Tâm sự đừng vì tình yêu mà hy sinh tuổi thanh xuân và sự nghiệp!

Ai đó đã từn.g nói: Con gái dù đêm qua có khóc vì ai n.hiều n.hư thế nào thì n.gày mai cũn.g phải xin.h đẹp bước ra n.goài. Côn.g việc học tập của con gái có thể rất bận n.hưn.g việc sửa soạn trước khi ra n.goài là điểu khôn.g được bỏ. Khi còn độc thân n.hư bạn n.hất địn.h phải đẹp, khôn.g việc gì ta phải đau khổ thân vì một n.gười đàn ôn.g khôn.g có gì ràn.g buộc với ta cả. Con gái khi vừa mới bước qua tuổi 20 các bạn có gì, bạn đừn.g n.ghĩ mìn.h khôn.g có gì, n.hư bạn có tất cả, n.hư bạn có cả một than.h xuân tươi đẹp đan.g chờ phía trước đấy.

Khôn.g phải n.gẫu n.hiên mà n.gười ta nói con gái là "phái đẹp" đâu, con gái thật sự đẹp đấy. Thầy giáo cấp 3 của tôi nói rằn.g: "n.gười phái nữ đẹp là n.gười nắm cán.h cửa thôn.g hàn.h đi khắp quốc tế ."
Con gái, đừn.g để bất kỳ n.gười quý mày dâu nào kìm hãm mìn.h, đừn.g quỵ lỵ bất cứ "thằn.g" nào, vì các bạn là n.gười duy n.hất đủ quyền làm chủ cuộc đời mìn.h, đừn.g vì cái gì đội lót tìn.h yêu mà hy sin.h than.h xuân, sự n.ghiệp của mìn.h. vì thế lẽ, bồ các bạn thật sự sẽ khôn.g để các bạn hy sin.h đâu.



Dù bạn làm n.ghề gì tron.g Xã hội , thì việc đầu tiên n.hư bạn cần làm trân quý bản thân mìn.h, khôn.g phải chỉ có n.gười phái nữ thàn.h đạt tron.g Xã hội mới được đẹp đâu. n.hưn.g dù các bạn là ai, n.hư bạn cũn.g phải khôn.g n.gừn.g học hỏi để biết thêm n.hiều điều, n.hữn.g bài học đó khôn.g thừa đâu, nó sẽ nân.g cao giá trị của n.hư bạn hơn đấy.

Khi ra n.goài, bạn n.hất địn.h phải chỉn chu, n.hất địn.h phải tìm tín.h cách cho riên.g mìn.h, vì sẽ đến lúc chín.h bạn còn mau chán bản thân mìn.h tron.g gươn.g nữa chứ đừn.g nói tới n.hữn.g n.gười khác.

Con gái, chỉ cần trời phú cho một n.han sắc vừa đủ, một trí thôn.g min.h vừa đủ thì n.hất địn.h phải có sự n.ghiệp của riên.g mìn.h, đừn.g man.g thân tầm gửi. Đừn.g man.g số phận của mìn.h trao cho n.gười khác. các bạn vốn dĩ có n.hữn.g xuất phát điểm khôn.g thua gì n.hữn.g n.gười con trai khác cả, chún.g ta cùn.g học chun.g chươn.g trìn.h tiểu học, trun.g học rồi Đại học, vậy Tại sao khi học xon.g n.hư bạn chấp n.hận man.g tạp dề vào bếp cho con trai đi kiếm tiền. Con gái đừn.g quên rằn.g, sau cái n.han n.ham bên n.goài còn có một vẻ đẹp khác mà con gái cần chăm sóc đó đó là trí tuệ nữa.

Có rất n.hiều thứ chỉ tồn tại tron.g n.hữn.g khoản.h khắc n.hất địn.h, than.h xuân cũn.g vậy, đời con gái cũn.g khôn.g có bao n.hiêu năm nên cứ đẹp được chừn.g nào thì n.hất địn.h phải đẹp

Blog Tam su
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment