Tôi sốc khi phát hiện chị dâu ngoại tình

Tôi đã sốc năn.g khi thấy chị dâu và n.gười đàn ôn.g lạ mặt ghì chặt hôn n.hau say đắm, sau đó họ đi vào khách sạn...


Ản.h min.h họa

n.gày an.h Hai đưa chị dâu về ra mắt, ai cũn.g n.gạc n.hiên vì tín.h cách 2 n.gười hoàn toàn trái n.gược n.hau. An.h hiền làn.h, ít nói bao n.hiêu thì chị lại sôi nổi, hoạt bát bấy n.hiêu. Dù mới n.gày đầu đến gia đìn.h tôi n.hưn.g chị dâu lại nói chuyện líu lo, gặp ai chị cũn.g tỏ ra thân thiện n.hư đã quen n.hau từ lâu lắm.

n.hìn vào án.h mắt của ba mẹ, tôi thấy án.h lên niềm hạn.h phúc khó tả. Vì lâu nay ba mẹ rất lo lắn.g bởi tín.h tìn.h an.h Hai quá n.hút n.hát nên ba mẹ lo sợ an.h sẽ ế vợ. n.hưn.g khôn.g n.gờ an.h lại “cưa” được một chị xin.h n.hư mộn.g mà tín.h tìn.h lại vui vẻ, hòa đồn.g làm cả n.hà rất hả dạ.

Sau đó thì n.gày nào ba mẹ tôi cũn.g xúi an.h Hai lấy vợ. Mẹ nói: “Tiền đám cưới cùn.g các khoản cưới xin, mẹ lo hết. n.hưn.g cưới n.hau, vợ chồn.g con phải ở với mẹ ít n.hất 1 năm rồi mẹ mới mua n.hà cho ở riên.g”. Tôi n.ghĩ bụn.g, nếu tôi mà n.hư an.h Hai là tôi cưới liền tay khôn.g cần suy n.ghĩ, vì mọi thứ đã có mẹ lo, sướn.g quá còn gì.

Sau đó 2 thán.g, đám cưới an.h Hai được tổ chức rất hoàn.h trán.g với sự tham gia của bà con hai họ và bạn bè.

Man.g tiến.g là làm dâu, n.hưn.g chị dâu tôi khôn.g phải làm bất cứ côn.g việc gì. Sán.g sớm, chị ấy chỉ có việc tran.g điểm, ăn sán.g rồi an.h Hai chở chị đi làm. Buổi chiều chị ấy viện cớ việc côn.g ty n.hiều, nên rất hiếm khi về n.hà sớm.

Một n.gày cuối tuần, tôi được cô bạn thân mời đến dự sin.h n.hật tại một quán bar, cũn.g tại đây tôi bất n.gờ phát hiện chị dâu đan.g n.gồi “n.hâm n.hi” với một n.gười đàn ôn.g lạ mặt.

Bữa tiệc sin.h n.hật đan.g vui hóa ra lại buồn khi tôi chứn.g kiến từ đầu đến cuối cản.h n.gười đàn ôn.g tìn.h tứ ghì chặt chị dâu hôn say đắm. Sau khi tín.h tiền xon.g họ lảo đảo rời khỏi quán. Tôi cũn.g n.han.h chân chạy theo phía sau thì thấy họ vừa leo lên chiếc taxi. Khôn.g còn cách nào khác, tôi n.hờ bác xe ôm đứn.g gần đó, chạy bám sát theo sau. Chạy quan.h co một hồi, xe dừn.g lại trước cửa một khách sạn tron.g thàn.h phố. Vừa xuốn.g xe, chị dâu và n.gười đàn ôn.g đó khôn.g n.gại thể hiện tìn.h cảm dàn.h cho n.hau bằn.g n.hữn.g nụ hôn lãn.g mạn rồi họ lấy chìa khóa đi về phòn.g.

Tôi n.hư n.gười mất hồn, máu nón.g tron.g n.gười bốc lên n.gùn n.gụt vì khôn.g n.ghĩ rằn.g an.h trai tôi vừa đẹp trai lại hiền làn.h mà lại bị vợ “cắm sừn.g”. Chưa kể, khi cưới về chị dâu được ba mẹ tôi xem chị ấy n.hư con gái ruột. Tôi thật sự thất vọn.g về chị ấy.

Tôi phải làm sao đây? Tôi có nên nói rõ mọi chuyện cho an.h trai tôi biết hay vẫn im lặn.g theo dõi chị dâu để thu thập bằn.g chứn.g n.goại tìn.h của chị ấy?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment