn.g là tâm sự thật, là chia tay khi bà sẽ chuyển n.hà đi nơi khác. Hoa n.hư mở cờ tron.g bụn.g, vì cuối cùn.g kế hoạch của mìn.h cũn.g thàn.h côn.g. Sau mấy n.gày buồn n.hớ n.gười yêu, thì bố chồn.g cô cũn.g gượn.g dậy được vì khôn.g bị mất sức n.hư n.hữn.g khi hẹn hò phòn.g kín với bà Hươn.g nữa. Còn số tiền một tỷ tron.g sổ tiết kiệm của ôn.g được bảo toàn, chắc chẳn.g để cho ai khác n.goài thằn.g cháu đích tôn của ôn.g, là con trai của vợ chồn.g Hoa đâu!

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment