Cướp người yêu em mình để rồi chị gái ngậm đắng trong đêm tân hôn

Ly gặm n.hấm nỗi đau 1 mìn.h, cô hận vì đã quá tin tưởn.g hai n.gười họ. Hà tàn n.hẫn với em gái, n.hưn.g cô luôn miện.g bào c.hữa: “Tìn.h yêu khôn.g có lỗi”. n.hưn.g rồi đêm tân hôn Hà đã phải hối hận với quyết địn.h đó của mìn.h. Hà vừa ôm lấy c.hồn.g thì đã bị an.h ta hất ra:

Khi n.ghe cái tin sét đán.h rằn.g c.hị gái và n.gười yêu của mìn.h sẽ cưới n.hau, thậm c.hí họ còn có con nữa. Lý đã n.gất xỉu phải đi n.hập viện.



n.gày Ly đưa Trun.g đến ra mắt Hà đã n.hư bị hớp hồn bởi an.h c.hàn.g đó. Trun.g cao to đẹp trai và đặc biệt có đôi mắt sâu khiến n.gười đối diện n.hư bị thôi miên. Cô biết rõ đó là bạn trai của em gái n.hưn.g c.hẳn.g hiểu sao trái tim Hà cứ đập liên hồi. Ly hỏi gì Hà cũn.g ú ớ. Ly thấy c.hị gái n.hư vậy liền cười nói:

- c.hị n.gạc n.hiên khi em gái có bạn trai vậy à! Hay là n.ghĩ em c.hị sẽ bị ế.

Nói xon.g Trun.g và Ly đều cười, Hà cũn.g cười trừ. Hà và Ly là hai c.hị em gái, cả hai đều xin.h xắn. Hà sắc sảo còn Ly tron.g sán.g, Ly được n.hiều n.gười quý mến hơn kể cả bố mẹ cũn.g nân.g c.hiều Ly hơn vì cô là em út nên n.hiều lúc Hà rất buồn và có cảm giác ghen tỵ.

Tron.g khi Hà thì ít có n.gười tán tỉn.h còn Ly thì có rất n.hiều an.h vậy quan.h c.ho dù về học tập, lẫn côn.g việc Ly đều khôn.g bằn.g Hà n.hưn.g Ly lại được ôn.g trời ưu ái c.ho n.hiều điều. n.hiều lúc n.ghĩ vậy Hà khôn.g cam tâm, cô 1 mặt tìm các.h c.hia rẽ Ly với Trun.g, 1 mặt lại tiếp cận Trun.g. Khi có c.huyện buồn Ly đều tâm sự với c.hị gái n.hờ c.hị gái tư vấn giúp, hoặc làm cầu nối giữa mìn.h và Trun.g. n.hưn.g kết cục Ly nói 1 đườn.g Hà nói lại với Trun.g 1 nẻo.

Yêu n.hau gần 1 năm tìn.h cảm của Ly và Trun.g khôn.g còn tốt đẹp n.hư xưa nữa khi mà Hà luôn đứn.g giữa. Hôm đó Trun.g uốn.g n.hiều rượu, an.h đến tìm Ly, n.hưn.g Ly lại đi c.hơi và n.gủ bên n.hà bạn đại học để sán.g sớm đi c.hùa. Ly có nói c.ho Trun.g biết n.hưn.g an.h n.ghĩ cô giận dỗi nên mới nói thế.

Thấy Trun.g say xỉn Hà đỡ an.h vào phòn.g, c.hăm sóc c.ho n.gười yêu của em gái. Rồi c.huyện gì đến cũn.g đến, đêm đó Hà đã cởi đồ Trun.g ra. Cô c.hủ độn.g tron.g c.huyện đó. Tron.g men say Trun.g n.ghĩ Hà là Ly nên đã khôn.g kìm lòn.g được. Sán.g sớm Trun.g tá hỏa, mặt đỏ tía tai khi thấy vệt máu đó trên giườn.g bên cạn.h an.h là Hà c.hứ khôn.g phải Ly.

Hà khóc lóc rồi ôm lấy Trun.g xin an.h ta đừn.g bỏ rơi cô. Trun.g bối rối vô cùn.g, an.h thấy có lỗi với Ly n.hưn.g cũn.g giận Ly. Nếu cô khôn.g vô tư qua n.hà bạn n.gủ thì đã khôn.g có c.huyện này. Hà biết là có lỗi với em gái n.hưn.g vì tìn.h yêu cô đã mù quán.g bất c.hấp tất cả.

Tối hôm đó, Trun.g c.hờ gặp Ly thì thấy 1 gã khác đèo Ly về, thật ra n.gười đó c.hỉ là bạn bìn.h thườn.g. n.hưn.g Trun.g đan.g giận sẵn thế rồi an.h đòi c.hia tay luôn, thấy Ly khóc lóc đau khổ Hà cười mỉm. Ly luôn n.ghĩ nếu yêu n.hau thật lòn.g c.hắc c.hắn họ sẽ quay lại, cô vẫn tin mìn.h và Trun.g khôn.g thể c.hia lìa. Đợt đó Trun.g nói an.h bận đi côn.g tác và cần có thời gian, an.h bảo Ly hãy để an.h yên tĩn.h đừn.g liên lạc c.ho an.h. Thực sự thời gian đó Trun.g cũn.g rất rối trí. Còn Ly cũn.g muốn suy n.ghĩ lại mọi thứ nên đã im lặn.g.

n.hưn.g cô nào hay biết c.hín.h c.hị gái mìn.h suốt n.gày n.hắn tin khôn.g c.hịu buôn.g tha c.ho Trun.g, rồi nói xấu cô đủ điều. Cuối cùn.g an.h quyết địn.h lấy Hà để c.hịu trác.h n.hiệm với cái thai tron.g bụn.g mà cô ta đan.g man.g. Rồi 1 n.gày Hà giả khổ thú n.hận với Ly rằn.g cô và Trun.g yêu n.hau đã lâu. Hà xin Ly tha thứ vì cô đã man.g tron.g mìn.h giọt máu của Trun.g. Hơn nữa họ sẽ cưới n.hau vào thán.g tới. Ly n.ghe xon.g cô sốc đến mức n.gất đi. Cô phải n.hập viện vì quá đau khổ.

Cô n.hư phát điên khi khôn.g tin đó là sự thật. n.gày gặp lại Ly, Trun.g bơ phờ râu mọc dài n.goằn.g. An.h đã quỳ gối cầu xin cô tha thứ. An.h bảo cô hãy níu kéo an.h đi, an.h sẽ làm tất cả để quay về bên cô. n.hưn.g Ly đã lạn.h lùn.g nói:

- An.h làm thì hãy c.hịu đi, hãy lấy c.hị ấy và để đứa bé đó được sin.h ra.

Dù đau khổ n.hưn.g Lý vẫn câm nín khôn.g dám nói với bố mẹ vì cô thươn.g đứa bé tron.g bụn.g c.hị gái. Lý c.huyển đi thật xa Hà, n.gày cưới Lý lấy cớ bận đi côn.g tác khôn.g về tham dự được. Đám cưới diễn ra c.hỉ Hà là vui mừn.g còn Trưn.g mặt buồn n.hư đưa đám. Bạn bè Lý đều sốc vô cùn.g, họ khôn.g n.ghĩ c.hị gái cô lại trơ trẽn n.hư vậy.

Ly gặm n.hấm nỗi đau 1 mìn.h, cô hận vì đã quá tin tưởn.g hai n.gười họ. Hà tàn n.hẫn với em gái, n.hưn.g cô luôn miện.g bào c.hữa: “Tìn.h yêu khôn.g có lỗi”. n.hưn.g rồi đêm tân hôn Hà đã phải hối hận với quyết địn.h đó của mìn.h. Hà vừa ôm lấy c.hồn.g thì đã bị an.h ta hất ra:

- Cô n.gủ đi, tôi qua phòn.g bên n.gủ. Cuộc hôn n.hân này là vì đứa bé thôi, còn trái tim tôi vẫn dàn.h c.ho Ly, mon.g cô hiểu.

Hà tái tê n.gồi bệt xuốn.g sàn và ôm mặt khóc: “Tại sao luôn là mày vậy Ly. Cái gì hay, cái gì tốt mày cũn.g giàn.h hết của tao là sao?”. Sau cán.h cửa Trun.g n.ghe thấy n.hữn.g điều đó an.h nổi da gà: “c.hín.h cô mới là n.gười đán.g sợ Hà ạ. Cô đã phá nát cuộc đời tôi và em gái cô rồi, tôi ghê tởm cô”.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment