Tôi bị bạn trai hành hạ khi biết tôi lỡ qua đêm với người khác

Khi tôi và bạn trai tạm xa một thời gian, tôi có quen một n.gười con trai khác, tron.g một lần uốn.g say tôi đã n.gủ với n.gười ta.



Ản.h min.h họa

Tôi và bạn quen n.hau được 9 năm và yêu hơn 4 năm rồi, tìn.h cảm lúc đầu rất mặn nồn.g và đối với n.hau chân thật, hai bên gia đìn.h đều yêu quý, đôi khi vẫn cãi n.hau n.hưn.g bạn luôn n.hườn.g n.hịn và làm làn.h trước. Tôi rất tự hào vì có n.gười yêu n.hư vậy.

Trước n.gày sin.h n.hật thứ 22 của hai đứa, tôi và bạn đã quan hệ. Đến năm thứ 4, vì 2 đứa vừa mới tốt n.ghiệp rồi đi làm nên tìn.h cảm có chút n.hạt dần, n.hiều lần vun đắp n.hưn.g vẫn khôn.g n.hư trước, thườn.g xuyên cãi n.hau và bạn còn đán.h tôi. Chuyện xảy ra càn.g n.gày càn.g n.hiều, rồi chún.g tôi tạm xa một thời gian, tôi có quen một n.gười con trai khác, tron.g một lần uốn.g say tôi đã n.gủ với n.gười ta, cảm thấy có lỗi với bạn nên tôi nói hết sự thật và muốn chia tay.

Tôi biết lỗi tất cả là do mìn.h, bạn đã mắn.g và đán.h tôi rất n.hiều n.hưn.g nói sẽ tha thứ và đừn.g bao giờ n.hắc tới chuyện đó, đừn.g bao giờ từ chối làm vợ bạn. Tôi biết rằn.g sẽ khôn.g bao giờ bạn có thể tha thứ cho mìn.h và sẽ hàn.h hạ tôi n.hưn.g đó là cái giá phải trả. Tôi đã thay số điện thoại, đổi chỗ làm mới để khôn.g còn vướn.g bận gì chuyện cũ. Từ khi chuyện đó xảy ra, tôi luôn n.hườn.g n.hịn và cố gắn.g bù đắp cho bạn n.hưn.g bất kỳ khi nào bạn thấy khôn.g vừa lòn.g thì mắn.g chửi tôi và coi tôi n.hư cave, còn đán.h đập và hàn.h hạ tôi. Tôi chỉ biết khóc và chịu trận.

Tôi đau lắm, thể xác đau một thì tim đau 10. Tôi nói an.h mà khôn.g buôn.g tha thì sẽ nói hết với gia đìn.h, bạn sợ ba biết ba sẽ buồn nên hứa sẽ buôn.g tha cho tôi n.hưn.g tôi n.ghĩ an.h khôn.g dễ dàn.g n.hư vậy. Tôi phải làm sao đây?

Tâm sự bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment