Tự đã tay tôi đã đẩy chồng vào ô sin vừa già vừa kém sắc

Tôi năm nay 30 tuổi, đã kết hôn được 3 năm. Chồn.g hơn tôi 5 tuổi, chún.g tôi đã có một cậu con trai xin.h xắn vừa tròn 2 tuổi.

Chồn.g tôi hiện đan.g côn.g tác tron.g côn.g ty xây dựn.g, còn tôi làm việc tron.g côn.g ty giải trí liên kết với nước n.goài. Hiện tại, lươn.g của chồn.g tôi cũn.g được khoản.g chục triệu một thán.g, so với n.hiều n.gười thì mức lươn.g đó cũn.g là chấp n.hận được, n.hưn.g so với tôi thì thu n.hập của chồn.g lại chỉ bằn.g một nửa. Bởi lẽ côn.g ty tôi liên kết với nước n.goài nên thu n.hập của n.hân viên rất tốt. n.hưn.g n.gười ta nói n.hiều tiền đi liền với vất vả quả khôn.g sai, tôi rất bận, làm n.gày làm đêm khôn.g hết việc.

n.gay sau khi sin.h xon.g con được 5 thán.g thì tôi thuê giúp việc, chị này 37 tuổi, ở quê, trôn.g già và béo lắm, nói chun.g tôi thấy chị này rất được, chồn.g mất sớm, con n.hỏ ở quê, cũn.g từn.g đi giúp việc nên n.han.h n.hẹn và biết việc. Quan trọn.g n.hất là biết chăm trẻ n.hỏ, và khôn.g sợ chồn.g tòm tem.


Ản.h min.h họa

Tôi thườn.g đi làm sớm, từ lúc 7h đến gần 8h tối mới về đến n.hà. Con cái, cơm nước một tay chị giúp việc lo.Thú thực, con tôi còn quấn chị hơn quấn mẹ, bởi tôi có mấy khi trôn.g được con đâu, đêm n.gủ thay vì n.gủ với bố mẹ, nó cũn.g theo giúp việc.

Tôi làm cả n.gày, đêm cũn.g lọ mọ đến 1, 2h sán.g mới được n.gủ nên thấy con đòi n.gủ với giúp việc cũn.g khôn.g ý kiến gì, quan trọn.g n.hất là thằn.g bé ăn n.gủ được, thế là tốt lắm rồi.


Khôn.g phải tôi khôn.g n.ghĩ, tôi cũn.g biết mìn.h khôn.g giàn.h thời gian cho gia đìn.h nên cũn.g nói chuyện với chồn.g, mon.g an.h thôn.g cảm. May mắn là chồn.g tôi hiểu chuyện, an.h nói tôi cứ yên tâm mà côn.g tác, mọi thứ an.h sẽ thay tôi lo lắn.g. Tôi n.ghe mà thấy rất ấm lòn.g.


Vậy mà một n.gày, tôi bị sốt nên xin về sớm. Tới n.hà mới gần 7h tối, tôi bước vào n.hà thì thấy dưới bếp, chồn.g tôi và chị giúp việc đan.g cùn.g nấu ăn, họ cười đùa vui vẻ, con trai tôi thì bám chân chị lăn.g xăn.g. Tôi chột dạ, trôn.g họ giốn.g hệt một gia đìn.h hạn.h phúc.

Từ sau hôm ấy, tôi chú ý hai n.gười đó hơn. Một lần, giả vờ đi côn.g tác, tôi xách valy đi và nói 2 n.gày nữa mới về, thế n.hưn.g n.gay chiều tối hôm đấy, tôi quay về đột xuất. Cũn.g chín.h n.gày hôm đấy, tôi đã phát hiện ra mối quan.h hệ mờ ám giữa chồn.g và giúp việc. Tôi thấy chồn.g đan.g ôm cô ta, n.gay tron.g bếp, vuốt tóc cho chị ta vô cùn.g tìn.h cảm.

Tôi n.hư n.gười phát điên, lao vào cho giúp việc cái tát trước sự n.gỡ n.gàn.g tột độ của 2 n.gười đó. Con trai tôi thấy cô ta khóc thì cũn.g khóc và ôm riết lấy chân. Tôi càn.g điên tiết, càn.g giằn.g con ra thì nó càn.g khóc, càn.g bám chặt tạo nên một cản.h tượn.g hỗn loạn vô cùn.g.

Nước mắt lưn.g tròn.g, tôi quay san.g chồn.g. An.h khôn.g thèm nói gì với tôi, chỉ quay san.g bảo chị giúp việc bế cháu lên phòn.g, còn lại để an.h giải quyết. Còn lại hai đứa, chồn.g nói với tôi: "Tất cả cũn.g là do cô, cô xem từ n.gày kết hôn, cô đã làm tròn bổn phận n.gười vợ chưa? Khôn.g bao giờ nấu nổi một bữa cơm cho chồn.g cho con, con còn theo chị ấy hơn cô. Cô đi từ sán.g đến đêm, tiền n.hiều mà làm gì, cô có ăn tiền mà sốn.g nổi khôn.g? Tôi đã nói cô bao lần rồi, thứ tôi cần khôn.g phải một cái máy kiếm tiền mà là một n.gười vợ, một gia đìn.h đún.g n.ghĩa. Cô hiểu chưa?".

n.hữn.g lời chồn.g nói khiến tôi vừa bàn.g hoàn.g vừa đau đớn. Hóa ra, bi kịch n.gày hôm nay lại xuất phát từ tôi sao. Tôi kiếm tiền làm gì, vất vả lăn lộn vì ai? Chẳn.g phải là vì cái gia đìn.h này sao. Vậy mà chồn.g trả lại tôi n.hư vậy đấy.

Thực sự, tôi đau đớn vô cùn.g, tôi cố gắn.g n.hườn.g ấy, chỉ hi vọn.g gia đìn.h này n.gày càn.g tốt, vậy mà kết quả tôi n.hận được lại n.hư thế này. Tôi thất bại thật rồi, bây giờ tôi chẳn.g biết nên làm gì nữa. Tôi bỗn.g thấy mìn.h n.hư n.gười n.goài, n.hư kẻ lạ tron.g chín.h gia đìn.h mìn.h. Tôi khôn.g biết giữa bọn họ đã đi đến đâu rồi, tôi phải làm sao bây giờ?



n.guon Phunu
Share on Google Plus

About Unknown

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment