Cách làm đẹp và chăm sóc da đúng cách khi mùa thu về

Mùa thu là mùa có thời tiết thoải mái và dễ chịu nhất tro.ng năm. Tuy nhi.ên , mùa thu thời tiết cũng khá khô hanh n.ên làn da dễ bị nứt nẻ nếu không biết cách chăm sóc và bảo vệ da mỗi ngày. tro.ng nội dung sau đây, tôi sẽ bật mí cho như bạn cách chăm sóc da đúng cách khi mùa thu về, cùng tham khảo nhé!
Mùa thu tuy mát mẻ nhưng làn da của như bạn dễ bị khô và kém tươi tắn hơn. Để bảo vệ làn da đẹp tự nhi.ên tro.ng suốt mùa thu, như bạn cần thực hiện đúng cách chăm sóc da dưới đây:

Điều đầu ti.ên: Dưỡng ẩm cho làn da sau khi rửa mặt.



Thoa kem dưỡng ẩm cho làn da sau khi rửa mặt

Hãy chọn một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của các bạn và có cơ hội cung cấp độ ẩm tốt, bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường xung quanh . tốt hơn các bạn n.ên chọn loại tone dưỡng ẩm sẽ tuyệt vời cho quy trình làm sạch và cân bằng độ PH của làn da nữa.
Thứ 2: Tẩy da chết li.ên tục .

Bước này giúp làn da mềm mịn hơn và ít bị khô ráp hay bo.ng tróc da tro.ng mùa khô hanh. vì thế các lớp da chết và già cỗi đã bị loại bỏ hoàn toàn. Vậy n.ên, việc tẩy da chết định kỳ mỗi tuần 1-2 lần là việc cần phải thực hiện nghiêm túc.  các bạn hãy ưu ti.ên các cách tẩy da chết nhẹ nhàng bằng công thức tự nhi.ên. Da sẽ được hỗ trợ và chuẩn bị để hấp thụ tốt hơn nhữ ng chất bổ dưỡng mà không lo bị gây kích ứng.

Thứ 3: Đắp mặt nạ dưỡng da.



Da sáng mịn màng hơn với mặt nạ kiwi
các loại cây vào mùa thu như: chuối, bơ, kiwi… sẽ là một tro.ng nhữ ng nguy.ên liệu dùng để làm mặt nạ dưỡng da an toàn ngay tại nhà. 

Thứ 4: Uống đủ nước mỗi ngày

Các chuy.ên gia khuy.ên các bạn n.ên uống đủ 8 ly nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da căng mịn tự nhi.ên. Đây cũng là một cách đơn giản giúp như bạn bảo vệ làn da khỏi khô ráp tro.ng mùa thu. như thế , bạn có thể bổ sung nước cho cơ thể bằng các loiaj nước ép trái cây và rau củ.

Thứ 5: Tích cực ăn nhiều thức ăn chứ Omega 3



Chống khí oxy hóa da với các thức ăn chứa nhiều omega-3
Nhữ ng thực phẩm có chứa Omega 3, các chất chống oxy hóa như vitamin A, C và E cũng có thể giúp phục hồi da sau nhữ ng thiệt hại tro.ng mùa hè, chuẩn bị cho da Thực sự khỏe đẹp và mùa thu và sẵn sáng đối mặt với thời tiết giá lạnh của mùa đông.

 Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi khi mùa thu về!
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment