Chấp nhận để bạn gái làm gái gọi vì chưa lo được cho em

Tôi không thể kéo em ra khỏi công việc đó. Tôi muốn ngã quỵ, mọi thứ xung quan.h n.hư sụp đổ n.hưng tôi không khin.h bỉ, c.hẳng coi thường em.


Tôi c.hấp n.hận để bạn gái làm gái gọi vì c.hưa lo được c.ho em ản.h min.h họa

Tôi 23 tuổi, yêu bạn gái hơn nửa năm nay, vì hoàn cản.h gia đìn.h nên em phải đi làm xa. Gần tới ngày đi bạn gái đã thừa n.hận sự thật em làm cave. Em nói c.hỉ đi một đến hai tháng sẽ về bên tôi và không đi đâu, cũng n.hư không làm nghề đó nữa. Tôi yêu em rất n.hiều và thật lòng, em cũng thế, tôi biết em lấy rất n.hiều can đảm để nói sự thật với mìn.h.

Biết được điều này, tôi muốn ngã quỵ, mọi thứ xung quan.h n.hư sụp đổ n.hưng tôi không khin.h bỉ, c.hẳng coi thường em, ngược lại còn yêu em n.hiều hơn dù biết trái tim mỗi ngày mỗi giờ đều in lên một vết thương.

Tôi đã hứa sẽ mãi yêu và đợi em đến ngày về. Tôi c.hưa có công việc ổn địn.h, không thể kéo em ra khỏi công việc đó. Tôi c.hưa từng oán trác.h em cũng n.hư dùng lời lẽ làm tổn thương em. Giờ tôi rất đau khổ khi nghĩ đến c.huyện này.

Tôi hoang mang không biết làm vậy là đúng hay sai? Tôi đã cố gắng sống thật tốt để em yên lòng, không bận tâm lo lắng c.ho tôi, không biết đến bao giờ tôi gục ngã nữa. Mỗi ngày mỗi đêm tôi đều khóc và tự trác.h mìn.h. Tôi c.hỉ muốn tự tử đi c.ho xong không còn phải đau khổ nữa.

Giờ tôi rối lắm, mong mọi người hãy c.ho mìn.h ý kiến. Cảm ơn mọi người.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment