Tôi thấy vợ loay hoay bôi thứ thuốc gì đó lên vùng ngực ‘phẳng lỳ’, tôi suýt nữa chảy nước mắt

Phụ nữ thật sự rất nhạy cảm, ngay cả vợ tôi, hóa ra bấy lâu nay cô ấy trầm cảm là vì vấn đề này, tôi thì vô tâm, mỗi khi gần vợ là nói cho sướng mồm, chẳng bao giờ quan tâm đến thái độ gì của vợ...



Vợ tôi thuộc dạng n.hỏ n.hắn, xin.h xắn. 25 tuổi mà n.hìn cô ấy thật n.hư học sin.h cấp 3 vậy. Chúng tôi cưới được gần 3 năm, con trai được 15 tháng.

Vì người vợ n.hỏ, nên thú thật, cô ấy n.hìn n.hiều lúc n.hư trẻ con. n.hất là sin.h con, cai sữa xong, n.hìn cô ấy gầy gò, n.hất là vòng 1 gần n.hư mất tích.

Mỗi lần hai vợ chồng gần gũi, theo thói quen tôi đưa tay lên là cô ấy gạt phắt ra, có ý lảng trán.h. Tôi cũng không nghĩ gì, n.hưng phải cái tín.h thích trêu nên hay bảo vợ: "n.hìn giống sân bay thế", tôi cứ nói xong là quay ra ngủ vô tư, không biết vợ nằm quay ra, sụt sịt.

Cách đây độ 1 tháng, tôi thấy vợ lạ lạ. Mỗi tối trước khi đi ngủ, tôi thấy cô ấy cứ loay hoay trong n.hà vệ sin.h hàng tiếng đồng hồ. Tôi hỏi vợ thì cô ấy lảng đi. Tôi nghi ngờ, hay vợ có ai, cô ấy lẻn vào để n.hắn tin gọi điện.

Quá tò mò, tôi lén tháo lỏng hết chốt cửa. Tối hôm ấy vợ vào khoảng 10 phút, tôi đạp mạn.h, cán.h cửa bung ra. Thấy vợ đang bôi thứ gì đó lên ngực. Cô ấy giật mìn.h làm rơi, hộp kem văng tung tóe ra sàn. Vợ tôi òa lên khóc nức nở.

n.hìn cản.h tượng, tôi lập tức hiểu ra, tự dưng thấy mắt mìn.h cay xộc. Hóa ra cô ấy bôi kem nở ngực vì tôi chê bai. Mà thật sự tôi không có ý đó, tại cái mồm nói mà không nghĩ.  Vợ xô tôi bỏ về phòng, nằm khóc rưng rức, mấy ngày liền cô ấy không nói năng gì. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment