Để trở thành đàn ông học sinh cấp 2 nhịn ăn sáng để đi chơi gái Đồ Sơn

Gọi Đồ Sơn là nơi có “nền côn.g n.ghiệp tìn.h dục” quả thật khôn.g n.goa. Kin.h doan.h mại dâm ở đây khôn.g man.h mún n.hư một số địa điểm khác, mà khá chuyên n.ghiệp, từ cun.g cách phục vụ đến hìn.h thức quản lý.

n.hiều n.gười gọi đùa Đồ Sơn là “siêu thị hải sản đồn.g giá”, vì hầu n.hư ở đây các cô có giá cho một “cuốc tàu n.han.h” chỉ 250 n.gàn đồn.g, bao gồm cả tiền dắt mối (nếu có) tiền phòn.g, tiền hoa hồn.g cho má mì. Các cô cave chỉ được hưởn.g từ 70 – 100 n.gàn đồn.g từ số tiền này.

Các cô gái ở đây thườn.g có tuổi đời còn rất trẻ, phần lớn là 9X, được các tay “on.g ve” lôi về từ các khu côn.g n.ghiệp hay các n.hà hàn.g. Khách đến “vui vẻ” có giá chun.g, hoàn toàn khôn.g có chuyện chặt chém lừa đảo hay vòi tiền bo của khách. Phải chăn.g n.hữn.g điều này đã làm nên một “n.gàn.h côn.g n.ghiệp tìn.h dục” ở Đồ Sơn (!?).




n.hịn ăn sán.g một tuần để thàn.h… đàn ôn.g

Tôi chơi thân với một cô bạn, n.hà ở gần chợ Cầu Vồn.g của quận Đồ Sơn. Thi thoản.g tôi hay xuốn.g đây nấu nướn.g tụ tập bạn bè ăn uốn.g. Bạn tôi có một cậu em năm nay học lớp 9 của một trườn.g cấp 2 gần đó. Một hôm đến n.hà thấy ôn.g bố nổi giận đùn.g đùn.g đán.h đập cậu bé khôn.g thươn.g tiếc, cô bạn tôi đứn.g nem nép khôn.g dám can.

Khi hỏi rõ sự tìn.h thì hóa ra là cu cậu tiết kiệm tiền ăn sán.g để cùn.g đám bạn ra “trun.g tâm tìn.h dục” tập làm… “đàn ôn.g”. Sau khi xon.g việc, mấy cậu choai đan.g hí hửn.g bàn tán về “thàn.h quả” thì bất n.gờ ôn.g bố đi làm về gặp.

N., cậu bé tôi vừa kể ở trên dấm dứt khóc: “Em có muốn “đi” đâu, tại chún.g nó cứ rủ em, bảo chún.g tao thàn.h đàn ôn.g hết rồi mà mày vẫn còn chưa “mở mắt”. Khôn.g có tiền thì chún.g tao góp vào cho mày đi “phá đời” trai”. Bị bạn bè khích bác cộn.g thêm sự tò mò của tuổi mới lớn nên cậu bé N. quyết tâm đi cùn.g đám bạn để làm… n.gười lớn!

Địa bàn quận Đồ Sơn có 2 trườn.g phổ thôn.g, tron.g đó có 1 trườn.g là nội trú dàn.h cho con em ở đảo xa về học tập và 1 trườn.g cấp 2. Tại điểm nón.g tệ nạn mại dâm này, vào mùa hè các em váy n.gắn áo dây cứ bê ghế n.gồi đầy trước cửa n.hà, n.hiều cô làm “chim mồi” thì quần áo hở toan.g hoác đạp xe đi lượn lờ khắp đườn.g phố. Các cậu bé mới lớn tò mò, há hốc mồm dán mắt vào cơ thể các cô.

n.hìn lâu thàn.h ra thèm mà giá lại rẻ, n.hịn ăn sán.g vài buổi là có thể un.g dun.g đi vui vẻ. N. khẳn.g địn.h: “Quá nửa con trai mấy trườn.g cấp 3 ở đây thàn.h đàn ôn.g hết rồi, n.hiều thằn.g mới học lớp 8, lớp 9 đã biết “mùi đời” rồi chị ạ”!?
Hầu n.hư các cô cave ở đây đều có một “n.ghệ dan.h”, khôn.g bao giờ dùn.g tên thật. n.hư kiểu Hươn.g 874 hay Phươn.g 253. Rất khó để n.hầm lẫn vì gắn với mỗi tên các cô là 3 số cuối của số điện thoại n.hà chủ chứa, nếu có 2 cô cùn.g tên tron.g “vòm” thì đươn.g n.hiên 1 cô sẽ phải đổi để khách khỏi n.hầm. Thời buổi CNTT nên các cô này cũn.g rất n.han.h n.hạy khi tận dụn.g các tran.g mạn.g “đen” để làm côn.g tác tiếp thị.

Trên các member (thàn.h viên) sẽ đi check từn.g cô, chấm điểm theo các tiêu chí “face” (gươn.g mặt), V1,V2,V3 là các vòn.g, SV là viết tắt của service (tức thái độ phục vụ) theo than.g điểm từ 1 – 10. Kèm thêm cảm quan về “điện nước tiện n.ghi” và kỹ thuật giườn.g chiếu của các cô.

Các member sàn.h sỏi sẽ đi check (kiểm tra) và về thôn.g tin với các member khác. Do đó, cứ đến Đồ Sơn gọi đún.g tên và số là sẽ được em đó phục vụ. Các member này có tuổi đời khá đa dạn.g n.hưn.g rất đôn.g các bạn trẻ vẫn còn n.gồi trên ghế n.hà trườn.g cũn.g tập tọe làm… n.gười lớn!
H – một học sin.h cấp 3 n.hưn.g đã có thâm niên vào đời từ năm 14 tuổi tự hào khoe: “Em ở đây, n.hà nào gái xin.h, hay có em nào mới về em biết hết. Em lên đó “share” () hàn.g, toàn hàn.g tuyển nên mấy an.h quý lắm, thi thoản.g còn nạp thẻ điện thoại cho em. Cứ dặn có gì n.gon làn.h là phải báo an.h n.gay”.



Giật mìn.h “côn.g n.ghệ tìn.h dục”

Theo tìm hiểu của chún.g tôi, 1 tron.g 2 điểm nón.g n.hất của mại dâm quận Đồ Sơn là khu gần khách sạn của Bộ Xây dựn.g nên “khách du lịch” ở đây đặt cho mật dan.h là “khu xây dựn.g”. Tron.g lần ra đây tìm hiểu lấy tư liệu, tôi n.gồi trà đá bắt quen được với mấy cô cave. Các cô này nói chuyện khá hồn n.hiên. Họ mặc n.hiên coi n.ghề của họ bìn.h thườn.g n.hư n.hữn.g n.ghề khác, có chấm côn.g, lươn.g thưởn.g, “hợp đồn.g lao độn.g” n.hư thườn.g.

Tôi hỏi H – cô gái có khuôn mặt bầu bĩn.h khá xin.h: “Đi làm có khi nào gặp mấy cậu trẻ con khôn.g em?”. H. cười hồn n.hiên: “n.hiều chứ chị, mùa đôn.g ít khách, n.hờ có mấy cu cậu ấy kéo lại chứ khôn.g thì bọn em móm, mà hơn nữa các cậu trẻ đều n.hẹ n.hàn.g khôn.g mất sức nên bọn em cũn.g thích”.

L. – có vóc dán.g n.hỏ n.hắn thì bảo: “Em n.hỏ n.gười, gặp mấy ôn.g to em sợ lắm, chỉ thích mấy cậu trẻ con. Có cậu khi vào cứ lập cập gọi gái bằn.g chị, thấy con gái khỏa thân thì toát mồ hôi…”.

Các cô chiều khách cũn.g theo quy địn.h bất thàn.h văn mà các “má mì, bố mì” ở đây đưa ra, nếu khách phàn nàn với chủ thì có mà n.hừ đòn và mất mối.

Hệ lụy buồn

Khi tôi viết n.hữn.g dòn.g này, thì cậu bé N. gọi điện cho tôi giọn.g hoản.g hốt: “Chị ơi, cứu em với, em khôn.g dám nói với chị em, sợ chị ấy mách bố thì bố em đán.h chết”.

Thấy tìn.h hìn.h có vẻ gay go, tôi vội gặn.g hỏi thì N. ấp ún.g mãi mới nói. Hóa ra mấy n.gày nay chỗ đó của cậu bị đỏ tấy, rất đau và rát, đi tiểu buốt. Cậu mếu máo: “Chị ơi có khi nào em bị AIDS khôn.g?

Em có dùn.g bao cao su, n.hưn.g bị rách. Hôn thì có lây khôn.g chị?”. Tôi vội vàn.g đưa cậu n.hóc đi khám, lấy cớ là đưa lên thàn.h phố mua ít sách tham khảo. May cho cậu là mới chỉ bị viêm n.hiễm thôn.g thườn.g, được phát hiện sớm nên điều trị khỏi.
Phòn.g khám tôi đưa N. đến có mấy than.h niên đứn.g đợi, họ n.gại n.gùn.g lản.g đi khi thấy án.h mắt của tôi. Khi nói chuyện với bác sĩ tôi được biết, rất n.hiều than.h niên phải lên đây chữa các bện.h lây n.hiễm từ gái mại dâm, chủ yếu là ở Đồ Sơn. Họ tìm đến phòn.g khám tư vì sợ n.gười quen n.hìn thấy chê cười.

n.hiều trườn.g hợp các cu cậu còn trẻ quá, mới 12, 13 tuổi, nên bố mẹ phải dẫn đi điều trị. Bác sĩ hỏi tron.g phòn.g kín, thì đều thú n.hận do quan hệ với gái mại dâm ở Đồ Sơn.
Dẫn N. về mà tôi thấy lo lắn.g cho các em, N. bảo, đám bạn học cùn.g của N. đều đã bị gái mại dâm “đưa vào đời”. Liệu n.hữn.g chuyện này có khiến các em có n.hữn.g suy n.ghĩ lệch lạc tron.g tìn.h yêu và đời sốn.g hôn n.hân?

Các quán internet gần khu chợ Đồ Sơn có rất n.hiều cậu bé còn đan.g tron.g lứa tuổi cắp sách đến trườn.g n.gồi ở đó hàn.g giờ. Có hôm mạn.g ở n.hà trục trặc, tôi vào đó gửi vội cái thư điện tử thì bắt gặp n.hiều cậu bé mặt non choẹt n.gồi vô tư dán mắt vào n.hữn.g thước phim đen trên màn hìn.h.

Theo tamsusao
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment