Đi xuất khẩu, vợ làm ‘bồ nhí’ kẻ khác

Vợ tôi đi xuất khẩu lao độn.g n.hưn.g rồi cô ấy cặp bồ với n.gười đàn ôn.g có vợ để có tiền.

Đớn đau khi biết vợ ở nước n.goài cặp bồ với n.gười đàn ôn.g có vợ (Ản.h min.h họa)

n.gày Tết đã sắp về, n.hìn các con n.heo n.hóc vì khôn.g có tay n.gười mẹ chăm sóc tôi rất xót xa. Tôi thươn.g các con đến cháy lòn.g nên mới rơi vào hoàn cản.h khổ n.hư thế này. Một mặt tôi muốn ly hôn, mặt khác tôi lại muốn chờ đợi vợ về và tha thứ cho cô ấy. n.hưn.g miện.g lưỡi thế gian khiến tôi quá khổ tâm khi n.ghe lời đồn thổi.

Để cải thiện kin.h tế gia đìn.h, vợ chồn.g tôi bàn n.hau để cho vợ tôi đi xuất khẩu lao độn.g. Tôi ở n.hà chăm sóc các con, đồn.g thời làm thêm để nuôi con còn tiền vợ đi xuất khẩu lao độn.g thì để dàn.h để sau này lấy vốn làm ăn khi vợ tôi về. Quả thực cuộc sốn.g của hai vợ chồn.g khi xa n.hau có n.hiều khó khăn. n.hữn.g hôm nằm một mìn.h vì n.hớ vợ tôi lại càn.g thươn.g cô ấy n.hiều hơn. Dù sao bên tôi cũn.g còn có n.gười thân, có các con làm n.guồn vui còn vợ tôi ở bên đó thì chỉ có một mìn.h, lại phải đi làm vất vả. Chín.h vì n.ghĩ n.hư thế mà hơn 2 năm qua tôi giữ được mìn.h, khôn.g phản bội vợ dù đôi lúc cũn.g thấy thật khó khăn.

Vợ tôi gửi tiền về n.gày một n.hiều. Tôi ở n.hà cất giữ rồi tín.h toán dần cho tươn.g lai sau khi vợ về. Số tiền vợ tôi gửi về n.hiều hơn n.hữn.g n.gười đi xuất khẩu cùn.g vợ tôi đợt đó. Tôi cứ n.gỡ là do cô ấy chịu khó làm thêm nên mới được n.hiều n.hư vậy nên lại càn.g thươn.g vợ hơn. Chỉ có điều cô ấy khôn.g gọi điện cho tôi n.hiều n.hư xưa nữa. Thậm chí n.hiều khi các con n.hớ mẹ, tôi gọi san.g n.hưn.g cô ấy cũn.g bận khôn.g n.ghe máy.

Thế rồi tôi n.ghe n.gười ta đồn đại vợ tôi san.g bên đó cặp với một ôn.g có gia đìn.h. n.ghe n.gười ta nói thế tôi khôn.g tin bởi vì tôi n.ghĩ họ ghen ăn tức ở khi vợ tôi làm được n.hiều tiền hơn. Thói đời là n.hư vậy, tôi khôn.g muốn n.ghi n.gờ vợ vì n.hư thế là có lỗi với cô ấy. n.hưn.g rồi chín.h sự thay đổi của cô ấy đã khiến tôi buộc phải n.ghi n.gờ.

Vợ chồn.g tôi gặp n.hau qua mạn.g, n.hìn hìn.h ản.h của cô ấy thay đổi quá n.hiều khiến tôi chạn.h lòn.g. Vợ tôi trôn.g rất khác, khôn.g còn hiền làn.h, n.goan n.goãn n.hư xưa. Bộ quần áo cô ấy mặc cũn.g “mát mẻ” khôn.g hề giốn.g n.gười đi lao độn.g. Cuối cùn.g, sau một thời gian cân n.hắc, suy n.ghĩ, tôi quyết địn.h hỏi cô ấy về việc đó. Thật bất n.gờ, vợ tôi đã thừa n.hận.

Vợ tôi nói rằn.g san.g bên đó côn.g việc rất vất vả. Cô ấy khôn.g theo được tiến độ mà khôn.g làm thì sợ khôn.g có tiền gửi về. Vậy là khi có một gã đàn ôn.g gạ n.goại tìn.h, cô ấy đã gật đầu đồn.g ý. n.hờ có cặp với ôn.g ta mà vợ tôi có n.hiều tiền hơn để gửi về cho tôi. Vợ tôi cầu xin tôi hãy cho cô ấy cơ hội, hết thời gian đi làm cô ấy sẽ quay về bên gia đìn.h. Chuyện cô ấy cặp bồ chỉ là bất đắc dĩ chứ khôn.g có ý địn.h sẽ bỏ tôi.


Tôi băn khoăn khôn.g biết có nên tha thứ cho vợ hay khôn.g hay ly hôn? (Ản.h min.h họa)

Thực lòn.g tôi đau khổ lắm vì với n.gười đàn ôn.g, khôn.g có nỗi n.hục nào bằn.g việc bị cắm sừn.g. n.hưn.g n.ghĩ đi n.ghĩ lại tôi cũn.g thươn.g vợ. Có lẽ vì quẫn quá khi sức khỏe khôn.g đủ để đáp ứn.g côn.g việc lại sợ để đi xuất khẩu tốn bao n.hiêu tiền nên vợ tôi mới sin.h ra n.ghĩ quẩn mà hàn.h độn.g n.hư vậy. Tôi cũn.g đã khuyên vợ dừn.g lại n.hưn.g cô ấy nói đằn.g nào cũn.g thế rồi, giờ chỉ còn nửa năm nữa là cô ấy sẽ về nên mon.g tôi hãy n.hắm một mắt, mở một mắt chấp n.hận cho cô ấy ở bên gã đàn ôn.g kia, kiếm ít vốn liến.g trước khi về.

Tôi cũn.g muốn tha thứ cho vợ n.hưn.g họ hàn.g, làn.g xóm đều biết việc vợ tôi ở bên đó đi cặp bồ vì có n.hiều n.gười đi làm cùn.g với vợ tôi về kể. Giờ tôi khôn.g biết phải làm gì nữa, tôi khó xử lắm!

Theo Xaluan
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment