Chuyên tình đơn phương vô vọng với cô đồng nghiệp

Tôi như muốn chết đi, tự nhủ phải quên tình yêu này, khô.ng nhắn tin nữa, vậy mà tôi khô.ng làm được.

Ảnh minh họa

Tôi đã số.ng độc thân được 25 năm nay, từ.ng ru.ng độ.ng trước nhiều cô gái như.ng chưa lần nào có cảm giác như thế . Rồi một .ngày, tôi gặp cô ấy tro.ng cô.ng ty, .ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã cảm mến. Cô ấy thật nhanh nhẹn, chịu khó và thô.ng minh nữa. Rồi chú.ng tôi quen nhau, có lẽ cả hai khá hợp nên cảm giác rất thân. Cô ấy coi tôi như một .người bạn thân thiết, như.ng với tôi lại khô.ng phải thế, làm bất cứ việc gì tôi đều .nghĩ đến hình banh cô ấy, chắc tôi đã yêu rồi.

Mới đầu tôi cứ .ngỡ cô ấy cũ.ng có tình cảm với mình như.ng hóa ra khô.ng phải, cô ấy chỉ coi tôi là bạn vì đã có .người thươ.ng được 6 năm. Tôi như .người bị đơ toàn tập, khô.ng khóc mà cảm giác như nước mắt tuôn ra mỗi khi thấy ảnh cô ấy chụp cù.ng tình nhân mình trên mạ.ng xã hội cô.ng cộ.ng .

 Tôi như muốn chết đi, tự nhủ phải quên tình yêu này, khô.ng nhắn tin nữa, vậy mà tôi khô.ng làm được. Mỗi lần gặp cô ấy tôi đều vui vẻ như khô.ng có vấn đề gì, cười đùa là thế như.ng tro.ng lò.ng đau như cắt khi .nghĩ tới cảnh cô ấy và nhân tình ở cạnh nhau.

Đôi lúc tôi vô tình thấy tin nhắn xuất hiện trên màn hình điện thoại di độ.ng hay một cuộc gọi đến từ anh ta trên điện thoại của cô ấy, tôi cảm giác đau vô cù.ng. Tôi phải làm sao đây, bản thân khô.ng muốn phá vỡ hạnh phúc của cô ấy, khô.ng muốn từ bỏ cô.ng việc mình yêu thích, như.ng hà.ng .ngày cứ phải gặp như này tôi chẳ.ng thể chịu đự.ng được nữa.

Theo afamily
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment