Dòng tâm sự đẫm nước mắt của thân phận một người tình

Tron.g cuộc sốn.g trườn.g n.gày đầy bon che và bạc bẽo này có ai là n.gười tìn.h giốn.g n.hư tôi khôn.g? Phải! Là một n.gười yêu n.hưn.g lại đòi n.gười ta phải yêu mìn.h thật lòn.g! Buồn cười đún.g khôn.g? n.gười thươn.g thì có biết yêu khôn.g?

Tôi thườn.g hay thấy trên phim và cả tron.g đời thực, khi là một n.gười yêu n.gười ta được chiều chuộn.g đủ điều. Đồ hiệu ư, xe đẹp ư? Khôn.g là gì cả! Đi du lịch hay đi shoppin.g khôn.g phải n.ghĩ, tiền tiêu khôn.g phải đếm... cuộc sốn.g trườn.g n.gày của một bồ của đại gia mà tôi thườn.g hay thấy là n.hư vậy ! Cũn.g tuyệt đấy chứ! Có phải vì thế mà tôi cũn.g đua đòi làm n.gười tìn.h n.hư ai?

Tài sản n.gười ta man.g đi làm n.gười tìn.h là n.han n.ham sắc , là lả lơi đưa đẩy... và n.gười ta n.hận về nào xe, nào tiền, nào đồ hiệu và tun.g tăn.g du lịch đó đây. Còn tôi, tài sản mà tôi man.g đi làm n.gười thươn.g lại là trái tim mìn.h và tôi đòi n.hận được trái tim của n.gười kia, chưa bao giờ biết nói thích cái này muốn mua cái kia, hay muốn đi tới nơi nào.



n.gười ta thì vô tư đi với n.gười yêu mới, vui vẻ hả hê và coi mìn.h n.hư chưa hề tồn tại!  (Ản.h min.h họa)
Là tôi tham lam hay tôi n.gu n.gốc? Tôi khôn.g phải đan.g tự biện hộ cho vai trò tìn.h n.hân của mìn.h đâu. Chắc chắn là n.gu n.gốc rồi nên trả giá cho cái sự n.gu n.gốc đua đòi đi làm n.hân tìn.h của tôi là mất đi cả trái tim mìn.h trở thàn.h kẻ trắn.g tay và tài sản còn lại duy n.hất của tôi lúc này là vô vàn n.hữn.g vết thươn.g mà khôn.g bao giờ tôi có thể chữa làn.h nó.

Là nước mắt, sự cô đơn mỗi đêm về hay khi n.hòm thấy n.hữn.g gia đìn.h hạn.h phúc bên n.hau. nếu ví n.hư đi buôn thì tôi là kẻ phá sản hoàn toàn và đeo thêm một đốn.g nợ khôn.g bao giờ trả hết lại còn muốn n.gồi mà than thân trách phận sao?

bồ khôn n.goan n.gười ta biết rút lui êm đẹp khi đã có đủ thứ mìn.h muốn và sốn.g tron.g cuộc sốn.g thườn.g n.gày mới n.hư chưa từn.g là một n.gười tìn.h , thoải mái và hưởn.g thụ thàn.h quả. Còn tôi vì n.gu n.gốc nên mãi mãi khôn.g thoát ra được, khôn.g lấy lại được trái tim, và cứ chìm đắm tron.g cái mớ bòn.g bon.g tìn.h cảm.

n.gày qua n.gày tôi gặm n.hấm hậu quả, độn.g chỗ nào cũn.g thấy mìn.h đau! Có ai là n.hân tìn.h tươn.g tự n.hư tôi khôn.g! Có lẽ là có đấy vì cái n.gười kề bên tôi đây, cái n.gười mà tôi làm n.gười tìn.h đó, n.gười đó vẫn đan.g tạo ra n.hữn.g n.gười yêu mới và tron.g số đó chắc sẽ lại có n.hữn.g n.gười tươn.g tự tôi mặc dầu khôn.g n.hiều đâu n.hỉ? Vì hầu hết n.gười ta đều khôn khéo chứ mấy ai n.gu n.gốc n.hư tôi!

Có phải tôi đan.g tiếc khôn.g? Đán.g lẽ tôi cũn.g phải tran.h thủ kiếm thật n.hiều đồ tích trữ cho mìn.h chứ! nếu thế giờ này khi bị bỏ rơi tôi sẽ khôn.g đến nỗi thảm hại thế này. Khôn.g phải trật vật với cuộc sốn.g vướn.g mắc này, khôn.g phải ôm n.hữn.g vết thươn.g dù rất đau mà khôn.g được phép kêu đau! Giờ lại còn đòi sự đồn.g cảm của n.gười khác.

Tôi cũn.g có n.hữn.g n.gười các bạn thân, cũn.g có n.hữn.g n.gười tin tưởn.g và yêu quý tôi n.hưn.g khôn.g ai n.ghĩ tôi lại là một n.gười thươn.g , khôn.g ai biết tôi yêu một n.gười có gia đìn.h, có kin.h tế. Là vì tôi giỏi che giấu cái xấu của mìn.h hay vì tôi bề n.goài chả có gì để n.gười ta n.ghĩ tôi là một ý trun.g n.hân .
n.hư tôi đã nói mà, kề bên tôi cũn.g có một n.gười vào vai n.gười tìn.h n.hưn.g ai cũn.g biết vì chị ta có rất n.hiều thứ mà tôi khôn.g có, tron.g khi chị ta kên.h kiệu tiêu tiền quyển dùn.g hàn.g hiệu, mua xe này đổi xe kia quá là điều dễ dàn.g thì tôi lại chật vật với tron.g cuộc sốn.g thườn.g n.gày khó khăn của mìn.h, thế thì ai n.ghĩ tôi là một n.gười thươn.g , khôn.g phải tôi tỏ ra n.hư vậy mà vốn dĩ tron.g cuộc sốn.g thườn.g n.gày của tôi là thế.

Cũn.g là n.gười tìn.h mà tôi đòi lấy tìn.h cảm thật lòn.g của n.gười mìn.h yêu thì làm gì có, tôi khôn.g biết khéo léo mơn trớn nên tất n.hiên là tôi chả có gì. Tôi khôn.g xin mà lại muốn n.gười ta tự giác cho ư? Vẫn là tôi kém cỏi mà! Vì cái sự kém cỏi ấy nên hàn.g n.gày bạn bè vẫn nói về cô ý trun.g n.hân kia mà khôn.g biết rằn.g tôi cũn.g là một n.gười tìn.h xấu xa n.hư vậy ! Giả tạo Do vậy !

Mỗi lần thế này lại thấy mìn.h đã phụ lòn.g tin và tìn.h yêu thươn.g của biết bao n.gười để chạy theo n.gười khôn.g xứn.g đán.g. n.hưn.g tôi khôn.g quay lại được nữa rồi phải khôn.g? Tôi đã mất hết niềm tin rồi, mất cả tìn.h yêu rồi và khôn.g còn gì cả! n.gười ta thì vô tư đi với n.gười yêu mới, vui vẻ hả hê và coi mìn.h n.hư chưa hề tồn tại!

Theo 24h
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment