Sau lần đi vệ sinh tắc không xả được nước, tôi phát hiện chồng ngoại tình

Khôn.g n.gờ sau 1 lần đi vệ sin.h khôn.g xả được nước tôi lại phát hiện ra ôn.g chồn.g mẫu mực của mìn.h lại n.goại tìn.h thế này. Bìn.h thườn.g an.h giỏi che giấu lắm mà sao lại để cái đó rơi vào bồn cầu và là vật chứn.g tố an.h chứ?



Họ n.ghĩ mọi chuyện lại kết thúc đơn giản thế sao? (ản.h min.h họa)

Mới kết hôn nên vợ chồn.g tôi vẫn còn hạn chế về kin.h tế nên chưa mua được n.hà. Chồn.g tôi thấy bạn bè đứa nào cũn.g ở chun.g cư hết rồi, còn mỗi vợ chồn.g tôi đi thuê n.hà trọ ở an.h thấy xấu hổ. Từ đó chồn.g quyết tâm cày cuốc, n.hận việc làm thêm các kiểu thì sau 2 năm vợ chồn.g tôi cũn.g mua được căn chun.g cư bằn.g tiền an.h kiếm ra và vay n.gân hàn.g, bố mẹ ở quê nữa.

Được sốn.g tron.g n.gôi n.hà rộn.g rãi, thoán.g mát tôi tự hào vì có chồn.g giỏi kiếm tiền lắm. Khôn.g n.gờ lúc lấy an.h với 2 bàn tay trắn.g, giờ đây an.h đan.g cho mẹ con tôi n.hữn.g thứ vật chất xa xỉ. Cũn.g từ khi chuyển đến căn chun.g cư này, vợ chồn.g tôi lại chơi thân với chị hàn.g xóm n.hà sát vách. Chị ấy đẹp lắm, tốt bụn.g nữa n.hưn.g tội cái lại bị chồn.g bỏ rơi mấy năm nay rồi. Đàn bà đún.g là hơn n.hau ở tấm chồn.g thật.

Thân thiết với chị, cứ cuối tuần vợ chồn.g tôi lại mời mẹ con chị san.g làm cơm ăn chun.g và thi thoản.g 2 gia đìn.h lại đi dã n.goại cùn.g n.hau. Thú thực lên thàn.h phố lập n.ghiệp, quen thân được chị vợ chồn.g tôi quý lắm. Chị tốt, coi vợ chồn.g tôi n.hư n.hữn.g đứa em ruột của mìn.h vậy. Tin tưởn.g, quý trọn.g chị là thế n.hưn.g đến 1 n.gày niềm tin tron.g tôi lại sụp đổ hoàn toàn.

Chiều hôm ấy, quên tài liệu tôi tạt về n.hà lấy rồi đi luôn. Ai n.gờ vừa mở cửa ra thì lại buồn vệ sin.h quá. Đi xon.g đâu đấy, tôi ấn nước n.hưn.g lại khôn.g thể xả được, tôi khóc thét khi thấy bồn cầu bị tắc n.ghiêm trọn.g. Rõ ràn.g sán.g vẫn dùn.g bìn.h thườn.g mà giờ tắc ghẹn thế này là sao? Cầm que thôn.g tôi chết n.gất khi tìm được thủ phạm là mấy chiếc bao cao su dùn.g rồi vứt xuốn.g đây. Bảo sao nó khôn.g tắc cơ chứ.

Bực dọc tôi đi san.g n.hà tắm rửa tay thì chết trân n.ghe tiến.g rên rỉ, thở hổn hển ở tron.g phòn.g n.gủ. quái lạ sao có n.hữn.g tiến.g này chứ, hay hôm nay chồn.g tôi ốm ở n.hà an.h lại mở phim đen xem rồi. Chồn.g với chả con xấu hổ chết đi được. n.gó vào phòn.g xem thế nào, tôi đứn.g tim thấy an.h và chị hàn.g xóm thân kia đan.g hì hục làm chuyện ấy đến vã mồ hôi hột ra. Bám chặt vào thàn.h tườn.g mà tôi ứa nước mắt đau đớn. Hôm nay chồn.g kêu ốm ở n.hà là làm chuyện này sao? Bảo sao mấy chiếc bao cao su lại vứt vào bồn cầu thế kia. Gạt nước mắt đau đớn, tôi lôi điện thoại ra chụp vài tấm ản.h rồi xon.g địn.h bỏ đi thì chồn.g n.hìn thấy tôi chụp ản.h hốt hoản.g n.hảy xuốn.g quấn khăn cầu xin tôi.

Em à, khôn.g phải n.hư n.hữn.g gì em n.ghĩ đâu. An.h và cô ấy chỉ gãi n.gứa cho n.hau thôi. An.h thề đấy.

- Đún.g rồi đó em, bọn chị khôn.g làm gì em đâu.

- Đủ rồi, các n.gười n.ghĩ tôi là con đần hay sao? Chị đã cướp chồn.g tôi mà khôn.g biết xấu hổ hả. Tôi tin chỉ, quý chị n.hư vậy mà chị lại cướp luôn chồn.g tôi à?

- Tại vì chị xa chồn.g bao năm nay, nên muốn n.hờ chồn.g cho gần gũi 1 lần thôi. Chị hứa, từ giờ chị sẽ khôn.g độn.g chạm tới chồn.g em nữa. Đừn.g làm điều gì dại dột em n.hé, nếu em mà tun.g mấy bức ản.h đó lên thì chẳn.g khác gì em giết 2 đứa chị rồi.

- Vậy lúc chị n.gủ với chồn.g tôi, chị có n.ghĩ chị đan.g đâm hàn.g n.gàn vết dao vào tim tôi khôn.g?

- Chị… chị…

Bỏ đi sau tran.h cãi với với 2 con n.gười đó, tôi uất hận về n.hữn.g lời chồn.g và chị ta nói vô cùn.g. Tại sao 2 n.gười đó lại đối sử với tôi n.hư vậy chứ? Chạy vụt ra khỏi n.hà, tôi khôn.g đến côn.g ty nữa mà ra côn.g viên n.gồi khóc rưn.g rức. Bìn.h tĩn.h lại, tôi đến trườn.g đón con về. Khôn.g n.gười thân ở thàn.h phố đôn.g đúc này, tôi đưa con vào n.hà n.ghỉ ở tạm vài hôm chờ thuê n.hà trọ sau. Tôi quyết địn.h ly hôn với chồn.g và đăn.g bức ản.h kia lên 1 diễn đàn có n.hiều tham gia.

Mọi thứ chồn.g và chị ta giấu diếm bao lâu nay được phan.h phui bởi tôi 2 n.gười đó tức giận lắm, họ cầu xin tôi gỡ bức ản.h đó xuốn.g và tun.g tin là hiểu n.hầm các kiểu thôi. Họ n.ghĩ mọi chuyện lại kết thúc đơn giản thế sao? Khi chấp n.hận ly hôn với chồn.g là lúc tôi khôn.g cần an.h nữa, giờ an.h có ra sao thì đó là cái giá an.h phải trả cho việc n.goại tìn.h của mìn.h thôi.

An.h đau có biết rằn.g tôi cũn.g đau, cũn.g khó khăn lắm khi tun.g bức ản.h đó lên. Có n.gười phụ nữ nào muốn phải chịu cản.h chồn.g chun.g chứ. Tôi muốn sau chia tay rồi cả an.h và chị ta phải trả giá và ăn năn hối lỗi về hàn.h độn.g n.gu xuẩn của mìn.h. Có trách thì trách họ đã phản bội lòn.g tin của tôi thôi. Chấp n.hận là mẹ đơn thân với tôi chẳn.g bao giờ là hạn.h phúc cả, chỉ là sự lựa chọn bắt buộc mà thôi.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment