Có vợ đẹp ngoại tình, xót xa công tôi “bắt tép nuôi cò”

Tôi như chết đứ.ng khi cô vợ trẻ đẹp cặp với ô.ng giám đốc già giàu nứt đố, đổ vách.
Tôi mồ côi ba từ nhỏ, mẹ đi bước nữa khi tôi lên 6 tuổi. Mẹ sinh thêm em gái tôi, như.ng khô.ng may em tôi 3 tuổi thì bố dượ.ng tôi bị tai nạn qua đời. Một nách hai con thơ, mẹ tôi làm quần quật mà khô.ng đủ gạo nuôi chú.ng tôi.

Cán cảnh, chị ruột của mẹ tôi lấy chồ.ng thành phố có một quán cơm bình dân, nhân .ngày về giỗ ô.ng .ngoại tôi, bác đón cả 3 mẹ con tôi lên thành phố. Hà.ng .ngày mẹ tôi phụ giúp bác bếp chính, bư.ng bê, dọn dẹp, lau rửa đến tôi mới xo.ng việc. Vất vả, cực nhọc như.ng bù lại 3 mẹ con có cơm ăn, có nhà qua đêm tro.ng quán.

Thấy tôi đã bước vào tuổi 11 mà chưa biết chữ, bác tôi xin cho tôi đi học ở tườ.ng tiểu học gần quán cơm. Lớn lộc .ngộc nhất lớp, hơn như bạn bè cù.ng học tới 4, 5 tuổi như.ng tôi khô.ng xấu hổ mà luôn cố gắ.ng học với mo.ng đợi thoát .nghèo.

Tối về tôi còn tranh thủ cù.ng mẹ dán hộp giấy, dán pho.ng bì để đỡ cho mẹ nộp tiền học hà.ng thá.ng cho tôi. Trời thươ.ng cho anh em sức khỏe , chú.ng tôi cứ thế lớn lên mà chẳ.ng ốm đau gì mấy. Học xo.ng phổ thô.ng tôi xin mẹ cho đi học một lớp đào tọa .nghề và đă.ng kí đi xuất khẩu lao độ.ng.

Tôi yêu em và sẵn lò.ng đáp ứ.ng mọi nhu cầu của em (Ảnh minh họa)

Tôi chăm chỉ, sá.ng dạ nên luôn làm hài lò.ng chủ, biết hoàn cảnh gia đình, tôi ăn chắc, để dè nên khi hết hạn hợp đồ.ng lao độ.ng, trở về nước đã có một số .người vốn kha khá. Gặp thời sốt đất, tôi hùn vốn với mấy .người như bạn cù.ng lao độ.ng ở nước .ngoài với tôi thành lập cô.ng ty buôn bán Bất độ.ng sản . Lãi mẹ đẻ lãi con, chú.ng tôi phất lên như diều gặp gió.

.ngoài 30 tuổi tôi chẳ.ng thiếu thứ gì, từ xe ô tô cho đến .ngôi nhà kha.ng tra.ng rộ.ng rãi. Khi em gái tôi lấy chồ.ng, tôi cũ.ng mua tặ.ng nó một .ngôi nhà để vợ chồ.ng nó ở vì em rể tôi khô.ng đủ điều kiện để có nhà riê.ng. Dạo này thấy mẹ tôi đã có tuổi, mẹ lại luôn ao ước có đứa cháu nội để bồ.ng, nên tôi quyết định sẽ lập gia đình để báo hiếu mẹ.

Để xứ.ng với danh "đại gia buôn Bất độ.ng sản " tôi bỏ cô.ng "săn" .người đẹp. Trải qua vài mối tình đại gia – chân dài Cuối cù.ng tôi chọn em. Em 22 tuổi, là con gái của 1 khách hà.ng đã từ.ng mua đất của cô.ng ty tôi.

Em đẹp, em sành điệu và rất biết lấy lò.ng mẹ chồ.ng, em chồ.ng, tôi yêu em và sẵn lò.ng đáp ứ.ng mọi yêu cầu của em. .ngoài chiếc ô tô mới tinh, tôi còn lập cho em một tài khoản với rất nhiều tiền để em chi dù.ng tùy thích.

Em ở nhà chơi khô.ng, như.ng đề cập đến chuyện có con là em nũ.ng nịu, năn nỉ tôi là em còn quá trẻ, để 1, 2 năm nữa em sẽ sinh cho tôi quý tử. Thươ.ng mẹ như.ng chiều vợ nên tôi đành chờ đợi…
Thế rồi cô.ng ty tôi phá sản do giá đất, giá nhà chạm đáy, cả núi tiền đổ hết vào Tư vấn Kinh Doanh hiệu quả nên tôi .ngập tro.ng nợ nần, định bàn với vợ là bán cả 2 cái ô tô của tôi và em, bán luôn căn nhà to đẹp này, mua một căn nhà nhỏ hơn để dồn tiền trả nợ.

Chưa thố.ng nhất được với vợ thì hôm qua em gái tôi sa.ng thăm. Nó bảo vợ chồ.ng nó đã quyết định bán .ngôi nhà tôi tặ.ng, đi thuê chu.ng cư ở để giúp tôi qua cơn khó khăn . Đồ.ng thời nó cũ.ng cho tôi biết một cái tin sét đánh .nga.ng tai là cô vợ trẻ, xinh đẹp của tôi đa.ng cặp với ô.ng giám đốc già giàu nứt đố, đổ vách là sếp của chồ.ng nó. Thật cay đắ.ng, thật xót xa cho cái cô.ng "bắt tép nuôi cò" bấy lâu nay của tôi!

Theo tamsubuon
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment