Mẹo nhỏ và cách trang điểm để da không bị mốc

Thời tiết se lạn.h, làn da dễ bị khô và mốc khi tran.g điểm. Cùn.g tham khảo cách tran.g điểm da khôn.g bị mốc giúp các bạn tự tin và quyến rũ hơn mỗi khi ra n.goài n.hé!
1. Bí quyết tran.g điểm
Để làn da khôn.g bị mốc khi tran.g điểm, n.hư bạn cần thực hiện n.ghiêm túc các bước tran.g điểm: Rửa mặt, thoa kem dưỡn.g thoa kem nền…
Bước 1: Rửa mặt

Rửa sạch mặt trước khi tran.g điểm

Bước này giúp loại bỏ sạch bụi bẩn, chất n.hờn còn tồn đọn.g trên da và làn nền tản.g giúp lớp tran.g điểm thêm mịn màn.g.
Bước 2: Thoa kem dưỡn.g
Lớp kem dưỡn.g giúp bảo vệ làn da khỏe mạn.h và hạn chế tìn.h trạn.g khô da hữu hiệu. n.hư bạn chỉ cần đổ một lượn.g kem dưỡn.g vừa phải ra lòn.g bàn tay rồi massage n.hẹ n.hàn.g khắp khuôn mặt.
Bước 3: Thoa kem nền
Khi thoa kem nền, bạn hãy sử dụn.g cọ tran.g điểm sẽ giúp lớp tran.g điểm tự n.hiên hơn và cũn.g khôn.g tốn kem nền bằn.g sử dụn.g bôn.g mút. n.goài ra , bạn cần n.hớ vệ sin.h cọ tran.g điểm mỗi thán.g một lần để bảo vệ làn da của mìn.h.
Bước 4: Thoa kem che khuyết điểm
nếu làn da của n.hư bạn của bạn có lỗi cần che đi thì bạn chỉ cần thoa một lần chứ khôn.g cần thoa đi thoa lại n.hiều lần. Trườn.g hợp lỗi khôn.g nổi bật thì hãy bỏ qua để tạo sự mịn màn.g cho làn da.
Bước 5: Thoa phấn nền
Dùn.g mút tran.g điểm để dặm và khôn.g được miết đi miết lại sẽ khiến da bị bị loan.g lổ, mốc
Khi thoa phấn nền hãy dùn.g mút tran.g điểm để dặm và khôn.g được miết đi miết lại sẽ khiến da dễ bị loan.g lổ, mốc.
Do vậy là bạn đã thực hiện xon.g cách tran.g điểm da khôn.g bị mốc. Các bước thực hiện cũn.g khá đơn giản, các bạn hãy tuân thủ để sở hữu khuôn mặt đẹp mịn màn.g khôn.g lo mốc với thời tiết khô han.h này n.hé!
2. Tạo nền tản.g từ làn da khỏe mạn.h
Một làn da khỏe đẹp từ bên tron.g là tiền đề quan trọn.g để có một  khuôn mặt tran.g điểm hoàn hảo. Đa phần phái đẹp Việt Nam có thói quen lười chăm sóc da. Với thời tiết khô han.h n.hư hiện tại chẳn.g hạn chỉ rửa mặt bìn.h thườn.g thì làn da dễ bị khô và nứt nẻ. Vậy nên, việc sử dụn.g các sản phẩm cun.g cấp độ ẩm cho da n.hư toner, lotion hay serum là rất cần thiết .
Sau khi dưỡn.g da, các bạn cần bảo vệ làn da của mìn.h khỏi n.hữn.g yếu tố gây nên hại từ bên n.goài. bởi chẳn.g hạn các bạn khôn.g bảo vệ thì dù có chăm chỉ dưỡn.g tới mức nào cũn.g sẽ khôn.g thấy kết quả. Vì vậy , trước khi ra n.goài bạn hãy để ý che chắn và sử dụn.g kem chốn.g nắn.g để bảo vệ làn da khỏi khô và già nua sớm. n.goài ra , bạn cần dùn.g thêm một chai xịt khoán.g để tăn.g cườn.g độ ẩm cho da mặt và cố gắn.g đắp mặt nạ chăm sóc da mỗi tuần 1 lần để làn da khỏe đẹp toàn diện.

chẳn.g hạn các bước tran.g điểm trên chẳn.g thể cải thiện được tìn.h trạn.g da khô nứt nẻ thì n.hư bạn có thể tham khảo côn.g n.ghệ trị da khô bằn.g Vital Injector. Chỉ sau 1 liệu trìn.h điều trị duy n.hất n.hư bạn sẽ sở hữu làn da n.hẵn mịn, trẻ hóa toàn diện từ tron.g ra n.goài. Chi tiết n.hất về cách trị da khô, các bạn vui lòn.g qua trực tiếp hoặc liên hệ tới cho chún.g tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn tận tìn.h và chu đáo n.hất.
VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ
Địa chỉ: 36 phố Đỗ Quan.g, Đườn.g Trần Duy Hưn.g, Hà Nội
Hotline: 1900-55.55.55 – 0169.26.36.999 – 0169.26.36.888

Theo lamdep.net.vn
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment