Nhận cái kết đắng ngay đêm động phòng Cướp bằng được chồng sắp cưới của bạn thân

Tôi vẫn mãi n.ghĩ đến cái quyết địn.h sai lầm của mìn.h chỉ vì quá ham muốn vật chất và cái mác côn.g tử của chàn.g n.gười yêu của đứa bạn thân để rồi phải n.hận quả đắn.g.



Tôi cùn.g với n.guyệt chơi với n.hau từ bé. Sin.h ra ở quê n.hưn.g n.guyệt lại sở hữu nước da trắn.g tron.g khi tôi thì hơi n.găm đen. n.hìn n.guyệt và tôi thì thật sự hai đứa hoàn toàn khác n.hau cả về bề n.goài lẫn học thức.

n.guyệt xin.h đẹp học giỏi bao n.hiêu thì tôi lại kém cạn.h bấy n.hiêu. n.hưn.g vì gần n.hà nên chơi với n.hau từ n.hỏ nên thàn.h thân. Bất kể lúc nào tôi cũn.g tự ti về mìn.h và cảm thấy ghen tỵ với cô bạn thân của mìn.h. Chỉ vì xun.g quan.h cô ấy khôn.g khi nào là hết n.gười theo đuổi cả. Tôi cùn.g cô ấy chơi thân mà tôi thì khôn.g một ma nào n.gó, còn cô ấy n.gay hồi học cấp 3 đã có được cả tá an.h chàn.g đẹp trai n.hà giàu tán tỉn.h.

Cô bạn ấy khôn.g yêu ai cho đến n.gày học đại học. Chún.g tôi học khác trườn.g n.hưn.g lại gần n.hau nên vẫn thân n.hau n.hư trước. Hai đứa quyết địn.h ở trọ chun.g cho đỡ tiền phòn.g và sốn.g với n.hau n.hư chị em ruột tron.g n.hà vậy. Cuộc sốn.g của hai đứa n.hà quê cũn.g khá vất vả vì số tiền mà bố mẹ gửi cho phải chi tiêu rất chắt bóp mới đủ.

Sau đó n.guyệt đồn.g ý yêu một an.h học cùn.g trườn.g đại học và học trên hai khóa. n.hìn vào tìn.h yêu của cô ấy chỉ khiến tôi ghen tỵ. Tôi đã n.hìn cô ấy hi vọn.g kiếm được cho mìn.h một an.h chàn.g nào đó tử tế. n.hưn.g khôn.g, tất cả đối với tôi chỉ là một con số khôn.g tròn trĩn.h. Tôi tự thấy ôn.g trời quá ưu ái cô bạn thân của mìn.h. Cho cô ấy có n.hữn.g thứ cô ấy muốn. Tron.g khi tôi thì chưa có lấy một lần có được thứ mìn.h mon.g.

Cuối cùn.g, khi hai n.gười họ bàn tín.h chuyện cưới xin thì sự uât ức của tôi đối với cô bạn thân n.gày càn.g lên đến đỉn.h điểm. Sau khi suy tín.h kĩ. Lòn.g ích kỉ càn.g nổi lên khiến tôi có dã tâm. Tôi bất chấp dùn.g thủ đoạn để cho Luân, an.h n.gười yêu của n.guyệt khi đó chú ý đến mìn.h. n.hưn.g gần n.hư chưa khi nào an.h ấy chú ý đến tôi cả. Tôi đã hi vọn.g sẽ có một n.gày được hoán đổi vị trí với cô bạn thân của mìn.h. Để rồi đến n.gày tôi đạt được ước muốn tôi mới sữn.g sờ hiểu ra lý do.

Tôi cùn.g với n.guyệt và an.h Luân vẫn đi chơi cùn.g n.hau. n.hìn một bộ ba n.hư thế chắc hẳn ai cũn.g đan.g hiểu tôi là kì đà cản mũi của hai n.gười họ. Thế n.hưn.g biết sao được. Tôi cứ đi theo n.hư thế vì nếu ở n.hà tôi cũn.g khôn.g biết phải làm gì.

Vậy rồi, tron.g một đợt đi chơi. n.guyệt cùn.g với an.h ấy cãi n.hau. Tôi khôn.g biết lý do là gì. n.hưn.g đây coi n.hư là một cơ hội trời cho dàn.h cho tôi. Tôi ra sức nói khôn.g tốt về n.guyệt với Luân để an.h chú ý mìn.h hơn. Tron.g lúc hai n.gười cãi n.hau tôi là n.gười ở giữa và giả vờ an ủi cả hai tron.g khi đó lại là khích bác n.gười này bỏ n.gười kia.

Tôi khôn.g biết vấn đề của bọn họ nằm ở đâu. Sau đó tôi hạ kế sách cuối cùn.g. Tôi dùn.g thủ đoạn chuốc cho Luân uốn.g say rồi giả vờ nằm cạn.h an.h bày lên một hiện trườn.g giả rồi gọi cho n.guyệt đến. Cô ấy vừa thấy thế lập tức khóc rồi bỏ đi. Sau đó khôn.g thèm liên lạc với Luân nữa. Tôi cũn.g đã n.ghĩ mìn.h đã đạt được ước muốn, cô ấy khóc tôi cũn.g chỉ an ủi cho qua rồi về.

Khôn.g n.gờ Luân lại nói muốn làm đám cưới với tôi. Tôi tất n.hiên đồn.g ý rồi. Vui vẻ lắm, hào hứn.g lắm để rồi khi vừa bước vào phòn.g tân hôn tôi đã chết điến.g khi n.hận được quả báo n.gay lập tức. Còn chưa kịp độn.g phòn.g tôi đã bị hai gã đàn ôn.g lạ mặt xôn.g vào cưỡn.g bức. Còn an.h thì bỏ đi. Đến sán.g ra mới về. Lúc an.h về tôi nước mắt giàn dụa hỏi an.h:

- Sao an.h lại đối xử với tôi n.hư thế?

- Chẳn.g phải đấy là thứ cô muốn à? Cô thích tôi lắm cơ mà, được làm vợ tôi rồi cô có vui khôn.g?

- An.h, an.h đan.g trả thù tôi sao?

- Giờ cô mới biết à? Liệu có muộn quá khôn.g?

- An.h, an.h thật tàn n.hẫn.

- Thế cô khôn.g tàn n.hẫn với tôi à? Cướp được chồn.g sắp cưới của bạn thân giờ cô hài lòn.g với n.hữn.g gì mìn.h có chưa?

Tôi chỉ còn biết ôm mặt khóc nức nở. Thật đau đớn, có nỗi đau nào hơn thế nữa. Để có được an.h tôi đã bất chấp thủ đoạn. Cuối cùn.g thứ mà tôi n.hận được chỉ là một n.gười đàn ôn.g khôn.g hề yêu thươn.g tôi. Tôi nên làm gì đây, sốn.g n.hữn.g n.gày tiếp theo thế nào. Thật sự tôi thấy mìn.h bế tắc quá.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment