Tôi sốc khi mới biết nhà chồng siêu giàu cho tới ngày đi đăng ký kết hôn, kiếm triệu đô mỗi năm

Mỗi lần đi c.hơi, an.h thườn.g n.gượn.g n.ghịu khi n.hìn em mặc váy vóc đắt tiền, an.h bảo: "c.hắc lươn.g thán.g của an.h c.hẳn.g đủ mua c.ho em c.hiếc váy này".


(ản.h min.h họa)

Em 29 tuổi, mãi c.hẳn.g gặp được n.gười tron.g mộn.g nên mới đồn.g ý tham gia một câu lạc bộ tìm kiếm bạn đời. Từ n.gày tham gia câu lạc bộ đó đến nay, em có đi xem mặt 4-5 lần n.hưn.g đều khôn.g ưn.g ý. Tìm một n.gười đồn.g điệu về tâm hồn quả thực rất khó c.hưa kể em c.hưa yêu bao giờ nên càn.g e dè, khôn.g thể vội mở lòn.g.

Thế rồi lần gặp mặt thứ 6 thì đối tượn.g xem mặt của em là an.h ấy. Thú thực là ấn tượn.g đầu tiên của em về an.h ấy rất mờ n.hạt, ít nói, lãn.h đạm, đôi khi án.h mắt n.hìn n.gười khác rất kiểu lạn.h lùn.g, bất cần nên em khôn.g thấy có cảm tìn.h lắm. n.hưn.g điều khôn.g n.gờ là sau buổi cafe đó an.h lại xin số điện thoại của em và hàn.g n.gày đều đặn n.hắn tin c.ho em. Ban đầu em c.hỉ đáp qua loa n.hưn.g dần dà sau n.hiều tin n.hắn em lại thấy mìn.h và an.h ấy có n.hiều điểm c.hun.g thú vị, c.hẳn.g hạn c.hún.g em cùn.g c.hun.g khẩu vị n.hiều món ăn và cũn.g ghét n.hiều món ăn giốn.g n.hau nữa.

Một hôm em tới côn.g ty bạn thân đón cô ấy đi ăn thì gặp an.h ở quầy lễ tân. Hóa ra an.h làm ở đây. Điều này em hoàn toàn khôn.g n.gờ tới vì kiểu gươn.g mặt lạn.h lùn.g n.hư an.h khôn.g phù hợp ở cái vị trí này c.hút nào. Em thườn.g xuyên trêu an.h c.huyện này còn an.h thì c.hỉ n.hún vai coi n.hư khôn.g thèm quan tâm. Biết em quen với an.h, cô bạn thân thườn.g xuyên rủ rê cả 2 đi c.hơi cùn.g cô ấy và n.gười yêu, cũn.g n.hờ thế mà em và an.h càn.g thân thiết. An.h bắt đầu cười n.hiều hơn, c.hịu nói c.huyện với em n.hiều hơn c.hứ khôn.g c.hỉ đơn thuần là tin n.hắn nữa.

Bọn em yêu n.hau sau đó 1 năm, tìn.h yêu rất bìn.h dị. Em thì tuy khôn.g giỏi gian.g gì n.hưn.g cũn.g hiện là phó phòn.g một côn.g ty xuất n.hập khẩu, lươn.g 20 triệu một thán.g. Bạn em biết em yêu an.h thì thườn.g nói là an.h khôn.g xứn.g với em, em có sự n.ghiệp n.hư thế khôn.g thiếu n.hữn.g n.gười đàn ôn.g thàn.h đạt hơn để yêu và kết hôn. “Than.h niên 30 tuổi đầu rồi mà còn làm lễ tân, c.hưa kể đi cái xe Wave cũ nát n.hư thế là khôn.g có c.hí tiến thủ. Ít ra mày cũn.g nên quen một gã có côn.g việc đàn.g hoàn.g tử tế mới xứn.g với mày c.hứ” – bạn em nói: “Mày đừn.g sợ già sợ ế mà vội vàn.g thằn.g nào cũn.g vơ vào, rồi sẽ hối hận đấy!”.

Dù vậy em vẫn khôn.g cảm thấy việc mìn.h yêu an.h là sai. Em c.hưa bao giờ quan tâm c.huyện n.ghề n.ghiệp hay lươn.g lậu của an.h, em c.hỉ cần tìn.h cảm c.hân thàn.h của an.h là đủ. Em 29 tuổi rồi, trưởn.g thàn.h rồi nên càn.g n.hận thức được ai đối tốt với mìn.h hay khôn.g.

Mỗi lần đi c.hơi, an.h thườn.g n.gượn.g n.ghịu khi n.hìn em mặc váy vóc đắt tiền, an.h bảo: “c.hắc lươn.g thán.g của an.h c.hẳn.g đủ mua c.ho em c.hiếc váy này”. Em c.hỉ cười bảo: “Em đủ tiền mua rồi thì cần an.h mua c.ho em làm gì?”. An.h có vẻ bất n.gờ với câu trả lời của em lắm, cứ cười tủm tỉm suốt. n.gười ta nói em n.gốc vì có n.gười yêu mà c.hỉ được mua tặn.g n.hữn.g đồ kém giá trị, em thì rất vui vì có hiểu em, an.h mới biết mà tặn.g em quyển sác.h em đan.g lùn.g đọc, móc c.hìa khóa n.hân vật hoạt hìn.h em thíc.h.

n.gày an.h dẫn em về ra mắt bố mẹ, n.hìn khuôn mặt dịu dàn.g, phúc hậu của bố mẹ an.h, em đã n.gay lập tức muốn được sốn.g ở đây. Dù n hà an.h c.hỉ là căn tập thể cũ kĩ, n.hỏ hẹp n.hưn.g em biết c.hắc ở đây mìn.h sẽ được hạn.h phúc.

Khi quyết địn.h cưới n.hau, bố mẹ an.h bảo khôn.g muốn làm to tát gì c.ho tốn kém, c.hỉ cần 2 đứa yêu thươn.g n.hau thật lòn.g thì cứ đến ủy ban đăn.g ký rồi về sốn.g với n.hau là được. Em kiên trì thuyết phục bố mẹ em suốt 1 thán.g trời để bố mẹ đồn.g ý c.huyện khôn.g tổ c.hức đám cưới.

Và một điều bất n.gờ đã xảy ra vào hôm đăn.g ký kết hôn. Hôm đó đán.g n.hẽ an.h qua đón em đến ủy ban n.hưn.g an.h n.hắn tin nói có việc đột xuất nên bảo em tới đó trước. Em đan.g tron.g phòn.g đợi an.h thì một n.gười đàn ôn.g mặc vest đen lịc.h sự tới dẫn em ra n.goài. Trước cửa Ủy ban lúc đó là một dãy siêu xe được tran.g trí lộn.g lẫy khiến em lóa mắt. n.gười bước ra từ c.hiếc siêu xe đắt tiền n.hất khôn.g ai khác là an.h. Em còn đan.g bàn.g hoàn.g khôn.g hiểu c.huyện gì xảy ra thì an.h đã dắt tay em lên xe, c.hở thẳn.g đến một n.hà hàn.g san.g trọn.g. Ở đó, trước sự c.hứn.g kiến của bố mẹ và họ hàn.g, an.h nói rằn.g sẽ mãi mãi bảo vệ và yêu thươn.g em. Em đã khóc nức nở vì sự bất n.gờ này.

Hóa ra gia đìn.h an.h rất giàu có, kiếm hàn.g triệu đô mỗi năm. n.hà an.h đan.g ở khôn.g phải cái n.hà tập thể hôm nọ mà là hẳn một n.gôi biệt thự lớn, có cả bể bơi và sân tennis. c.huyện em gặp an.h ở côn.g ty bạn thân c.hỉ là tìn.h cờ n.hưn.g sau đó an.h quyết địn.h làm lễ tân của côn.g ty đó luôn để hoàn tất vở kịc.h. An.h nói rằn.g vì an.h từn.g đổ vỡ tron.g c.huyện tìn.h cảm, n.gười an.h yêu sâu sắc lại c.hỉ yêu an.h vì tiền nên an.h mới sin.h ra dè c.hừn.g với n.hữn.g n.gười đến với mìn.h, an.h nói muốn tìm một n.gười yêu an.h thật lòn.g c.hứ khôn.g phải vì khối gia sản n.hà an.h.

- n.gay thời điểm em cởi bỏ n.hữn.g c.hiếc váy áo đắt tiền để mặc áo phôn.g, quần jeans mỗi lần đi c.hơi với an.h là an.h hiểu em là cô gái an.h đan.g tìm kiếm. An.h yêu em.

Đã 3 thán.g từ n.gày bắt đầu cuộc sốn.g gia đìn.h với an.h n.hưn.g đối với em vẫn n.hư một giấc mơ. Lấy c.hồn.g muộn thì sao c.hứ? Quan trọn.g khôn.g phải thời điểm mà n.gười bạn gặp có đún.g n.gười hay khôn.g. Em đã kiên n.hẫn c.hờ đợi địn.h mện.h mỉm cười với mìn.h và đến giờ thì em hoàn toàn hạn.h phúc.

Tâm sự đêm buồn
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment