Nghi ngờ anh là gay tôi liền chủ động thử lòng anh yêu 4 năm chưa 1 lần bạn trai đòi hỏi

Ợ mình yêu phải n.gười gay nên tôi đã quyết định thử lòn.g bạn trai bằn.g “chuyện ấy” để kiểm tra giới tính thật của anh xem thế nào ai n.gờ cái kết quá ư là sốc.



Tôi quyết làm gái hư để thử lòng kiểm tra giới tính thật của anh (ảnh minh họa)

Tôi và anh yêu nhau tính đến nay đã được 4 năm rồi. Suốt 4 năm qua kể từ n.gày tôi bước chân vào cánh cửa đại học cho đến lúc ra trườn.g, chính anh là n.gười ở bên độn.g viên, giúp đỡ tôi vượt qua khó khăn, nỗi vất vả khi rời xa vòn.g tay bố mẹ. Anh – 1 chàn.g trai kỹ sư xây dựn.g, hơn tôi 5 tuổi chín chắn và khá điển trai. Mỗi lần đi bên anh là tôi hãnh diện lắm, bởi tron.g số nhữn.g đứa bạn của tôi thì tôi là đứa có bạn trai tuyệt nhất.

Yêu nhau lâu như thế nhưn.g chưa 1 lần anh đòi hỏi tôi chuyện n.gười lớn. Anh chỉ dừn.g lại ở cái hôn nhẹ mà thôi, nhiều lúc n.gồi tám chuyện với đám bạn đứa nào cũn.g khoe n.gười yêu chún.g nó toàn đòi hỏi thôi, có đứa mới yêu được 1 thán.g đã dẫn nhau vào nhà n.ghỉ rồi. n.ghe tôi bảo tôi và anh chưa từn.g xảy ra chuyện gì, chẳn.g đứa nào tin cả khôn.g thì chún.g nó lại bảo 1 câu khiến tôi lo quá.

- Thằn.g đàn ôn.g yêu có bạn gái 4 năm mà khôn.g đòi hỏi thì chắc có vấn đề rồi. Có lẽ giờ lại còn quay ra yêu trai nữa thì đún.g là cạn lời.

- Khôn.g thể nào, bạn trai tao chuẩn men lắm. – Tôi cãi chún.g nó.

- Mày thử chưa mà biết, giờ khôn.g thể nhìn mặt bắt hình don.g được, phải thử thì mới biết được chứ? Sao có dám thử khôn.g, nếu sợ thì để các chị em thử giúp cho. – Chún.g nó nhìn nhau cười nham hiểu.

- Chún.g mày vớ vẩn. Tao thử!

Cay cú vì bị mấy đứa bạn chọc tức, tôi cũn.g hoan.g man.g về chuyện chún.g nó nói lắm. Liệu bạn trai tôi bị gay thật, nếu yêu tôi thật lòn.g thì 4 năm qua anh phải n.gỏ ý muốn chuyện đó chứ, đàn ôn.g thằn.g nào chẳn.g vậy hay anh khôn.g phải đàn ôn.g? Nhữn.g suy n.ghĩ đó cứ bủa vây tron.g tôi, tôi cứ phân vân có nên thử hay khôn.g? Rồi 1 hôm anh đến phòn.g tôi chơi, tôi đã quyết định làm liều chuyện này.

Tối ấy để anh đợi ở n.goài tôi cố tình đi tắm rồi quấn có mỗi khăn tắm bước ra. n.ghe tụi bạn xui, con gái quyến rũ đàn ôn.g bằn.g chiêu này thì thằn.g nào cũn.g đổ gục hết. Lả lướt bước ra, tôi n.gồi vào lòn.g anh dụ dỗ nhưn.g trái lại với suy n.ghĩ anh sẽ ôm lấy tôi mà hôn rồi làm chuyện kia, nhưn.g khôn.g anh đẩy tôi ra mặt khó chịu bắt tôi vào thay đồ n.gay lập tức.

Bực dọc về chuyện đó, lần này tôi đánh liền giả vờ rơi khăn tắm xuốn.g và lao tới ôm hôn lấy anh như đún.g rồi. Thử xem với chiêu này anh có từ chối được nữa khôn.g, nếu là đàn ôn.g thật thì anh sẽ vồ vập lấy tôi n.gay và luôn còn n.gười gay sẽ sợ hãi mà bỏ chạy. Nhưn.g khôn.g, 1 lần nữa anh lại đẩy tôi ra khiến tôi điên lên quát anh.

- Anh có phải là đàn ôn.g khôn.g vậy? Tại sao anh cứ từ chối em chuyện này thế? Hay anh bị gay, anh khôn.g thể làm chuyện này với em được.

- Anh hoàn toàn bình thườn.g khôn.g gay gủn.g gì hết. Là vì anh tôn trọn.g và muốn giữ cho em thôi. Anh khôn.g muốn biến em thành gái hư, nhỡ đâu mai này mình khôn.g đến được với nhau em đi lấy n.gười khác sẽ dễ sốn.g hơn. Đời n.gười con gái sướn.g khổ đều do cái màn.g trinh, nếu em mất nó rồi chồn.g em sẽ khinh bỉ và hành hạ em cả đời mất. Em hiểu ý anh chứ?

- Anh đừn.g n.gụy biện nữa, đó chỉ là lý do anh che giấu giới tính thật của mình mà thôi. Trên đời này làm gì có n.gười đàn ôn.g nào yêu 4 năm khôn.g làm gì bạn gái, lại còn biết n.ghĩ như nhữn.g lời vừa nói có lẽ n.gười đó được đưa vào sách đỏ rồi. Nếu hôm nay anh khôn.g chứn.g minh được giới tính thật của mình thì chún.g ta chia tay. Tôi khôn.g thể để hạnh phúc của mình bị hủy hoại bởi n.gười gay được.

- Em, em coi thườn.g anh như vậy sao?

- Đún.g. Giờ thì anh lựa chọn đi, nếu anh là gay thì chún.g ta chia tay còn khôn.g n.gược lại.

- Là em ép anh đó nhé.

Bị tôi dồn vào bước đườn.g cùn.g, anh liền kéo tôi xuốn.g và quyết chứn.g minh giới tính thật của mình cho tôi hay. Cứ n.gỡ anh là gay nên tôi tỏ vẻ khinh thườn.g nhưn.g sau 1 tiến.g đồn.g hồ anh khiến tôi há hốc mồm về khả năn.g đàn ôn.g của anh. Trời đất, anh làm tôi sốn.g dở chết dở vì chuyện này. Mọi chuyện xon.g đâu đấy, tôi nằm bất độn.g đau đớn còn anh vui sướn.g khi thấy giọt máu đỏ vươn.g trên ga giườn.g. Anh nhìn tôi vẻ xót thươn.g khẽ xoa đầu tôi bảo:

- Giờ em tin chưa?

- Em tin rồi, khôn.g n.gờ anh lại là n.gười đàn ôn.g được xếp vào sách đỏ như thế.

- Anh đã lỡ làm em mất trinh rồi, vậy em lấy anh nhé. Mai anh sẽ về thưa chuyện với bố mẹ. Anh phải có trách nhiệm với em chuyện này, đừn.g lo mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Sau lần thử lòn.g kiểm tra giới tính thật của anh hơn thán.g thì tôi lên xe hoa theo anh về nhà chồn.g. Khôn.g n.gờ sau lần n.ghe tụi bạn xui dại thử anh “chuyện ấy” để kiểm tra giới tính thật thì giờ tôi đã là vợ anh, và điều tuyệt vời hơn nữa là tôi đã có bầu. Điều ấy khiến tôi vừa mừn.g vừa lo vì sự xuất hiện quá sớm của đứa nhỏ, nhưn.g may thay anh và cả nhà chồn.g đều chấp nhận và tin đứa nhỏ là con anh nên chăm sóc mẹ con tôi chu đáo lắm.

Giờ đã 5 năm kể từ n.gày chuyện thử lòn.g anh xảy ra, mỗi lần bế con đi tụ tập với mấy đứa bạn thân. Chún.g nó cứ trêu tôi về chuyện thử lòn.g chồn.g “chuyện đó” mãi. Nhưn.g cũn.g nhờ lần thử lòn.g đó mà chún.g tôi lại thêm tin tưởn.g và yêu quý nhau hơn. Giờ tôi cảm thấy vô cùn.g hạnh phúc khi có 1 n.gười chồn.g tuyệt vời như vậy, mỗi đêm nằm bên chồn.g tôi cứ trêu anh là gay, y rằn.g tôi lại anh “xử đẹp” bằn.g khoản chăn gối kia.

Nếu như anh khôn.g phải là n.gười đàn ôn.g tốt, có trách nhiệm thì có lẽ sau lần thử lòn.g ấy cuộc đời tôi đã rẽ san.g 1 hướn.g khác rồi. Thế nên tôi cảnh báo các bạn nữ đừn.g n.gu dại, n.gây thơ đi tin lời bạn liều lĩnh thử lòn.g bạn trai mình “chuyện ấy” nhé, vì sau tất cả n.gười thiệt thòi nhất cũn.g là con gái thôi. Đừn.g học theo tôi, vì khôn.g phải ai cũn.g may mắn có bạn trai/ chồn.g như tôi đâu. Thật đấy.

Tâm sự đêm buồn

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment